Kem trị mụn ẩn là gì? Sản phẩm nào đang được ưa chuộng hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem trị mụn ẩn ngoài tác dụng loại bỏ mụn, đẩy mụn ra ngoài thì dòng sản phẩm này còn giúp hỗ trợ chăm sóc da và ngăn ngừa mụn tái phát rất hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần căn cứ vào tình trạng mụn và tính chất của da để có thể lựa chọn loại phù hợp với mình.

Hiện nay, kem trị mụn ẩn có rất nhiều loại hiệu quả như serum tinh chất nghệ của Apamas Việt Nam , kem Shiseido Nhật Bản, tẩy da chết của Paula’s Choice,…. Bạn có thể tham khảo ngay 7 loại kem trị mụn ẩn đang được ưa chuộng hiện nay qua bài viết viết dưới đây.

Kem trị mụn ẩn là gì?

Mụn ẩn là một loại mụn trứng cá phát triển bên dưới da và sâu trong các lỗ nang lông của da. Đặc trưng của loại mụn này là không gây đau hay sưng viêm. Tuy nhiên nó thường khiến cho làn da trở nên sần sùi và kém mịn màng.

Kem trị mụn ẩn là sản phẩm có chứa một số thành phần như BHA, LHA, Salicylic Acid, Sebulyse có tác dụng làm sạch lỗ chân lông và hỗ trợ đẩy nhân mụn lên một cách nhanh chóng. Khi da mặt bị mụn ẩn bạn cần tránh dùng các thành phần như Slilicones, Titanium Dioxide, Sher Butter, ZinC Oxide. Đồng thời, bạn cần chú ý vào tính chất của làn da để chọn sản phẩm phù hợp, nhất là đối với những người có làn da nhạy cảm.

Kem trị mụn ẩn Shiseido Pimplit
Kem trị mụn ẩn Shiseido Pimplit

Top 4 kem trị mụn được ưa chuộng hiện nay

1. Kem trị mụn ẩn Shiseido Pimplit

Shiseido Pimplit luôn nằm trong top những loại kem trị mụn ẩn tốt nhất của Nhật. Với khả năng thẩm thấu cực kỳ sâu, giúp tiêu viêm chống sưng cực kỳ hiệu quả, sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các loại mụn.

Bên cạnh đó là khả năng diệt tận gốc các nhân mụn, ngăn chặn sự hình thành các cồi mụn mới qua 3 tác dụng: giúp giãn nở lỗ chân lông, tống nhân mụn ra ngoài, tiêu giảm viêm và sưng đỏ, ức chế sự hình thành của các loại vi khuẩn gây mụn, viêm da.

Thành phần rescorin có trong sản phẩm hỗ trợ việc đẩy nhanh quá trình tróc lớp sừng hóa và tế bào chết ở trên da. Từ đó giúp hạn chế tình trạng nổi mẩn ngứa rát và viêm mụn cực kỳ hiệu quả. Một số thành phần có trong hợp chất như lưu huỳnh, kẽm oxit, Glycyrrhetinic axit (hợp chất từ cây cam thảo)…, giúp hạn chế khả năng làm da khô. Hỗ trợ quá trình kháng viêm một cách hiệu quả và triệt để. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, trừ trường hợp bạn có làn da quá nhạy cảm và quá mỏng.

2. Kem trị mụn ẩn Kracie của Nhật Bản

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng kem trị mụn ẩn vừa có khả năng điều trị mụn hiệu quả, vừa có khả năng cấp ẩm cho da, tăng cường sự tái tạo các sợi collagen và kháng khuẩn vượt trội. Chắc chắn bạn không thể bỏ qua kem trị mụn ẩn Kracie của Nhật Bản rồi.

Kem trị mụn ẩn Kracie của Nhật Bản
Kem trị mụn ẩn Kracie của Nhật Bản

Sản phẩm có khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn mới hình thành, ức chế vi khuẩn pacnes nhằm giảm mụn. Ngoài ra, kem trị mụn Kracie còn hỗ trợ việc tiêu trừ các loại mụn, hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn pacnes từ đó, tình trạng mụn sẽ thuyên giảm đi rõ rệt.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần như: hoa bia, hoa môi, trà ô long,… tăng cường lưu thông máu, làm dịu da, giúp da sạch hơn. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

3. Kem trị mụn Laroche Posay Effaclar Duo+

Các sản phẩm của hãng dược mỹ phẩm Laroche Posay Effaclar Duo+ luôn nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da an toàn và hiệu quả. Laroche Posay Effaclar Duo+ là dòng kem trị mụn ẩn được dùng riêng cho tình trạng mụn ẩn và mụn viêm.

Sản phẩm có khả năng điều trị mụn rất hiệu quả, chúng giúp làm khô nhân mụn, cồi mụn. Từ đó có thể lấy mụn ra một cách rất dễ dàng. Sản phẩm giúp giảm tối đa các vết thâm do mụn gây ra trên da mặt. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa LHA và BHA thúc đẩy quá trình đào thải và tái tạo da, giúp thông thoáng lỗ chân lông.

Một số thành phần khác có trong sản phẩm như  Capryloyl Salicylic Acid, BHA, Linoleic,… có khả năng tiêu viêm kháng khuẩn hiệu quả. Đặc biệt dòng sản phẩm này còn hỗ trợ việc tẩy tế bào chết và làm mỏng lớp sừng hóa trên da một cách rất nhẹ nhàng. Sản phẩm phù hợp với mọi tình trạng và loại da, đặc biệt là các loại da nhạy cảm.

4. Kem trị mụn ẩn Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin

Trong số những loại kem trị mụn ẩn nổi tiếng hiệu quả được nhiều người săn lùng, chắc chắn không thể thiếu cái tên nổi bật Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin.

Kem trị mụn ẩn Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin
Kem trị mụn ẩn Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin

Sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như phù hợp với những ai đang muốn tìm kiếm một giải pháp điều trị mụn ẩn do tình trạng rối loạn nội tiết tố hay da bị thâm mụn mà chưa biết chọn loại kem gì.

Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin là kem trị mụn ẩn đặc trị đến từ thương hiệu Paula’s nổi tiếng của Mỹ. Đây là sản phẩm không chứa cồn, hoàn toàn không gây các kích ứng da. Chưa kể trong sản phẩm còn rất giàu các thành phần hỗ trợ giảm kích ứng cho da giúp làn da được hỗ trợ việc tái tạo và phục hồi một cách hiệu quả. Sản phẩm được đánh giá là phù hợp với mọi loại da.

Trên đây là một số dòng kem trị mụn ẩn đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!