Kem tẩy lông nào tốt? Top 5 sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu nàng đang có ý định mua kem tẩy lông nhưng lại phân vân không biết chọn loại nào giữa vô vàn thương hiệu, thì hãy tham khảo ngay top 5 kem tẩy lông tốt nhất dưới đây!

Với kem tẩy lông, bạn có thể loại bỏ đi những chiếc vi-ô-lông đáng ghét trên cơ thể một cách dễ dàng. Hiện đại là vậy nhưng không phải kem tẩy lông nào cũng mang lại hiệu quả tốt.

1. Kem tẩy lông Veet Silk & Fresh Hair Removal Cream

Kem tẩy lông Veet cho da thường và da nhạy cảm
Kem tẩy lông Veet cho da thường và da nhạy cảm

‘Giá thành mềm, hiệu quả cao, không gây khó chịu khi dùng’ là đánh giá của đa số người dùng khi sử dụng kem tẩy lông Veet. Nhờ sử dụng công nghệ Silk & Fresh Technology, Veet được sản xuất riêng biệt cho da nhạy cảm với chiết xuất từ nha đam và vitamin E  (bao bì màu xanh biển). Ngoài ra, còn có sản phẩm với thành phần tinh dầu hoa sen và hoa nhài dành cho da thường (bao bì màu hồng). Chỉ sau khoảng 5-10 phút ủ kem, làn da sẽ được tẩy lông sạch sẽ và nhẹ nhàng. Ngoài ra còn được dưỡng ẩm mềm mịn nhờ các thành phần tự nhiên có trong kem.

Giá tham khảo: 80.000VNĐ/50g

2. Kem Tẩy Lông cho Da Thường Avocado Hair Removal Cream

Kem tẩy lông Cléo dành cho da thường là một trong những sản phẩm tẩy lông được chị em phái đẹp tin dùng. Với thành phần chứa chiết xuất trái bơ tự nhiên kết hợp với vitamin E và dầu Jojoba, giúp bạn tẩy lông sạch sẽ, an toàn, nhanh chóng ngay tại nhà chỉ sau khoảng 3-5 phút ủ. Đồng thời, với các thành phần dưỡng ẩm trong kem, làn da của bạn sẽ được cung cấp độ ẩm ngay sau khi tẩy. 

Tuy dung tích không lớn nhưng giá thành mềm cùng hiệu quả tẩy lông tốt, bày bán tại nhiều nơi, đây là sản phẩm các nàng có làn da thường nên cân nhắc. Nếu những nàng sở hữu làn da nhạy cảm thì có thể chọn Kem tẩy lông Cléo Sensitive Skin (màu hồng) để sử dụng.

Giá tham khảo: 70.000VNĐ/50g

3. Kem tẩy lông Byphasse Hair Removal Cream

Kem tẩy lông Byphasse cho da thường và da nhạy cảm
Kem tẩy lông Byphasse cho da thường và da nhạy cảm

Kem tẩy lông Byphasse được bàn tán khá nhiều trên các diễn đàn làm đẹp. Sản phẩm này được nhiều chị em đánh giá tốt về khả năng làm sạch lông, an toàn cho da với giá thành khá rẻ.

Thành phần em này chứa 2 hoạt chất tẩy lông là Calcium Thioglycolate – tác dụng khiến các sợi lông mềm mủn ra để dễ dàng loại bỏ chúng và Sodium Hydroxide – phân hủy và làm rã Keratin, lông mọc lại sẽ mỏng và nhạt màu hơn. Ngoài ra còn được bổ sung thêm các thành phần như lô hội, tơ tằm, glycerin,… để tăng sức đề kháng và dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm cũng có 2 dòng dành cho da nhạy cảm (màu xanh) và da thường (màu hồng) để bạn nữ dễ lựa chọn hơn.

Giá tham khảo: 120.000VNĐ/125ml

4. Kem tẩy lông Love Skin Easy Off

Bao bì của sản phẩm đơn giản, thiết kế đầu thoa kem tiện dụng, dễ lấy sản phẩm. Tuy giá thành em kem tẩy lông Nhật Bản này khá cao so với nhiều dòng kem tẩy lông khác nhưng hiệu quả được đánh giá rất tốt.

Ưu điểm nổi bật của Kem tẩy lông Love Skin Easy Off là chứa các thành phần lành tính nên không gây hiện tượng kích ứng da trong quá trình dùng sản phẩm. Cụ thể gồm có chiết xuất đậu nành, lô hội, cỏ xạ hương giúp làm dịu da, dưỡng ẩm và trắng da. Ngoài ra còn chứa chiết xuất Ougon từ rễ cây Hoàng Cầm có tính kháng viêm tốt, giúp duy trì làn da khỏe mạnh sau khi tẩy lông. Sản phẩm có mùi hương thơm dịu nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi dùng.

Giá tham khảo: 320.000VNĐ/150g

5. Kem tẩy lông Moomo Daycell Clean Hair Removal Cream

Kem tẩy lông Moomo Daycell Hàn Quốc
Kem tẩy lông Moomo Daycell Hàn Quốc

Bao bì của kem tẩy lông Moomo Daycell Hàn Quốc với 2 màu đen – kem đơn giản nhưng rất thu hút. Tuýp kem chắc chắn, thiết kế dạng nắp bật với dung tích 150ml dùng khá lâu, có kèm thêm thìa gạt giúp chị em tẩy lông tiện hơn.

Kem tẩy lông Moomo chứa các thành phần thảo dược, nha đam, bưởi đào, chè xanh. Trong đó, chiết xuất nha đam nổi tiếng với khả năng làm dịu da; chè xanh kháng viêm; bưởi đào bổ sung lượng Vitamin C dồi dào giúp duy trì độ ẩm trong da sau khi tẩy lông.  Đây là loại kem dành được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nên bạn có thể yên tâm khi dùng sản phẩm mà không lo bị dị ứng hay mẩn cảm. Sản phẩm có thể dùng để tẩy lông vùng chân, tay, nách, ngón chân và đường viền Bikini.

Giá tham khảo: 360.000VNĐ/150ml

Trên là top 5 kem tẩy lông tốt chúng mình muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp với làn da cũng như túi tiền của mình!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!