Kem tẩy lông Mamen Shop có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết nên chọn loại nào để sử dụng thì hãy tham khảo chia sẻ của chúng tôi về dòng kem tẩy lông Mamen Shop của Việt Nam dưới đây nhé!

Vi ô lông luôn khiến các nàng cảm thấy thiếu tự tin khi diện những bộ cánh mát mẻ. Với các sản phẩm tẩy lông, các nàng đã có thể tạm biệt nỗi lo này rồi.

Review chi tiết kem tẩy lông Mamen Shop

Về thiết kế, kem tẩy lông Mamen Shop có dạng tuýp màu trắng, dễ lấy sản phẩm. Sản phẩm có dạng gel, thoa lên da khá dễ chịu. Bao bì nhìn chung đơn giản. Có hộp vỏ màu hồng đi kèm. Thông tin trên vỏ ghi tiếng Việt, dễ dàng tiếp cận với người dùng.

Về thành phần, Gel tẩy lông Mamen Shop chứa các chất hóa học là Axit Thioglycolic, Axit Mercaptopropionic, Axit Thiolactic có công dụng làm phân hủy liên kết Disulfur cấu tạo nên các sợi lông, rồi làm tan rã Keratin trong lông. Từ đó lông mềm ra và đứt gãy. Khi sử dụng khăn để lau sau 5-10 phút ủ kem, đám lông rậm rạp sẽ dễ dàng bị lấy đi mà không hề gây đau rát.

Ngoài ra, trong kem tẩy lông Mamen Shop có các thành phần chứa nhiều dưỡng chất như vitamin E, chiết xuất lô hội, dầu khoáng. Chúng có công dụng hỗ trợ sáng da, dưỡng da mềm mịn và se khít lỗ chân lông để da hạn chế bị khô hay tổn thương sau khi dùng kem. 

Tuy nhiên với cơ chế tẩy lông như trên, thì hiện tượng kích ứng da có thể xảy ra lần đầu tiên khi sử dụng kem với những người có làn da nhạy cảm. Do đó, những cô nàng nào có làn da nhạy cảm nên cân nhắc trước khi dùng.

Gel tẩy lông Mamen Shop Việt Nam
Gel tẩy lông Mamen Shop Việt Nam

Kem tẩy lông Mamen Shop dùng được cho vùng da nào?

Theo các nhà sản xuất thì loại kem này có thể sử dụng được trên tất cả các vùng da trên cơ thể như lông tay, lông chân, lông nách, lông vùng kín… Với lông vùng kín thì bạn vẫn nên cẩn thận hơn nhé!

Đặc biệt lưu ý không sử dụng sản phẩm cho lông ở vùng mặt, đầu, lông tai hay lông mũi. Không sử dụng trên các vùng da đang bị tổn thương, kích ứng, bị bỏng, bị sẹo

Kem tẩy lông Mamen Shop giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Mamen Shop Việt Nam được đánh giá tích cực từ người dùng không chỉ bởi khả năng tẩy lông tốt, an toàn mà còn vì mức giá phải chăng. Kem tẩy lông Mamen Shop hiện có giá khoảng từ 230.000 – 280.000 VNĐ/ tuýp 120gr vô cùng hợp lý, so với đi spa thì tiết kiệm và tiện lợi hơn rất nhiều.  

Cách sử dụng kem tẩy lông Mamen Shop

Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch vùng da cần tẩy lông. Trước ngày tẩy lông 1-2 ngày, tốt hơn bạn nên tẩy tế bào chết trên da. 
  • Bước 2: Lấy 1 lượng kem vừa đủ ra tay rồi thoa lên khắp bề mặt da cần tẩy. Chú ý khi bôi lớp kem phải đảm bảo đồng đều, không được quá dày nhưng cũng không được quá mỏng.
  • Bước 3: Sau khi bôi kem, bạn ủ từ 4 – 8 phút tùy thuộc vào lông cứng hay lông mềm. Nhưng tuyệt đối không được ủ quá lâu ( quá 10 phút) để tránh da bị kích ứng.
  • Bước 4: Dùng khăn ướt hoặc khăn khô lau vùng da vừa ủ. Lau ngược theo chiều lông mọc.
  • Bước 5: Sau khi lau xong, rửa sạch vùng da vừa tẩy lông bằng nước. Cuối cùng, bôi lên một lớp kem dưỡng ẩm mỏng cấp ẩm cho da vì sau khi tẩy da thường bị khô.
Cách dùng kem tẩy lông Mamen Shop an toàn tại nhà.
Cách dùng kem tẩy lông Mamen Shop an toàn tại nhà.

Lưu ý khi dùng kem tẩy lông Mamen Shop

Một số lưu ý khi dùng sản phẩm này sẽ giúp bạn tẩy lông hiệu quả và an toàn hơn tại nhà:

  • Trước khi dùng kem tẩy lông Mamen shop, nên test thử một vùng da nhỏ trước 24h xem thử da có phản ứng lạ nào không. Nếu không thì tiếp tục sử dụng.
  • Da cần khô ráo trước khi sử dụng kem tẩy lông. Nhất là da nách thường dễ đổ mồ hôi, gây ẩm ướt. Nếu da đang ẩm ướt mà thoa kem liền thì lông khó mà dứt khỏi bề mặt da được.
  • Nếu tẩy lông vùng nách, không gập sát tay vì kem sẽ không đi được vào các nếp gấp
  • Dùng khăn ướt lau kem thay vì dùng que gạt. Vì khăn ướt vừa êm, ma sát tốt hơn nên lông trên da cũng lấy đi dễ dàng hơn. 
  • Không được thoa kem tẩy lông Mamen Shop vào vết thương hở. Đặc biệt, để xa tầm tay trẻ Bảo quản kem ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. 
  • Đọc kỹ hạn sử dụng trên bao bì

Kem tẩy lông Mamen Shop mang lại giải pháp “xử lý” đám vi-ô-lông  an toàn với giá thành bình dân. Vì vậy, nàng hãy tạm biệt chiếc díp và thử dùng sản phẩm này để lỗ chân lông không bị giãn to nữa! Và nếu đã sử dụng kem tẩy lông Mamen Shop thì hãy comment trải nghiệm của bạn với mọi người nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!