Kem trị mụn Pair Acne Nhật Bản có công dụng ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem trị mụn Pair Acne là gì? Có công dụng ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này qua bài viết sau.

Kem trị mụn Pair Acne là dòng sản phẩm đặc trị có khả năng trị mụn hiệu quả mà không gây thâm sau khi hết mụn, đồng thời rất an toàn và lành tính cho da ngay cả những vết mụn hở.

Kem trị mụn Pair Acne là gì?

Kem trị mụn Pair Acne W Cream là dòng sản phẩm đặc trị mụn nổi tiếng trên toàn thế giới. Sản phẩm chuyên dùng cho làn da có dấu hiệu bị mụn hoặc xuất hiện mụn lâu ngày. Kem trị mụn Pair có thể dùng cho các loại mụn như: mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn cám, mụn bị viêm… và giúp làm xẹp các bọc mụn lớn một cách hiệu quả.

Kem trị mụn Pair Acne là gì?
Kem trị mụn Pair Acne là gì?

Kem có tác dụng khá nhanh, chỉ cần sử dụng 2 – 3 ngày là bạn có thể thấy được sự khác biệt. Kem được thiết kế dạng tuýp làm từ kim loại nhôm mỏng, có phần nắp là được làm từ nhựa. Với thiết kế đặc biệt này giúp cho bảo quản kem tốt hơn, chống oxy hóa và vệ sinh hơn. Hiện nay, kem trị mụn Nhật Bản Pair có giá dao động khoảng 200.000 VNĐ còn tuỳ vào trọng lượng bạn mua nữa.

Thành phần của kem trị mụn Pair Acne

Kem điều trị mụn Pair Acne có chứa rất nhiều thành phần kháng khuẩn, kháng viêm tốt nhất cho da như sau:

  • Ibuprofen Piconol 30 mg (IPPN – thành phần chống viêm): đây là một thành phần chống viêm rất hiệu qủa cho da. Hoạt chất này thường được sử dụng để điều trị các vấn đề về da như viêm da, mụn trứng cá, bệnh chàm, bệnh zona.
  • Isopropylmethylphenol (còn gọi là IPM): là một hoạt chất có khả năng kháng khuẩn với nhiều ưu điểm như: an toàn, không gây kích ứng da.
  • Stearyl Alcohol (cồn béo): là thành phần giúp trị thâm, giữ ẩm và làm lành vết thương cho da nhanh hơn
  • Ngoài ra trong kem trị mụn còn có các thành phần khác như: Polysorbate 60, disodium edetate, paraben, diisopropanolamine, octyldodecanol, 1,3-butyleneglycol, carboxyvinyl polymer và fragrance
Kem trị mụn Pair Acne W Cream
Kem trị mụn Pair Acne W Cream

Công dụng của kem trị mụn Pair Acne

Kem Pair Acne W Cream có công dụng chính là điều trị mụn trên da đặc biệt là các loại mụn khó như mụn sừng, mụn trứng cá. Sau khi sử dụng kem Pair một thời gian các nhân mụn ở dưới da sẽ được đẩy lên trên bề mặt da nên bạn có thể dễ dàng nặn được chúng.

Ngoài ra, kem còn có tác dụng kháng khuẩn giúp nốt mụn se lại nhanh hơn và ngăn ngừa hình thành nhân mụn mới trên da. Nếu làn da đang gặp vấn đề như viêm da, chàm hay zona thì vẫn có thể sử dụng được sản phẩm. Đặc biệt, các thành phần có trong kem trị mụn Pair Acne giúp thẩm thấu vào da ngay cả khi bạn đã makeup. Dòng kem trị mụn này có độ pH ở mức thấp, và thuộc loại kem có môi trường axit nên có khả năng tẩy nhẹ vùng da xung quanh khu vực mụn, giúp không bị thâm sau khi sử dụng.

Cách sử dụng kem trị mụn hiệu quả

Kem trị mụn Pair thích hợp sử dụng cả ban ngày và ban đêm, cũng như dùng làm nhiều lần trong ngày. Bạn lấy 1 lượng kem Pair vừa đủ, tùy theo số lượng mụn trên da. Sau đó thực hiện chấm lên các nốt mụn cũng như khu vực xung quanh nốt mụn, massage cho kem thấm đều và thấm hoàn toàn vào da.

Cách sử dụng kem trị mụn hiệu quả
Cách sử dụng kem trị mụn hiệu quả

Ngoài ra, khi sử dụng kem trị mụn Nhật Pair bạn cần chú ý một số điều sau đây:

  • Bước 1: Làm sạch mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Với làn da bị mụn các bạn nên chọn dòng sữa rửa mặt có độ pH an toàn 5.5 để đảm bảo an toàn cho da mặt.
  • Bước 2: Dùng tone – nước hoa hồng ngay sau khi rửa mặt để da không bị khô và giúp se khít lỗ chân lông.
  • Bước 3: Dùng tăm bông lấy một lượng kem vừa đủ và chấm nhẹ lên các đầu mụn trên da.
  • Một chú ý quan trọng nữa là trong khi bị mụn bạn nên hạn chế thoa kem dưỡng ẩm lên vùng da bị mụn nhé!

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ ở trên về kem trị mụn Pair có thể giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!