Cách kết hợp quần áo giày đúng chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một câu hỏi vẫn làm nhiều người băn khoăn thường xuyên đó là làm thế nào để kết hợp màu sắc khác nhau của áo sơ mi, quần, và đôi giày với nhau hợp cách.

Websosanh – Việc kết hợp màu sắc phù hợp với bản thân sẽ khiến bản trở nên tự tin hơn trong cuộc sống. Dưới đây là một số ý tưởng có thể giúp bạn lựa chọn được cách phối hợp quần/áo/giày một cách phù hợp với bản thân mình nhất.

Ý tưởng cơ bản

Độ tương phản là chìa khóa.

Độ tương phản là chìa khóa.

Ba điều đơn giản nhất mà bạn cần ghi nhớ đó là:

– Độ tương phản là chìa khóa. Phần áo trên sáng, quần tối, giày màu sáng hoặc phần trên tối, dưới sáng, giày đen. Bạn nên giữ độ tương phản tốt giữa áo – quần – giày.

– Tránh áo sơ mi quá gần với màu da của bạn. Nó làm bạn trở nên xanh xao và nhợt nhạt.

– Tránh xa những bộ trang phục cùng tông màu (cả ba cùng một màu sắc, hoặc có màu gần giống nhau). Nó có thể làm bạn nổi bật, nhưng cũng có khả năng làm bạn trông tồi tệ hơn.

Một số điều lưu ý

– Đây là những yếu tố cơ bản, và về mặt kỹ thuật, tất cả các kết hợp đều có thể sử dụng. Nhưng, để làm cho nó dễ dàng khi bạn đang bắt đầu, tập trung vào ba sự lựa chọn hàng đầu.

– Chúng ta đang thảo luận về màu sắc, không minh họa chính xác hoặc mức độ trịnh trọng. Hướng dẫn trực quan này có chứa các ký hiệu đại diện cho áo, quần và giày dép. Đây không phải là nhất thiết phải đại diện của bất kỳ kiểu chiếc áo, chiếc quần, hoặc giày dép cụ thể.

– Sử dụng trí tưởng tượng của bạn. Nếu bạn không thể, và hình dung tất cả điều này là quá khó đối với bạn, hãy thuê một stylist cá nhân để họ hỗ trợ phong cách cho bạn.

– Thử nghiệm. Tới buồng riêng của bạn và tự phối màu rồi ngắm trong gường. Nó dễ dàng hơn rất nhiều so với bạn nghĩ.

– Bắt đầu từ quần nhưng bạn có thể bắt đầu với bất kì thứ nào mình muốn trước.

– Sẽ có độ đậm và nhạt trong màu sắc quần áo của bạn khác nhau, vì vậy hãy phán đoán tốt nhất. Bạn thể gặp một màu trung tính tối hơn, hoặc một màu xanh bóng nhẹ hơn các biểu tượng đại diện mà bạn nhìn thấy ở đây. Chỉ cần ghi nhớ rằng độ tương phản là chìa khóa.

– Hỗn hợp màu áo sơ mi-bất cứ điều gì từ một chiếc áo sơ mi cổ áo tương phản cơ bản để một ormulti màu gingham-được xử lý tốt nhất bằng cách tự hỏi những gì các màu sắc tổng thể của chiếc áo là sọc.

– Hỗn hợp màu áo sơ mi từ một chiếc cổ áo sơ mi tương phản cơ bản tới một áo kẻ sọc được xử lý tốt nhất bằng cách tìm màu sắc tổng thể của chiếc áo. Hãy treo áo của bạn lên tường trống màu trắng và xem màu sắc của nó nhiều màu xanh? Nhiều màu đỏ / hồng? Trung tính?

– Kaki chinos, quần tây màu xám, và denim tối là những lựa chọn đánh cược an toàn, không có vấn đề màu sắc của áo hay đôi giày của bạn.

Kết hợp nhanh chóng và dễ dàng

Toàn bộ ý tưởng là chỉ cho bạn cách dễ dàng là để phối hợp áo sơ mi , quần dài, và ăn ý bộ trang phục với đôi giày của mình.

Phối hợp quần-áo-giày siêu dễ dàng.

Phối hợp quần-áo-giày siêu dễ dàng.

Giải thích hướng dẫn:

– Phần trên cùng cho thấy quần –áo – giày với mỗi màu khác nhau.

– Bắt đầu phối đồ mỗi bộ trang phục với quần là cơ bản.

– Đọc phần dưới theo chiều dọc để xem các lựa chọn kết hợp dựa trên mỗi cặp quần, từ B1 đến B5.

– Các lựa chọn mà không nằm trong danh sách vẫn có thể dùng, mặc dù đây là các cách kết hợp đơn giản nhất.

– Hầu như mỗi áo / quần / giày kết hợp trong mỗi nhóm ba là hoán đổi cho nhau, do đó, ban sẽ không cảm thấy nhàm chán và khó khăn khi kết hợp trang phục.

– Hãy nhớ rằng: 1. thử nghiệm, 2. không có khó khăn, 3. vui chơi.

Nếu bạn còn nhớ ba điểm từ đầu của bài viết này (tương phản, không tương đồng quá gần với màu da, tránh bộ trang phục tông màu), thì việc kết hợp những màu sắc cơ bản là siêu dễ dàng.

Ngần Vũ

Business Insider

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!