Két sắt Hòa Phát KA54 điện tử thông minh chống cháy cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt Hòa Phát KA54 điện tử là sản phẩm vượt trội với công nghệ khóa điện tử, mang đến sự tiện lợi và dễ sử dụng cho khách hàng. Sản phẩm có độ an toàn cao khi làm từ chất liệu thép không gỉ đúc 2 lớp chắc chắn, chống cháy tốt.

Két sắt Hòa Phát KA54 điện tử là một trong những sản phẩm được nhiều công ty săn đón nhất. Sản phẩm sử dụng công nghệ khóa điện tử tân tiến với độ an toàn rất cao. Để biết thêm về sản phẩm két sắt ưu việt của thương hiệu Hòa Phát này, mời bạn chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Những ưu điểm vượt trội của két sắt điện tử KA54

Thông số kỹ thuật của két sắt Hòa Phát KA54 điện tử

Thương hiệu Hòa Phát nổi tiếng với các sản phẩm két sắt có độ an toàn cao, công nghệ hiện đại và chống cháy tốt. Sau đây là thông số kỹ thuật của sản phẩm này để khách hàng thuận tiện tham khảo.

  • Kích thước bên ngoài: W535 x D370 x H809 mm
  • Kích thước bên trong : W416 x D230 x H554 mm
  • Trọng lượng: 103.5 Kg (± 10%)
  • Chất liệu: Thép không gỉ cao cấp
  • Màu sắc: Xanh bạc.
  • Sản phẩm có 01 khóa cơ + 01 khóa điện tử + 01 khóa khẩn cấp + 01 khóa ngăn phụ.

Công nghệ khóa điện tử thông minh hiện đại của két sắt KA54

Hiện nay, công nghệ khóa bảo mật cho két sắt ngày càng phát triển. Hòa Phát đi đầu trong việc ứng dụng khóa điện tử cho két sắt, giúp cho người dùng sử dụng két tiện lợi, đơn giản mà vẫn đảm bảo độ an toàn. Khóa điện tử được trang bị rất gọn gàng, dễ dàng sử dụng, có thể đổi mã theo ý muốn của khách hàng.

Két sắt Hòa Phát KA54 điện tử
Két sắt Hòa Phát KA54 có khóa điện tử tiện lợi thông minh

Không những vậy, để đề phòng các trường hợp khẩn cấp, két sắt KA54 còn có thêm khóa cơ, khóa khẩn cấp trang bị thêm cho khách hàng. Các văn phòng hoặc gia đình sẽ có khóa dự phòng cho nhiều người sử dụng két.

Đặc biệt, khóa điện tử còn có thể báo chuông khi có người lạ cố tình bấm mã mở khóa nhiều lần hoặc va đập mạnh vào két sắt.

Thiết kế sang trọng nhỏ gọn của két sắt Hòa Phát KA54 điện tử

Két sắt KA54 điện tử có kích thước phù hợp sử dụng cho các văn phòng cỡ vừa và nhỏ hoặc cho gia đình. Két sắt có kiểu dáng gọn gàng với màu sắc thanh lịch là màu xanh bạc hoặc màu xám đen cho khách hàng lựa chọn.

Két sắt điện tử Hòa Phát KA54
Két sắt điện tử Hòa Phát KA54 có ngăn phụ nhỏ có khóa riêng

Bên trong két, ngăn kéo có khóa riêng để bạn cất trữ tài liệu mật, đảm bảo độ an toàn cao hơn. Lòng két và cánh cửa đều được đúc liền khối, không có khe hở để xâm phạm. Bản lề cứng cáp và rất chắc chắn, chân két cũng được đúc liền khối. Toàn bộ trọng lượng két có thể lên tới 103kg, rất nặng và khó di chuyển.

Chất liệu bền vững của két sắt Hòa Phát KA54 điện tử

Két sắt KA54 được làm từ thép không gỉ cao cấp đảm bảo không bị oxy hóa, khả năng chịu lực tốt, rất chắc chắn và vững chãi. Điều đó giúp cho việc khoan phá két cũng không hề dễ dàng. Cửa két có bản lề cứng chắc, không thể mở cửa bằng cách cạy phá bản lề.

Két sắt Hòa Phát điện tử
Két sắt Hòa Phát điện tử KA54 có độ bền cao, rất chắc chắn

Khung két sắt gồm 2 lớp bên ngoài, ở giữa là chất chống cháy bảo vệ két với nhiệt độ lên tới 1000 độ C. Két có thể chịu được lửa nóng trong vòng 1 giờ liên tục. Vì vậy, với các trường hợp hỏa hoạn, khách hàng có thể an tâm khi lòng két vẫn được bảo vệ.

Mua két sắt KA54 điện tử của Hòa Phát chính hãng ở đâu?

Két sắt KA54 có nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chính hãng. Bởi vậy, bạn nên lựa chọn các đơn vị là đại lý cấp 1 đảm bảo nhập hàng chính hãng từ Hòa Phát. Các đơn vị uy tín luôn có giấy tờ đầy đủ và có chương trình bảo hành cho sản phẩm.

Khi đi mua két sắt, bạn nên yêu cầu được xem kỹ két sắt. Chiếc két phải có dán logo Hòa Phát, có tem dán chống hàng giả, tem sản phẩm, mã vạch và số serie. Đi kèm với sản phẩm sẽ có phiếu giao hàng, hướng dẫn sử dụng và giấy bảo hành cho khách hàng. Bạn cần kiểm tra đầy đủ các thông tin này để chắc chắn sản phẩm là chính hãng của Hòa Phát.

Trên đây là những thông tin về két sắt điện tử KA54. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn và sở hữu két sắt chính hãng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua két sắt Hòa Phát KS50 cho văn phòng sử dụng?

Có nên mua két sắt Hòa Phát KS50 cho văn phòng sử dụng?

Nhu cầu sử dụng két sắt trong các công ty ngày càng tăng lên, hầu hết các văn phòng đều cần có két sắt để bảo mật tài liệu và tiền bạc. Két sắt Hòa Phát KS50 đang được nhiều công ty chọn mua với độ bền cao và thiết kế siêu thông minh, đảm bảo an toàn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!