Kem trị sẹo Gentacin là của nước nào? Thành phần, công dụng ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem trị sẹo Gentacin đến từ nước nào mà lại hot đến thế? Sở hữu thành phần và công dụng ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Kem trị sẹo là giải pháp tối ưu cho những người đang gặp các vấn đề về sẹo thâm, sẹo rỗ…. bởi tính hiệu quả cao mà lại phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng. Trên thị trường có khá nhiều dòng kem trị sẹo chất lượng, trong đó phải kể đến kem trị sẹo Gentacin đang rất nhiều người ưa chuộng.

Kem trị sẹo Gentacin có xuất xứ từ đâu?

Gentacin là thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản với 3 dòng sản phẩm nổi bật là kem trị mụn, kem trị sẹo và thuốc kháng sinh. Sau hơn 12 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, thương hiệu đã ngày càng khẳng định vị thế của mình bằng chứng là liên tục lọt top sản phẩm bán chạy nhất. 

Hiện nay không chỉ kem trị sẹo mà các sản phẩm khác của hãng đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật về. Thông tin về sản phẩm đều hoàn toàn bằng tiếng Nhật nên bạn thể an tâm về chất lượng, hiệu quả sử dụng.

Kem trị sẹo Gentacin sở hữu bảng thành phần ấn tượng
Kem trị sẹo Gentacin sở hữu bảng thành phần ấn tượng

Khám phá thành phần của kem trị sẹo Gentacin

Kem trị sẹo Gentacin có những thành phần nổi bật nào mà lại hót hòn họt đến thế? Hãy cùng chúng tôi khám phá bảng thành phần của sản phẩm này nhé!

  • Genma Iskin: đây là thành phần chính trong kem trị sẹo Gentacin có tác dụng trong kháng viêm, kháng khuẩn, ức chế sự tổng hợp protein của vi khuẩn nhờ đó ngăn chặn sự hình thành của sẹo. Genmai Skin còn giúp đem lại làn da căng bóng, mềm mịn, khỏe mạnh.
  • Acid benzoic: hoạt chất này có tác dụng trong kháng khuẩn và làm sạch các chất nhờn, tế bào chết trên làn da đồng thời điều trị mụn, thúc đẩy các dưỡng chất làm mờ sẹo hoạt động tốt hơn.
  • Parafin: có nhiệm vụ làm dịu da và giúp vết sẹo trở nên hồng hào như vùng da xung quanh. Ngoài ra, parafin còn giữ cho làn da bạn có độ ẩm tối ưu, không hề bị khô rát để quá trình tái tạo làn da được diễn ra suôn sẻ.
  • Vaseline trắng: được hãng bổ sung vào kem trị sẹo nhằm hỗ trợ làm lành vết thương, ngừa sự nhiễm khuẩn và giúp da mau lành hơn. Ngoài ra, tinh chất vaseline còn dưỡng ẩm giúp da mịn màng  hơn.

Tác dụng nổi bật của kem trị sẹo Gentacin

Kem trị sẹo Gentacin sở hữu những công dụng ấn tượng đối với làn da:

  • Ngăn ngừa sẹo hình thành: kem trị sẹo Gentacin có công dụng kháng khuẩn kháng viêm hiệu quả ngăn ngừa sẹo hình thành. Tuy nhiên, Gentacin không giúp làm lành vết thương mà chỉ có tác dụng ngừa sẹo nên không bôi lên vết thương hở, chỉ thoa lên vết thương lành và da non.
  • Tái tạo làn da, điều trị các loại sẹo: dòng kem trị sẹo Nhật này giúp tái tạo làn da, làm mờ các loại sẹo, vết rạn dạ hay thậm chí là sẹo thâm do mụn để lại.
  • Thu nhỏ diện tích các loại sẹo, giúp thúc đẩy quá trình làm lành vết thương nhanh chóng đồng thời làm dịu da, liền sẹo lõm hiệu quả. 
  • Làm mờ vùng da bị thâm sạm do hậu quả của mun để lại, ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố melanin, cải thiện các vết sẹo tối màu. Nhờ đó mà làn da thêm phần trắng sáng, mịn màng và đều màu hơn.
  • Cung cấp các dưỡng chất trong việc nuôi dưỡng và tăng sinh collagen nhằm tăng lưu thông máu, giúp da trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn nhiều.
  • Đóng vai trò quan trong trong tái tạo mô sẹo, mềm mô giãn sẹo, từ đó các mạch máu đi sâu vào bên trong mô. Vết sẹo sẽ mờ dần theo thời gian.
  • Bảo vệ làn da trước các tác nhân vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập vào mô tránh tình trạng viêm nhiễm.
Kem trị sẹo Gentacin giúp tái tạo làn da, làm mờ các loại sẹo, vết rạn dạ
Kem trị sẹo Gentacin giúp tái tạo làn da, làm mờ các loại sẹo, vết rạn da

Cách sử dụng kem trị sẹo Gentacin Nhật

Để hiệu quả sử dụng có thể phát huy tối đa, bạn cần thực hiện đầy đủ các bước:

  • Đầu tiên, lau sạch làn da bằng khăn mềm hoặc rửa nước sau đó lau lại bằng khăn khô để giúp loại bỏ sợi bã nhờn, giúp kem thẩm thấu vào da tốt hơn.
  • Sau đó, lấy một lượng kem bằng hạt đậu rồi thoa nhẹ lên vùng sẹo. Massage trong thời gian tầm 15 phút để kem được thẩm thấu tốt vào sâu bên trong da.

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn nên tìm đến những nhà thuốc, cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt nhất nhé! Chúc các bạn sẽ mua được sản phẩm tốt và phù hợp để sử dụng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!