Kem tẩy lông cho nam Veet Men từ Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn một loại kem tẩy lông cho nam của Nhật Bản, đó là kem tẩy lông Veet Men.

Cũng giống như nữ giới, lông mọc nhiều gây không ít phiền toái cho cánh đàn ông thời hiện đại. Nó không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Bài viết này có lẽ sẽ hữu ích cho những người đang tìm một sản phẩm thích hợp để triệt lông.

Chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn một loại kem tẩy lông cho nam của Nhật Bản, đó là kem tẩy lông Veet Men. Với thương hiệu kem tẩy lông bán chạy hàng đầu thế giới, kem tẩy lông Veet cho nam duy trì hiệu quả tẩy sạch lông nhanh chóng. Do đó, Veet Men cho nam giới được cánh mày râu tin tưởng sử dụng không chỉ cho tay, chân, ngực, lưng mà ở cả vùng kín.

Kem tẩy lông cho nam Veet Men từ Nhật Bản

Thành phần của kem tẩy lông cho nam Veet Men

kem tẩy lông Veet Men

Với khả năng tẩy sạch lông chỉ sau 5-10 phút bôi lên mà không gây ra đau rát cho da, nên thật đúng khi nói rằng các thành phần của kem tẩy lông Veet Men đã làm tốt công dụng của mình.

Đây là bảng thành phần của sản phẩm kem tẩy lông này: Thioglycolic acid, urea, liquid paraffin, cetearyl alcohol, hydroxide K, calcium hydroxide, talc, POE cetostearyl ether, sorbite liquid (from wheat), concentrated glycerin, silicic acid Mg, oxidized Ti, PG, synthetic silicic acid Na-Mg, alkyl acrylate copolymer emulsion-1, aloe extract-2, sodium gluconate, tocopherol acetate, fragrance.

Công dụng kem tẩy lông cho nam Veet Men

kem tẩy lông cho nam Veet Men

  • Kem tẩy lông cho nam từ Nhật Bản có khả năng tẩy sạch lông chỉ sau 5-10 phút với thao tác đơn giản, không hề đau rát khi sử dụng.
  • Veet Men là dòng kem tẩy lông dành cho nam nên tác dụng tẩy lông mạnh hơn kem tẩy lông Veet thường. Bởi vậy, đây là sản phẩm tẩy lông được nhiều đàn ông Nhật ưa thích sử dụng bởi mang lại tác dụng tẩy lông triệt để hơn các sản phẩm tẩy lông thông thường khác. Sau một thời gian dùng kem tẩy lông của Nhật đều đặn, lớp lông sẽ dần nhạt màu và mọc thưa hơn.
  • Ngoài chức năng tẩy sạch lông, kem tẩy lông Veet Men còn chứa thành phần dưỡng da hiệu quả như chiết xuất từ nha đam và Vitamin E. Hai thành phần này giúp làm mềm mượt da, dưỡng ẩm tốt và giúp cân bằng độ ẩm trên da.
  • Nhờ tẩy sạch lông, làm sạch lỗ chân lông nên vùng da được tẩy lông trông sáng đều màu, không còn thâm đen như trước.
  • Kem tẩy lông Veet đi kèm với cây spatula bằng silicon cứng, dùng để phết kem đều lên vùng cần tẩy lông và lấy đi lớp kem. Cây spatula này không có đầu lưỡi dao hay gai nhọn nên các anh có thể yên tâm lấy lông sạch mà không gây tổn thương cho da.

Cách sử dụng kem tẩy lông Veet Men

kem tẩy lông cho nam Veet Men

  • Bước đầu tiên là làm sạch và lau khô vùng da mà bạn cần tẩy lông.
  • Tiếp theo, dùng cây spatula thoa đều kem lên vùng da, lưu ý nên thoa cho các sợi lông bị che phủ hết bởi lớp kem.
  • Sau 5-10 phút, hãy dùng cây spatula lấy đi lớp kem trên cùng. Nếu muốn gạt mạnh hơn, bạn có thể sử dụng miếng vải cotton thấm ướt rồi vắt khô để gạt kem.
  • Dùng nước ấm để rửa sạch vùng da mới tẩy lông. Nếu trên da còn cảm giác hơi nhờn rít thì bạn có thể dùng xà bông hoặc sữa tắm lại lần nữa.
  • Rửa sạch cây spatula để sử dụng cho những lần tiếp theo.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông cho nam Veet Men

  • Veet Men Hair Removal Cream được khuyến cáo là không nên dùng cho vùng mặt.
  • Nếu kem dính vào móng tay, móng chân thì nên rửa sạch ngay để tránh làm móng dễ mềm và gãy.
  • Nên thực hiện kiểm tra kích ứng da trước khi sử dụng bằng cách thoa lượng nhỏ kem lên vùng da định tẩy để trong 5 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Trong vòng 24 giờ nếu không xảy ra bất thường trên da thì bạn có thể yên tâm sử dụng. Không được để kem tẩy lông Veet cho nam bám trên da quá 10 phút.
  • Trong vòng 24 giờ sau khi tẩy lông, bạn phải tuyệt đối tránh sử dụng lăn khử mùi, nước hoa, tránh phơi nắng, đi biển, đi bơi, hay tắm ngâm nước.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!