Kem trị sẹo Nhật loại nào tốt, đáng sử dụng nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem trị sẹo Nhật loại nào tốt, đáng sử dụng nhất hiện nay. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhiều nhưng sẹo lại là nguyên nhân khiến nhiều chị em cảm thấy mặc cảm và tự ti với khuyết điểm trên body mình. Hiểu được điều đó, kem trị sẹo Nhật ra đời như một giải pháp hữu hiệu, giúp chị em đánh bay các loại sẹo rỗ, sẹo thâm, sẹo lồi… mà không tốn quá nhiều chi phí.

Kem trị sẹo Nhật là gì?

Kem trị sẹo Nhật là sản phẩm trị sẹo đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám tại Nhật. Sản phẩm là loại thuốc bôi ngoài da có tác dụng làm mờ sẹo, lấp bề mặt sẹo lõm. Nhờ tác động thẩm thấu vào sâu bên trong biểu bì da, kem trị sẹo sẽ hỗ trợ làm phẳng da, xóa tan đi các dị dạng gây sẹo. Với các thành phần hóa học kết hợp với thành phần tự nhiên, kem trị sẹo Nhật được nghiên cứu kỹ càng nhằm đem đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đó là lý do tại sao sản phẩm được nhiều người ưa thích đến thế!

Kem trị sẹo Gentamicin Nhật tuýp 10g
Kem trị sẹo Gentamicin Nhật tuýp 10g

Phân loại các loại sẹo phổ biến

Hình thành sẹo trên da là quá trình tự nhiên, tuy nhiên vì một vài nguyên nhân khách quan hoặc chủ quan mà các tế bào phát triển không kiểm soát để lại trên da sẹo lồi, sẹo lõm hay thậm chí là các vết thâm xấu xí gây mất thẩm mỹ. Các vết sẹo đa dạng, chia làm nhiều loại khác nhau, cụ thể:

  • Sẹo lồi: là kết quả của quá trình tăng sinh collagen quá mức nên tế bào phát triển mạnh. Từ đó hình thành sẹo cao hơn vị trí vết thương.
  • Sẹo phì đại: tương đối giống sẹo lồi nhưng có sự tấy đỏ.
  • Sẹo lõm: ngược với sẹo lồi ở chỗ thiếu hụt sản sinh collagen. Các tế bào, mô dưới da kém phát triển nên không lấp đầy vết thương, dẫn đến xuất hiện vùng da bị lõm xuống.
  • Sẹo co rút: thường do vết thương sâu hoặc bỏng để lại và lan sang các tế bào xung quanh.

Kem trị sẹo Nhật nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng kem trị sẹo Nhật đến từ các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau nên sẽ khiến bạn cảm thấy băn khoăn không biết nên mua loại nào thì tốt, phù hợp với làn da của mình. Dưới đây là một số sản phẩm kem trị sẹo tốt cho bạn tham khảo.

1. Kem trị sẹo Kobayashi

Kem trị sẹo đến từ thương hiệu uy tín Kobayashi nổi tiếng Nhật Bản
Kem trị sẹo đến từ thương hiệu uy tín Kobayashi nổi tiếng Nhật Bản

Đây là dòng kem trị sẹo đến từ thương hiệu uy tín Kobayashi nổi tiếng Nhật Bản. Sử dụng sản phẩm trị sẹo này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về các vết sẹo bỏng, sẹo thâm, sẹo lồi nữa. Kem trị sẹo Kobayashi Nhật có nhiều công dụng tuyệt vời. Trong đó phải kể đến như làm mờ sẹo hậu phẫu, cải thiện sự xuất hiện của các vết sẹo mới đồng thời mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ tràn đầy sức sống. Cách sử dụng em trị sẹo Kobayashi Nhật cũng khá đơn giản, chỉ cần sử dụng 3-4 lần kiên trì trong 3 tháng thì hiệu quả sẽ ngoài mong đợi đó!

Giá tham khảo: 220.000đ

2. Kem trị sẹo Gentamicin Nhật

Kem trị sẹo Gentamicin Nhật là sản phẩm nằm trong liệu trình điều trị đặc biệt của các spa, clinic tại Nhật. Trong Gentamicin chứa các thành phần như kháng sinh Genmai Skin có tác dụng trong diệt khuẩn bằng việc ức chế quá trình sinh tổng hợp protein và chất phụ gia. Nhờ đó mà điều trị tốt các vết sẹo lồi, lõm, vết bỏng một cách hiệu quả. Ngoài ra, Gentamicin còn hỗ trợ điều trị mụn bọc, vết mụn sưng đỏ…..

Giá tham khảo 105.000đ/ tuýp 10gr

3. Kem trị sẹo Smooth E Nhật

Kem trị sẹo Smooth E Nhật có khả năng trị sẹo, xóa thâm hiệu quả
Kem trị sẹo Smooth E Nhật có khả năng trị sẹo, xóa thâm hiệu quả

Kem trị sẹo Smooth E Nhật là dòng kem đa năng chứa nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên, có tác dụng trị thâm mờ sẹo đồng thời dưỡng trắng da hiệu quả. Nhờ sở hữu các tinh chất thiên nhiên nên em trị sẹo này có khả năng kháng khuẩn, mờ thâm cực kì tốt. Chưa hết, kem trị sẹo Smooth E Nhật còn có tác dụng trị rạn da cho bà bầu, cấp ẩm giúp làn da thêm phần mềm mại hơn. Sản phẩm được nghiên cứu dựa trên công nghệ MES với khả năng thẩm thấu vào da từ sâu bên trong nhằm mang đến hiệu quả điều trị sẹo một cách tốt nhất.

Giá tham khảo: 110.000đ

Kem trị sẹo Nhật nào tốt, đáng đồng tiền bát gạo? Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn cũng đã tìm ra câu trả lời rồi đúng không nào? Chúc bạn sớm tìm ra một sản phẩm kem trị sẹo Nhật chân ái, phù hợp với làn da của mình nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!