Top 4 kem tẩy lông chân hiệu quả bạn nên sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại kem tẩy lông chân hiện đang được ưa chuộng trên thị trường với hiệu quả bất ngờ.

Mùa hè đến là thời điểm mà chị em mong đợi để được diện những bộ cánh ngắn, áo hai dây, quần shorts, hay những bộ đồ bơi. Tuy nhiên, có một điều mà nhiều người đau đầu là làm thế nào để loại bỏ được hết đám vi-ô-lông rậm rạp ở vùng nách, chân hay thậm chí là vùng bikini.

Một đôi chân trắng sáng, mịn màng không có những sợi lông đáng ghét là niềm mơ ước của bao cô gái. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại kem tẩy lông chân hiện đang được ưa chuộng trên thị trường với hiệu quả bất ngờ.

Top 4 kem tẩy lông chân hiệu quả bạn nên sử dụng

Kem tẩy lông Veet

kem tẩy lông chân Veet

Một trong số các loại kem tẩy lông cho vùng chân hiệu quả nhất mà không thể không nhắc đến đó là kem tẩy lông Veet. Đây là loại kem tẩy lông thích ứng được nhiều loại da khác nhau, dòng mẫu mã cũng như mùi hương da dạng cho bạn lựa chọn, và đặc biệt là khá nhiều biến thể riêng biệt.

Sản phẩm này có công thức ngậm nước giúp làn da mềm mại sau khi tẩy lông mà không bị bám mùi khó chịu. Kem tẩy lông Veet có chiết xuất từ lô hội và vitamin E cùng các dưỡng chất cho da. Ngoài ra, hợp chất kali hydroxit và axit thioglycolic giúp phá vỡ liên kết chất sừng trong mỗi sợi lông. Quá trình tẩy lông chân của bạn diễn ra nhẹ nhàng và tuyệt đối an toàn.

Giá tiền sẽ khác nhau tuỳ theo dung tích 25g, 50g, 100ml, 200ml, 400ml. Giá của kem tẩy lông Veet mẫu 25g khoảng 39k-45k, còn loại 100ml thì có kinh phí khoảng 180k.

Kem tẩy lông Cleo Avocado Hair Removal Lotion

Kem tẩy lông chân Cleo Avocado Hair Removal Lotion

Kem tẩy lông Cleo Avocado Hair Removal Lotion là một loại kem an toàn dành cho các bạn gái có làn da nhạy cảm. Chiết xuất trái bơ tươi thiên nhiên, bổ sung thêm Vitamin E và dầu Jojoba, kem Cleo giúp bạn tạm biệt những sợi lông cứng đầu và dưỡng sáng da trong khi tẩy lông.

Sản phẩm có texture dạng sữa nhẹ nhàng làm mủn những sợi vi-ô-lông mà nó tiếp xúc và chỉ với một thao tác lau sạch, những sợi lông sẽ được lấy đi một cách dễ dàng. Sản phẩm có hương thơm thiên nhiên tươi mát mang đến cảm giác dễ chịu mỗi lần dùng. Đây đúng là một sản phẩm tẩy lông chân bạn nên sử dụng để nhận thấy những hiệu quả bất ngờ.

Kem tẩy lông chân Mamen Shop

Kem tẩy lông chân Mamen Shop

Sản phẩm kem tẩy lông Mamen Shop phù hợp cho các bạn có vùng lông chân thô, cứng và khó tẩy. Sản phẩm Mamen Shop không chỉ có tác dụng triệt lông mà còn giúp se khít lỗ chân lông. Bên trong kem Mamen Shop có chứa hạt siêu nhỏ và tăng cường dưỡng trắng da hiệu quả. Những vết thâm vùng lông được tẩy cũng được loại bỏ một cách tối đa, mang lại làn da trắng sáng nhất.

Kem tẩy lông Mamen Shop được sản xuất từ thành phần tự nhiên như vitamin E, lô hội, cúc la mã và một số chất phụ gia có tác dụng phân hủy chân lông như: EDTA, dầu khoáng, sáp SE, Steareth 21, Cetyl Alcogol, Axit Thioglyconic, KOH (30%), Sorbiol…

Khi dùng kem tẩy lông này, bạn sẽ không bị đau rát hay khó chịu nên khiến nhiều chị em rất hài lòng.

Kem tẩy lông chân Velvet

Kem tẩy lông chân Velvet

Kem tẩy lông Velvet là sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm thiên nhiên của Nga có tác dụng hai trong một. Bên cạnh việc tẩy sạch lông, kem còn có tác dụng làm mềm mượt cho da, chống viêm nhiễm da mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh và sạch lông. Đây là sản phẩm kem giúp triệt lông chân cực kì hiệu quả.

Kem Velvet được sản xuất với thành phần hoàn toàn 100% nguyên liệu thiên nhiên. Trong đó có một số thành phần chính như: dầu oliu, hoa cúc và vitamin E… có công dụng vừa tẩy lông nhanh chóng, an toàn vừa cung cấp dưỡng chất tự nhiên cho làn da.

Kem tẩy lông Velvet đã được kiểm chứng và khẳng định bởi nhà sản xuất cũng như khách hàng là có thể loại bỏ hoàn toàn những sợi lông cứng đầu. Chỉ sau lần đầu tẩy lông, các bạn đã thấy được kết quả bất ngờ. Đối với những bạn có da nhạy cảm, khi sử dụng kem Velvet cũng không sợ làm kích ứng da hay bị đau rát gì cả.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!