Kem lót mắt là gì? Kem lót mắt nào đang hot hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem lót cho mắt loại nào tốt hiện nay? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu review chi tiết các loại kem lót mắt đang được tin dùng trên thị trường hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi mắt là điểm nhấn của khuôn mặt, chính vì thế khi makeup đôi mắt cũng cần được makeup kĩ như vùng da mặt. Sử dụng kem lót mắt là một bước quan trọng nhưng thường bị lãng quên. Kem lót mắt không chỉ che những khuyết điểm đôi mắt như quầng thâm, bọng mắt mà còn góp phần bảo vệ làn da mỏng manh này một cách tối ưu nhất. Giảm thiểu tình trạng lão hóa cho da, mang lại một làn da tự nhiên và luôn tràn trề sức sống.

Kem lót mắt là gì?

Kem lót mắt hay được gọi là eye primer, đây là một loại kem lót được chiết xuất dưới dạng nước hoặc dạng kem. Sử dụng ở vùng da dưới mí mắt mang lại nhiều công dụng cho da như ngăn ngừa tình trạng lão hóa, giảm thâm dưới bọng mắt và giữ ẩm cho vùng da này luôn căng tràn sức sống. Không những thế, eye primer có vai trò quan trọng trong việc che khuyết điểm ở vùng da mắt này như những vết thâm, đồi mồi, hay vế chân chim một các tối ưu nhất.

Ngoài ra, khi sử dụng lớp kem lót cho mắt này sẽ được bảo vệ da trước những tác động từ bên ngoài môi trường như các tia độc hại. Hơn nữa sẽ được cân bằng lượng dầu thừa cũng như giữ cho lớp trang điểm bám được lâu hơn trên da mà không sợ trôi hay mốc.

Review các loại kem lót mắt đang được bán chạy trên thị trường hiện nay.

Để đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của mọi người, có rất nhiều loại kem lót mắt đang được bán, chính vì điều này làm cho chúng ta băn khoăn không biết loại nào là tốt nhất? Để giải đáp những thắc mắc ấy, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu một vài sản phẩm kem lót mắt tốt nhất nhé.

1. Kem lót mắt Pudaier

Kem lót mắt Pudaier được thiết kế trong dạng ống 5ml nhỏ gọn nên vô cùng tiện lợi, phù hợp để mang theo bên mình mà không chứa quá nhiều diện tích. Hiện nay kem lót mắt này đang có 2 màu cho chúng ta lựa chọn đó là: màu 01(white color) và màu 02( natural color).

Kem lót mắt Pudaier.
Kem lót mắt Pudaier.

Công dụng:

Sản phẩm có chức năng góp phần cho lớp makeup được bám lâu hơn trên da liên tục từ 9 đến 12h mà không lo dầu làm trôi đi. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm lên vùng da mắt đó còn mang lại hiệu ứng blink hơn cho mắt, góp phần làm nổi bật đôi mắt hơn.

Không những thế sản phẩm còn có chức năng dưỡng ẩm tuyệt vời cho da cũng như góp phần chăm sóc cho da một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó với chất kem được kết cấu vô cùng mỏng nhẹ nên khi sử dụng mang lại cảm giác nhẹ nhàng thoải mái, không gây nặng mặt. Chính nhờ chất kem mỏng nhẹ nên thẩm thấu nhanh và bám đều, bám chắc trên da mang lại một lớp makeup rạng ngời suốt ngày dài.

2. Kem lót mắt Innisfree.

Kem lót mắt Innisfree không còn quá xa lạ trong thế giới làm đẹp hiện nay. Sản phẩm được thiết kế trong ô vuông nhỏ gọn, đơn giản nhưng vô cùng xinh xắn. Innisfree mới có 1 tone màu cho kem lót mắt này, đây có lẽ là điều hạn chế của thương hiệu.

Kem lót mắt Innisfree
Kem lót mắt Innisfree

Công dụng:

Sản phẩm kem lót Innisfree này có khả năng che khuyết điểm rất hiệu quả. Không những thế, khi sử dụng sản phẩm thì đây được xem là lớp bảo vệ da trước những tác nhân từ bên ngoài môi trường.

Đặc biệt với khả năng thẩm thấu nhanh và bám sâu vào da nên vẫn giữ được lớp makeup trong nhiều giờ. Kem lót này được thiết kế với tone màu nhẹ nhàng và tự nhiên nên khi sử dụng có thể che đi những vết thâm hay những quầng thâm mắt một cách hiệu quả nhất.

3. Kem lót mắt AOA Perfect Eye Primer.

AOA Perfect Eye Primer là một sản phẩm kem lót mắt đến từ Trung Quốc. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng ống vô cùng đơn giản và tiện lợi, nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều diện tích. Hiện nay kem lót mắt này có ba tone màu cho chị em lựa chọn như: original, nude, glow.

Kem lót mắt AOA Perfect Eye Primer.
Kem lót mắt AOA Perfect Eye Primer.

Công dụng:

Sử dụng kem lót mắt này sẽ giúp mang lại một lớp makeup tự nhiên và đều màu da hơn. Bên cạnh đó còn giúp che các khuyết điểm ở vùng mắt như thâm quầng hay bọng mắt. Ngoài ra sản phẩm còn giúp giữ màu và lớp nhũ tốt hơn, ngăn chặn làm tình trạng dầu thừa xuất hiện.

Với chất kem mỏng nhẹ nên khi sử dụng lên da mắt thì thẩm thấu nhanh và bám sâu vào da nên không lo về các vấn đề như lộ vân makeup. Đặc biệt trong sản phẩm có thành phần tự nhiên cũng như không sử dụng các mùi hương, không chứa paraben nên rất an toàn và lành tính, phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.

Trên đây là những loại kem lót mắt đang được tin dùng. Chúng tôi hi vọng rằng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được một loại kem lót phù hợp với mình nhé. Nếu có gì thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!