Đánh giá kem tẩy lông Biqueen có thật sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem tẩy lông Biqueen có thật sự tốt như lời đồn? Giá bán bao nhiêu? Cùng đánh giá toàn diện sản phẩm này nhé!

Nỗi ám ảnh do lông mọc đã khiến không ít nàng mất đi sự tự tin khi diện những bộ cánh đẹp. Đa dạng người đã lựa chọn kem tẩy lông là giải pháp cứu cánh để lấy lại tự tin. Trong đó kem tẩy lông Biqueen của Việt Nam là một trong số sản phẩm triệt lông nổi tiếng trên thị trường.

Review kem tẩy lông Biqueen có tốt không?

Để bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về kem tẩy lông Biqueen, chúng tôi sẽ tổng hợp các thông tin về  thành phần, ưu, nhược điểm của sản phẩm này.

1. Thành phần kem tẩy lông Biqueen

Thành phần kem tẩy lông Biqueen chủ yếu chứa các chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, dịu nhẹ, thích hợp với nhiều loại da như: tinh dầu cafe, dầu oliu, dầu quả bơ, hạnh nhân, gel nha đam, tinh dầu hoa cúc, cúc la mã,… Đây là những thành phần ít gây dị ứng, mẩn ngứa.

Review kem tẩy lông Biqueen có tốt không?
Review kem tẩy lông Biqueen có tốt không?

2. Ưu điểm kem tẩy lông Biqueen

  • So với các phương pháp như nhổ lông bằng díp, wax lông, thì kem Biqueen có ưu điểm vượt trội là không gây đau rát khi tẩy. Các sợi lông sau khi thoa kem sẽ tự động mục ra và chúng ta chỉ cần gạt bỏ chúng đi một cách nhẹ nhàng bằng khăn mềm hoặc khăn giấy. 
  • So với phương pháp cạo, kem tẩy lông Biqueen hiệu quả hơn hẳn về khả năng làm sạch lông. Khi cạo lông rất nhanh mọc lại vì phương pháp này chỉ loại bỏ lông trên bề mặt da chứ không hề tác động đến gốc. Nên sau khi cạo, vẫn có thể thấy những đốm đen đen nằm ở lỗ chân lông. Với kem tẩy lông Biqueen, chúng sẽ thấm sâu vào da và làm yếu đi cả phần gốc. Thời gian lông mọc lại sẽ lâu hơn và lông cũng thưa, mỏng hơn.
  • Sản phẩm chứa thành phần lành tính, dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da.
  • Sản phẩm còn hỗ trợ cấp ẩm, dưỡng ẩm giúp da mịn màng sau khi tẩy.
  • Kem dễ rửa trôi bằng nước. Không gây hiện tượng nhờn rít sau khi tẩy lông.
  • Sản phẩm có thể dùng được cho cả nữ lẫn nam.

3. Nhược điểm kem tẩy lông Biqueen

Kem tẩy lông Biqueen có mùi hóa chất nhẹ, nếu bạn nào không thích thì khi dùng sẽ hơi khó chịu. 

Cách dùng kem tẩy lông Biqueen

  • Bước 1 : Vệ sinh sạch sẽ rồi lau khô vùng da muốn tẩy lông. Tốt nhất nên tẩy tế bào chết trước 1-2 ngày.
  • Bước 2: Bôi 1 lượng kem tẩy lông Biqueen vừa đủ lên vùng lông cần tẩy, kem phải bôi đều và độ dày đủ để bao phủ hết.
  • Bước 3 : Thoa kem nhẹ nhàng, sau đó để 5 – 7 phút. Lau nhẹ 1 vùng nhỏ xem thấy lông đã rời khỏi da chưa. Nếu chưa tiếp tục đợi thêm 2 – 3 phút. Nếu rồi thì lấy khăn lau sạch.
  • Bước 4 : Rửa sạch vùng da vừa tẩy lông và lau khô.
  • Bước 5 : Thoa collagen tinh dầu lên vùng da vừa tẩy kết hợp massage nhẹ để collagen thấm sâu vào da. Rửa sau 15 phút hoặc không cần rửa.

Kem tẩy lông Biqueen giá bao nhiêu

Theo khảo sát, kem tẩy lông Biqueen có giá khoảng 200.000VNĐ – 250.000VNĐ tùy địa điểm bán. Đây là mức giá phải chăng so với nhiều dòng kem tẩy lông trên thị trường.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng kem tẩy lông
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng kem tẩy lông

Tiêu chí chọn kem tẩy lông tốt

Kem tẩy lông hiệu quả theo từng vùng trên cơ thể: đa số các loại kem tẩy lông trên thị trường đều dùng được cho nách, cánh tay, chân. Với những vùng da nhạy cảm hơn như mặt, vùng kín thì bạn nên sử dụng sản phẩm có ghi chú riêng cho các vùng này. Để an toàn và hiệu quả nhất, hãy đọc kỹ hướng dẫn trên bao bì trước khi mua nhé!

1. Thành phần kem tẩy lông an toàn cho da

Kem tẩy lông thường chứa thành phần hóa học tẩy rửa như Canxi Thioglycolate,… để phá vỡ được cấu trúc protein của các sợi lông, giúp nang lông mềm mại và dễ tẩy sạch hơn. Tuy nhiên, các thành phần chứa chất tẩy lông mạnh có thể khiến làn da chúng ta bị thô ráp. Để hạn chế điều này, hãy ưu tiên chọn sản phẩm chứa các thành phần thiên nhiên, mang lại các hiệu quả như dưỡng ẩm, làm dịu da.

2. Kiểm tra thời gian tẩy lông

Tùy từng loại kem mà thời gian ủ kem cũng khác biệt. Có loại chỉ cần vài phút, nhưng cũng có loại cần đến 15-20 phút. Tốt nhất là ủ kem theo đúng khuyến nghị của NSX. Ngoài ra, nếu sử dụng kem trong phòng tắm, kem cũng có thể bị chảy nước do mồ hôi và nhiệt độ trong phòng. Nên chọn nơi thoáng mát để thực hiện nhé!

3. Chọn kem tẩy lông có mùi thơm

Kem tẩy lông thường có mùi khó chịu của chất hóa học, đặc biệt khi sử dụng trong thời gian dài. Vì vậy nếu bạn không chịu được mùi hăng của chất hóa học, hãy chọn kem có hương thơm, ít mùi khó chịu.

Với kem tẩy lông Biqueen, nhà sản xuất đã thêm các chiết xuất thiên nhiên như tinh dầu cafe để phần nào giảm đi mùi hương khó chịu cho người dùng.

Hy vọng những thông tin tổng hợp trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm kem tẩy lông Biqueen Việt Nam và quyết định được liệu đây có phải là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn không nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!