Kem trị mụn Nhật Bản loại nào tốt và uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem trị mụn loại nào tốt là vấn đề mà rất nhiều chị em bận tâm. Hiện nay các sản phẩm đến từ Nhật Bản đang chiếm ưu thế. Cùng tìm hiểu về 3 loại kem trị mụn đến từ Nhật Bản được quan tâm hiện nay. 

Hiện nay, ở Nhật Bản có rất nhiều dòng kem trị mụn tốt và uy tín cùng điểm qua một số sản phẩm của quốc gia này nhé.

1. Kem trị mụn Pair Acne Cream W 

Như đã phân tích Nhật Bản là một đất nước có rất nhiều dòng mỹ phẩm nổi tiếng. Giữa rất nhiều thương hiệu thì dòng sản phẩm Pair Acne W Cream được ưa chuộng. Loại kem này nhận được rất nhiều phản hồi về chất lượng tốt. Đây cũng là loại kem được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Về thành phần loại kem trị mụn này có chứa ibuprofen piconol và isopropylmethylphenol. 

Về chất kem dòng sản phẩm này có màu trắng đục không quá đặc bạn dễ dàng tán lên da và thẩm thấu vào bên trong rất nhanh. Đối với những vấn đề mụn viêm đỏ trên da bạn chỉ cần chấm kem lên trên những vết mụn, ngày hôm sau bạn sẽ thấy các loại mụn này sẽ bớt sưng đỏ hơn sau 2 ngày tới thì cồi mụn sẽ bị đẩy ra ngoài. 

Các thương hiệu Nhật Bản luôn có độ tin cậy cao 
Các thương hiệu Nhật Bản luôn có độ tin cậy cao

Kem trị mụn acne này còn có hiệu quả với những loại mụn cám, mụn trắng, mụn ẩn. Đặc biệt với những loại mụn ẩn dưới da khi sử dụng kem kết hợp với Toner bạn sẽ thấy tình trạng được cải thiện rõ rệt. 

Một số ý kiến đánh giá về ưu điểm của kem là lành tính có hương thơm dịu nhẹ. Những ai bôi kem xong và phải trang điểm da ngoài hoàn toàn đều được. Chính vì những ưu điểm này mà sản phẩm luôn nằm trong top các loại kem trị mụn tốt tại Nhật Bản. 

2. Lotion đặc trị mụn meishoku bigansui medicated

Đây là dòng kem có thành phần chứa axit salicylic cùng với BK. Những thành phần này sẽ loại bỏ được những loại dầu dừa nằm sâu bên trong da. Từ đó những nốt mụn sẽ được làm dịu và không bị sưng tấy. Những ai nên sử dụng loại lotion này? tất cả các bạn nữ muốn làm sạch sâu các vấn đề kiềm dầu trị mụn cám, các loại mụn đen, mụn bọc hay mụn ẩn. 

Thành phần của lotion trị mụn: Các thành phần đóng vai trò quan trọng như Salicylic acid, Homosulfamine, PG, alcohol denat, perfume.

Lotion trị mụn mang đến những cảm giác khác biệt
Lotion trị mụn mang đến những cảm giác khác biệt

Công dụng chính của kem trị mụn:

Loại lotion này có khả năng làm sạch da rất sâu có thể loại bỏ dầu dừa, lấy đi những tế bào chết và kiềm chế lượng dầu tiết ra. Do đó khi sử dụng kem trị mụn này bạn không chỉ loại bỏ được mụn mà ngay cả các loại nhân mụn sẽ khô lại và biến mất. 

Với khả năng chống khuẩn, chống viêm sưng nên loại kem này hoàn toàn có thể tiêu diệt được vi khuẩn gây mụn, các vết sưng tấy do mụn cũng sẽ được làm dịu một cách nhanh chóng. 

Để có thể loại bỏ mụn ẩn bạn có thể kết hợp thêm nước hoa hồng và kem trị mụn cũng như serum mụn ẩn. Do đó, mụn sẽ được đẩy lên phía trên và được triệt tiêu bằng kem và thâm mụn được giải quyết bằng các loại serum. Kết hợp 3 sản phẩm này vấn đề trị mụn và dưỡng da sẽ được giải quyết triệt để.

3. Kem trị mụn của nhật Kracie 50g

Thành phần kem của nhật Kracie 50g

  • Isopropyl metyl phenol mang đến tác dụng tiêu diệt vi khuẩn kháng viêm cho da.
  •  Vitamin C cải thiện tone da.
  • Collagen, glycerin giúp cho làn da luôn duy trì được độ ẩm
  • “Mặt nạ nước” của kem trị mụn tăng hiệu quả thẩm thấu. Sử dụng kem trị mụn thường xuyên sẽ duy trì dưỡng chất, độ ẩm mà không gây bết dính
Sử dụng kem trị mụn của nhật Kracie 50g
Sử dụng kem trị mụn của nhật Kracie 50g

Công dụng kem dưỡng mụn Kracie:

  • Kem dưỡng Kracie giải quyết các vấn đề mụn mủ của da và kem còn là một vũ khí bí mật của vẻ đẹp của làn da Á Đông. 
  • Kracie Hadabisei Facial Cream có tính kháng khuẩn hiệu quả. Các nốt mụn sưng đỏ cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng, an toàn. 
  • Làn da khi sử dụng kem dưỡng Kracie sẽ có được dưỡng chất cần thiết. Các tình trạng bít lỗ chân lông trên da cũng sẽ được cải thiện đáng kể. 

Bài viết vừa rồi đã mang lại cho bạn một số thông tin về dòng kem trị mụn Nhật. Chúc các bạn chọn được sản phẩm phù hợp với mình nha.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!