Kem lót Dior nào đang hot nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn kem lót Dior loại nào sẽ phù hợp với làn da? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin sẽ được chia sẻ bên dưới này nhé.

Nhắc đến Dior là nhắc đến thương hiệu cao cấp với các dòng sản phẩm luôn được tin dùng và bán chạy trên thị trường. Trong thế giới làm đẹp, đặc biệt là makeup thì Dior luôn dẫn đầu xu thế trong việc chăm sóc sắc đẹp. Các sản phẩm của Dior luôn được tin dùng, một trong số đó chính là kem lót Dior hot hit hiện nay.

Điểm qua một vài nét về thương hiệu Dior

Dior là một thương hiệu không còn quá xa lạ trên thị trường hiện nay. Được ra đời vào năm 1946 tại Pháp dưới sự thành lập của Christian Dior và hiện nay thuộc quyền điều hành của Bernard Arnault. Từ khi có mặt trên thị trường đến nay, các sản phẩm có Dior luôn chiếm ưu thế nhờ các mẫu mã đa dạng và luôn nắm bắt trend của người tiêu dùng. Chính vì thế, các sản phẩm của Dior khi tung ra thị trường luôn được săn đón rất nồng nhiệt mặc dù giá không hề thấp. Các dòng sản phẩm của Dior được thiết kế rất đơn giản không quá cầu kỳ tuy nhiên vẫn mang lại một cảm giác sang trọng khi dùng. Các sản phẩm của Dior nổi tiếng như sản phẩm trang điểm, cushion, kem lót, phấn phủ, phấn mắt, mascara, son môi, son dưỡng,…

Bên cạnh đó thành phần có trong các chuỗi sản phẩm này đều từ thiên nhiên và áp dụng các quy trình nghiêm ngặt, kết hợp với các công nghệ kỹ thuật hiện đại tiên tiến để tạo ra những sản phẩm tốt nhất đến tay người dùng.

Review các loại kem lót Dior

Để lựa chọn một loại kem lót phù hợp nhất, bạn cần phải hiểu rõ làn da cũng như các chức năng thành phần có trong sản phẩm. Chính vì thế chúng tôi sẽ giúp bạn tìm cho mình một loại kem lót phù hợp nhất qua những thông tin được chia sẻ bên dưới này nhé.

1. Kem lót Diorskin Forever & Ever Wear

Kem lót Diorskin Forever & Ever Wear
Kem lót Diorskin Forever & Ever Wear

Kem lót Diorskin Forever & Ever Wear này đang rất được bán chạy trên thị trường. Sản phẩm được thiết kế với tone màu chủ đạo là màu da nên mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng. Có thể nói đây là dòng sản phẩm có khả năng che khuyết điểm vô cùng tốt, khi sử dụng kem lót này có thể che các lỗ chân lông, các vết thâm, đồi mồi hay tàn nhang một cách chuyên sâu nhất. Không những thế, kem lót Dior này còn có kết cấu nhẹ nhàng nên luôn mang lại cảm giác khô thoáng và dễ chịu. Khả năng bám trên da cũng rất lâu, có thể kéo dài từ 6 đến 8 tiếng mà không lo bị bong tróc lớp makeup. Đặc biệt với khả năng kiềm dầu đã giúp mang lại một lớp nền tự nhiên và khô thoáng mịn màng.

Sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp nên thiết kế của sản phẩm này được đựng trong lọ thủy tinh nhìn rất sang trọng và quý phái. Hơn nữa, thiết kế nhỏ gọn nên rất thuận tiện cho việc mang theo bên mình mà không chiếm quá nhiều diện tích. Đặc biệt kem lót Dior này có chỉ số chống nắng tương đối cao, với SPF25/PA+++ nên có thể yên tâm khi ra ngoài mà không cần sử dụng thêm một lớp kem chống nắng nào nữa. Đây được xem là một lớp bảo vệ da trước những tác hại từ bên ngoài môi trường.

Tuy nhiên, với thiết kế chai thủy tinh như thế này sẽ rất dễ vỡ nên cần phải cẩn thận khi mang theo. Với sản phẩm thuộc dòng cao cấp nên có giá rất đắt, vì thế cần phải cân nhắc kĩ trước khi sử dụng nhé.

2. Kem lót DiorSnow White Reveal Makeup Base

Kem lót DiorSnow White Reveal Makeup Base.
Kem lót DiorSnow White Reveal Makeup Base.

Kem lót Dior DiorSnow White Reveal Makeup Base cũng hot hit không kém cạnh các loại kem lót khác nhà Dior. Đây là dòng kem lót có cải tiến bởi ngoài khả năng che khuyết điểm cho da thì còn có khả năng làm sáng trắng da một cách tự nhiên. Sản phẩm được áp dụng nhiều quy trình cũng như dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại nên khả năng che phủ cũng như độ bám trên da được phát huy tối ưu công dụng của mình.

Hiện nay, kem lót này có 3 tone màu để khách hàng có thể lựa chọn. với thành phần khá tương đối nhau nên có thể phù hợp với nhiều loại da. Đây là dòng sản phẩm có độ bám cực kì tốt, sử dụng trong suốt thời gian dài mà không lo bị trôi hay bị đổi màu lớp nền. Bên cạnh đó với khả năng kiềm dầu tốt nên mang lại một làn da tự nhiên, không bóng nhờn. Đặc biệt với khả năng kiềm dầu tốt nên mang lại cảm giác khô thoáng nhẹ nhàng khi sử dụng.

Không những thế, chỉ số chống nắng có trong sản phẩm tương đối cao với SPA 35/PA+++ giúp bảo vệ da trước những tia có hại từ môi trường, mang lại một làn da chắc khỏe và tươi tắn suốt ngày dài.

Qua những chia sẻ này, chúng tôi hi vọng rằng bạn sẽ hiểu hơn về các sản phẩm kem lót Dior và cũng như tìm cho mình một loại kem lót phù hợp nhất nhé. Nếu có gì thắc mắc cần được tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!