Phấn nền Dior có đáng mua không? Dòng nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nền Dior là dòng mỹ phẩm cao cấp có độ che phủ được đánh giá cao bởi các chuyên gia làm đẹp. Chỉ với một lớp mỏng bạn sẽ có thể kiềm dầu và có được lớp nền sáng mịn suốt cả ngày dài. 

Dior là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới, được sáng lập bởi nhà thiết kế tài ba Christian Dior. Không chỉ làm vua trong lĩnh vực thời trang mà Dior còn cho ra đời các dòng mỹ phẩm cao cấp trong đó có phấn nền Dior. Một trong những sản phẩm sở hữu đầy đủ các ưu điểm vượt trội để giúp chị em có được lớp nền hoàn hảo. Cùng websosanh review chất lượng của dòng phấn nền này nhé!

Phấn nền của Dior có tốt không?

Phấn nền Diorskin Nude Skin Glowing Makeup SPF 15
Phấn nền Diorskin Nude Skin Glowing Makeup SPF 15

Đôi nét về phấn nền của Dior

Khi nhắc đến phấn nền Dior người ta nghĩ ngay đến dòng sản phẩm đẳng cấp và thời thượng. Các chuyên gia trang điểm hàng đầu cũng không ngừng khen ngợi về dòng kem nền này. Sản phẩm được nghiên cứu bài bản và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất. Mang đến dòng phấn nền có kết cấu mỏng nhẹ, giúp cho lớp nền của bạn tự nhiên và hoàn hảo hơn. 

Bạn có thể điểm ngay qua một số các dòng phấn nền nổi bật như: Dior Nude Air Serum, Dior Backstage Face And Body Foundation, Diorskin Forever Perfect Makeup, Diorskin Nude Skin Glowing Makeup SPF 15. 

Ưu điểm của phấn nền Dior

Phấn có khả năng bắt sáng vô cùng tốt và được đánh giá là có thể bền màu suốt cả ngày dài. Đây là ưu điểm khó có dòng phấn nền nào có thể làm được.

Sản phẩm sử dụng thành phần chính là bột ngọc trai nên tạo được độ ẩm vô cùng tốt và giúp làm sáng da. Ngoài ra, người dùng phấn cũng sẽ giảm được tối đa tình trạng kích ứng khi sử dụng sản phẩm. 

Phấn có độ che phủ tốt, cho lớp nền vô cùng đều màu. Hạt phấn mịn dễ tán và không  hề gây cảm giác nặng mặt khó chịu vì chỉ cần một lớp mỏng là có thể che phủ tốt. 

Nếu  bạn yêu thích kiểu makeup Hàn Quốc thì sử dụng phấn nền của Dior chính là cách để bạn có được lớp nền bóng mịn và giúp cho khuôn mặt bạn trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết. 

Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao nên có thể thay thế được bước kem chống nắng và bảo vệ da bạn. Bạn có thể rút ngắn được thời gian trang điểm mà vẫn có được lớp makeup đẹp.

Phấn kiềm dầu khá là tốt, nếu bạn da hỗn hợp thiên dầu hay da dầu có thể sử dụng nhé. 

Mặc dù là sản phẩm trang điểm của thương hiệu Châu Âu tuy nhiên có rất tone phù hợp với phụ nữ Châu Á mà bạn có thể sử dụng. 

Giá bán của phấn nền Dior

Phấn nền Diorskin Forever Perfect Makeup
Phấn nền Diorskin Forever Perfect Makeup

Có thể nói thật khó tìm được dòng phấn nền nào như Dior với độ che phủ tối ưu, khả năng kiềm dầu tốt và chỉ số chống nắng cao. Tuy nhiên, chất lượng cao cấp cũng đi đôi với giá thành đắt đỏ từ 1,000,000 – 2,000,000 đồng. Thế nhưng mức giá này vẫn được các chị em săn đón vì Dior là thương hiệu cao cấp nên cũng dễ hiểu khi giá thành của sản phẩm không thể ở mức phải chăng được. 

Nên chọn phấn nền Dior nào để lên da đẹp nhất?

Kem nền Dior Backstage Face And Body Foundation
Kem nền Dior Backstage Face And Body Foundation
  • Diorskin Nude Skin Glowing Makeup SPF 15: Kết cấu mỏng nhẹ, che phủ tốt  và không gây bí da, giúp bạn có được lớp nền sáng mịn, ít tì vết. Texture của sản phẩm ở dạng kem lỏng, tạo độ bóng cho lớp nền, độ ẩm  cao nên không gây cakey (vỡ nền).
  • Diorskin Forever Perfect Makeup: Kết cấu kem ở dạng lỏng nên dễ tán và tạo độ che phủ tốt. Sản phẩm không gây cảm giác bí da, ngược lại chỉ cần lớp mỏng nhẹ là có thể tạo lớp nền hoàn hảo. Phấn có thể giữ được trên da từ 6-8 giờ mà không bị xuống tone.
  • Dior Backstage Face And Body Foundation: Sản phẩm kết hợp hoàn hảo cùng các dưỡng chất giúp thấm nhanh vào da và che phủ tốt các khuyết điểm nhỏ ở trên bề mặt da. Phấn giữ được suốt 24 giờ và luôn giúp làn da bạn mịn màng

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!