Kem tẩy lông vùng kín Veet của Nhật Bản có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ kem tẩy lông vùng kín Veet của Nhật Bản có thực sự tốt không nhé!

Kem tẩy lông Veet của Nhật Bản là sản phẩm rất phổ biến và được nhiều người lựa chọn sử dụng vì chất lượng tốt. Sản phẩm có thiết kế đầu tuýp dạng tròn, ôm khít vào các vùng da khuất của vùng kín như vùng nách, vùng bẹn, vùng bikini,… giúp việc thoa kem tẩy lông vào vùng kín rất dễ dàng. Kem tẩy lông cho vùng kín Veet của Nhật còn chứa các thành phần tự nhiên lành tính có tác dụng giúp bảo vệ lớp dầu tự nhiên khiến da không bị căng khô sau khi tẩy lông.

Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ kem tẩy lông vùng kín Veet của Nhật Bản có thực sự tốt không nhé!

Kem tẩy lông vùng kín Veet của Nhật Bản có tốt không?

Ưu điểm vượt trội của kem tẩy lông vùng kín Veet Nhật

kem tẩy lông vùng kín Veet

  • Sản phẩm tẩy lông vùng kín của Nhật được thiết kế đầu tuýp dạng tròn, ôm khít vào các vùng da khuất của vùng kín giúp việc thoa kem trở nên dễ dàng hơn. Kem tẩy lông Veet vùng kín giúp tẩy sạch lông chỉ sau 5-10 phút với thao tác khác đơn giản. Phương pháp dùng kem Veet để triệt lông vùng kín không gây đau rát và không gây viêm lỗ chân lông như khi nhổ cạo. Đồng thời, tẩy lông vùng kín Veet cũng không làm sợi lông mọc lại bị cứng hay dày hơn.
  • Không chỉ có hiệu quả tẩy lông, kem tẩy lông Veet cho vùng kín của Nhật còn cung cấp cho da nhiều thành phần dưỡng rất tốt như tinh chất nha đam cùng Vitamin E. Chúng có hiệu quả làm dịu da, bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng vùng da mới mịn màng.
  • Loại kem này được thiết kế cho da vùng kín nhạy cảm nên nó không chứa cồn, không paraben, lành tính và an toàn. Triệt lông vùng kín bằng Veet Nhật không gây tác dụng phụ. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và được cấp phép lưu hành tại thị trường Nhật Bản, do đó chất lượng rất đáng tin cậy.
  • Tẩy lông vùng kín Veet có thể dùng cho cả vùng kín và các vùng da khác như tay, chân … Những bạn có làn da body nhạy cảm có thể mua kem tẩy lông vùng kín Nhật để dùng cho body.
  • Sử dụng kem tẩy lông của Nhật có ưu điểm là sau một thời gian dùng lâu dài và đều đặn thì lông sẽ dần nhạt màu và thưa hơn.
  • Kem tẩy lông cho vùng kín Veet Nhật đi kèm với 1 cây spatula chuyên dụng bằng silicon cứng rất tiện lợi để phết kem đều lên vùng lông và lấy đi lớp kem cùng lông.

Cách dùng kem tẩy lông vùng kín Veet của Nhật Bản

kem tẩy lông vùng kín Veet

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn phải rửa sạch vùng kín bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ để loại bỏ vi khuẩn và các tế bào chết gây bít lỗ chân lông.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem tẩy lông Veet vừa đủ ra khỏi lòng bàn tay, rồi bôi đều lên các vùng có lông. Bạn có thể dùng cây gạt để cho kem lên vùng cần tẩy lông thay vì dùng tay.
  • Bước 3: Đợi khoảng 3 phút, thì dùng cây spatula để gạt đi cả lớp kem và lông.
  • Bước 4: Cuối cùng, vệ sinh sạch sẽ lại bằng nước.

Tẩy lông vùng kín phụ nữ bằng kem tẩy lông Veet tiện dụng, nhưng khó tránh khỏi một số tác dụng phụ như hơi châm chích, nóng ran ở vùng kín đối với những người có làn da nhạy cảm.

Một số lưu ý:

kem tẩy lông vùng kín Veet

  • Không nên thoa kem tẩy lông Veet sâu xuống dưới âm đạo, mà chỉ bôi kem tẩy lông ở vùng tam giác mặt bên trên thôi.
  • Nếu dùng tay thoa kem thì nhớ rửa tay ngay, không để dính kem ra các vùng da không cần thiết.
  • Không nên lưu kem trên da quá 10 phút, khoảng thời gian hợp lí nhất là từ 3-5 phút.
  • Nếu lông quá dày và dùng 1 lần chưa hết, thì cách ra 3 ngày thực hiện thêm lần nữa để loại bỏ sạch lông.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!