Kết hợp giầy thể thao và giày da với quần chinos "cực chất"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn nghĩ rằng những mẫu quần vải chinos có vẻ đơn điệu và nhàm chán thì nhất định là nên thử những set đồ dưới đây để làm mới phong cách thời trang trong mùa hè tới.

Quần chinos thực sự là một item thời trang hot dành cho giới trẻ, dáng vẻ trẻ trung và ưu điểm là khả năng phối đồ hợp lý của nó với giày da và cả những đôi giày thể thao thông dụng khiến cho kiểu quần này thích hợp hơn cả để chưng diện trong mùa hè. Nó có thể kết hợp cực kỳ “biến hóa” với áo sơ mi công sở hay những kiểu áo phông đơn giản cho những buổi dạo phố, hẹn hò với bạn bè.

Quần chinos màu ghi xám là lựa chọn khá ổn nhờ nó có khả năng kết hợp với nhiều màu sắc nhất, thêm vào đó đây cũng là một mẫu quần tôn dáng, nó khiến chân dài hơn và phù hợp với cả người cao gầy hay có vóc dáng đậm người.

Quần chinos màu tím than cũng là một lựa chọn tốt khi mà nó tạo sự tương phản tốt nhất khi đi cùng áo sơ mi sáng màu. Để có một bộ trang phục thật chất và lịch sự thì tốt nhất là bạn cần bảo quản thật tốt chất liệu vải kaki của loại quần này. Lựa chọn sản phẩm làm sạch vải tốt nhất được khuyến khích là dùng nước giặt thay vì bột giặt bởi màu sắc tối thường sẽ không được bền màu và dễ nhìn thấy sợi vải sờn cũ.

Trẻ trung và năng động hơn cả là kiểu quần chinos hồng phớt, mặc dù không phải là kiểu quần dễ mặc nhưng thực tế thì mẫu quần này lại rất tôn dáng và khiến chàng trông bảnh bao hơn hẳn. Chỉ cần lựa chọn những mẫu áo cẩn thận hơn, tránh các mẫu áo màu sắc lòe loẹt hay có họa tiết là đủ để có một diện mạo bảnh bao lịch lãm.

Quần chinos màu sáng thường được chọn lựa dành cho những chàng khá kĩ tính và chỉn chu, khi kết hợp đồ với kiểu quần này nhất định là phong cách của bạn sẽ là vẻ đẹp lịch lãm và trưởng thành, mẫu quần này cũng phù hợp hơn cả với giày da , gợi ý tốt đó là kết hợp với giày da màu nâu hoặc giày da màu nâu đất nếu bạn không muốn trông quá “dừ” với giày da màu đen.

Quần chinos có độ dài tới mắt cá chân vừa vặn và đôi giày da đen bóng sẽ là lựa chọn an toàn và phù hợp với mọi độ tuổi.

Nếu bạn muốn có một diện mạo thông dụng hơn thì quần chinos tông màu tối như quần xanh xám này sẽ chính xác là kiểu quần mà bạn cần. Đừng quên cách kết hợp trang phục phổ biến là với giày da màu đen bóng để tạo sự tương phản thật sự giúp cho bạn có được

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 cách kết hợp trang phục với giầy slip on nam

3 cách kết hợp trang phục với giầy slip on nam

Slip on là một đôi giày năng động và cực dễ phối đồ, nó còn phù hợp trong nhiều hoàn cảnh và không chỉ ưa chuộng bởi giới trẻ, slip on còn là cứu cánh hữu hiệu đem lại nét trẻ trung cho nam giới qua tuổi 30.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!