Kem nền Dior có thực sự tốt không? Nên mua loại nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem nền Dior có gì mà lại được tin dùng đến thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin chia sẻ bên dưới này nhé.

Những cô gái thường xuyên makeup thì một sản phẩm vô cùng quan trọng không thể bỏ qua đó chính là kem nền. Việc sử dụng kem nền sẽ mang lại một lớp nền hoàn hảo, từ đó các bước tiếp theo sẽ trở nên mịn màng hơn. Không những thế, sử dụng kem nền còn có khả năng che khuyết điểm như mụn, thâm, tàn nhang,.. mang lại một làn da rạng ngời tràn đầy sức sống. Để lựa chọn một loại kem nền phù hợp cần phải hiểu rõ loại da cũng như các cơ chế hoạt động của sản phẩm. Một trong số loại kem nền đang được ưa chuộng gần đây đó chính là kem nền Dior.

Điểm qua một vài nét về thương hiệu Dior.

Nhắc đến Dior người ta nghĩ ngay đến một thương hiệu đắt đỏ xa xỉ nổi tiếng tại Pháp. Thương hiệu này ra đời vào năm 1946 tại Avenue Montaigne thuộc nhà riêng của Christian Dior. Mặc dù ra đời vào năm 1946 nhưng đến năm 1947 thương hiệu này mới chính thức ra mắt thị trường. Từ khi thành lập cho đến nay, các sản phẩm của thương hiệu này luôn được săn đón trên thị trường. Với các mẫu mã đa dạng cũng như chất lượng mà sản phẩm mang lại.

Dior là thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng làm đẹp, đa số đều dành cho phái nữ gồm: đồ makeup, phụ kiện, nước hoa, đồng hồ,…Với tốc độ phát triển của thương hiệu hiện nay, Dior đã hầu như có mặt tại rất nhiều nơi trên thế giới và luôn là những món hàng được săn đón rất nhiệt tình.

Nổi bật nhất của Dior đó chính là đồ makeup nhất là kem nền. Các sản phẩm của Dior đều có giá khá đắt đỏ, kem nền cũng không ngoại lệ trong số đó. Tuy nhiên, với giá tiền đắt như vậy thì chất lượng cũng như sản phẩm cũng rất tốt và hiệu quả cao. Vậy, để hiểu rõ hơn về kem nền Dior thì theo chúng tôi tiếp tục những chia sẻ bên dưới này nhé.

Review chi tiết các loại kem nền Dior tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại kem nền, mỗi sản phẩm sẽ có một mẫu mã cũng như công dụng và thiết kế riêng. Vậy, để lựa chọn một loại kem nền phù hợp với da của mình là điều không dễ. Để giúp các bạn lựa chọn một cách hợp lý hơn, chúng tôi sẽ điểm qua một vài sản phẩm kem nền Dior đang được quan tâm gần đây nhé.

1. Kem nền Dior Diorskin Forever Perfect Foundation Broad Spectrum.

Kem nền Dior Diorskin Forever Perfect Foundation Broad Spectrum.
Kem nền Dior Diorskin Forever Perfect Foundation Broad Spectrum.

Dior Diorskin Forever Perfect Foundation Broad Spectrum là loại kem nền đang được bán chạy hiện nay. Sản phẩm thiết kế đơn giản được đựng trong chai thủy tinh trong suốt kết hợp với nắp đậy và vòi xịt. Giúp dễ dàng bảo quản sản phẩm cũng như có thể kiểm soát được lượng sản phẩm cần dùng. 

Chất kem được thiết kế dưới dạng lỏng giúp dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da mà không gây tình trạng bí da, bị lỗ chân lông, dẫn tới hình thành mụn. Bên cạnh đó,với chất kem lỏng sẽ mang lại một lớp nền tự nhiên, mang lại một cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng sản phẩm. Hơn nữa, độ che phủ của sản phẩm cũng vô cùng tốt bởi kem nền Dior Diorskin Forever Perfect Foundation Broad Spectrum có khả năng che phủ lên đến 80%, có khả năng che các vết thâm cũng như mụn, tàn nhang,…

Các thành phần chính của kem nền Dior Diorskin Forever Perfect Foundation Broad Spectrum bao gồm hạt silica, bột ngọc trai có trong Dior Perfect Mousse giúp da trở nên mịn màng hơn. Hơn nữa trong kem nền này còn có chứa các tinh dầu tự nhiên nên mang lại một làn da bóng mượt và chắc khỏe.

2. Kem nền Dior Capture Totale.

Kem nền Dior Capture Totale.
Kem nền Dior Capture Totale.

Kem nền Dior Capture Totale được thiết kế sản phẩm đựng trong chai thủy tinh mờ cùng với nắp đậy màu bạc, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Với chai thủy tinh ta có thể dễ dàng nhìn thấy sản phẩm ở bên trong. Đặc biệt, loại kem nền này còn có vòi xịt nên rất đảm bảo cho việc vệ sinh của sản phẩm. Đồng thời có thể kiểm soát tốt hơn lượng sản phẩm cần sử dụng hơn. Kem nền này được kết cấu dưới dạng serum lỏng, nên khi apply lên da mặt rất dễ dàng thẩm thấu vào da, đồng thời kết cấu dạng serum mang lại một lớp nền mỏng nhẹ và tự nhiên. Điều nổi bật của kem nền này đó là khả năng che khuyết điểm, dưỡng da trắng sáng và ngăn chặn các vấn đề về da.

Thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm bột pha lê Crystal Liquides HD, Alpha-Longoza cùng với Centuline. Đây là những thành phần mang lại khả năng che khuyết điểm cũng như giúp da trở nên trắng hồng hơn. Không những thế, kem nền này còn có chỉ số chống nắng SPF 25, bảo vệ da trước những tác nhân độc hại từ bên ngoài môi trường như tia UV,tia cực tím. Đặc biệt, mùi hương có trong sản phẩm sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những review kem nền Dior đang được bán chạy trên thị trường hiện nay. Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được một loại kem nền phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.