Két sắt Hòa Phát KS90K1C1 chống cháy đảm bảo an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt Hòa Phát KS90K1C1 là một trong những mẫu két sắt được nhiều văn phòng công ty và các gia đình ưa chuộng nhất. Két sắt làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế thông minh, đảm bảo an toàn cho tài sản của khách hàng.

Két sắt Hòa Phát KS90K1C1 được nhiều khách hàng lựa chọn với kích thước khá lớn và thiết kế thông minh. Không những vậy, két sắt còn được làm từ chất liệu cao cấp chống cháy rất tốt, đảm bảo an toàn bảo mật cho tài sản. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu két sắt này trong bài viết dưới đây.

Két sắt KS90K1C1 – Sự lựa chọn thông minh cho mọi văn phòng

Kích thước phù hợp của két sắt Hòa Phát KS90K1C1

Kích thước của két sắt KS90K1C1 bên ngoài là W400 x D534 x H618mm, bên trong là W269 x D353 x H418mm. Kích thước này giúp khách hàng có thể đựng được nhiều tài liệu quan trọng hoặc tài sản, tiền bạc,… Mẫu két sắt phù hợp với các văn phòng vừa và nhỏ, có số lượng tài liệu không quá lớn.

Két sắt Hòa Phát KS90K1C1
Két sắt KS90K1C1 dáng đứng phù hợp với văn phòng vừa và nhỏ

Với những công ty quy mô lớn, các phòng ban, bộ phận trong công ty có thể sử dụng mẫu két sắt này để tiết kiệm chi phí, nhỏ gọn lại phù hợp với nhu cầu sử dụng. Kiểu dáng đứng của két sắt rất dễ dàng bài trí trong góc, trong tủ của các phòng ban nhỏ.

Thiết kế thông minh của két sắt Hòa Phát KS90K1C1

Két sắt KS90K1C1 có thiết kế khóa thông minh bao gồm khóa cơ, khóa mã, tay nắm và mặt nạ hộp nhựa. Bạn có thể đổi mã liên tục theo ý muốn và có chìa khóa dự phòng trong trường hợp bị quên mã. Cánh két có 2 bản lề, cùng với lòng két đều được đúc liền khối, rất kín khít không dễ dàng xâm phạm.

Két sắt Hòa Phát chống cháy KS90K1C1
Két sắt Hòa Phát chống cháy KS90K1C1 có ngăn kéo và 1 đợt di động dễ dàng cất trữ tài liệu

Lòng két khá rộng rãi, có thêm 1 đợt di động và ngăn kéo phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Két sắt KS90K1C1 nặng đến 90kg nên phần chân có bánh xe sắt cứng cáp giúp việc di chuyển két dễ dàng hơn.

Chất lượng và độ an toàn của két sắt Hòa Phát KS90K1C1

Chất lượng là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng quan tâm khi mua két sắt. Két sắt KS90K1C1 được làm từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp, được đúc với 2 lớp tạo thành chiếc khung vững chãi và rất chắc chắn. Khung két có khả năng chịu lực tốt, chịu được va đập từ bên ngoài tác động vào.

Két sắt chống cháy Hòa Phát KS90K1C1
Két sắt chống cháy Hòa Phát KS90K1C1 làm từ sắt sơn tĩnh điện toàn bộ

Lớp sơn tĩnh điện giúp két không bị han gỉ khi sử dụng lâu dài, tăng độ bền và tạo màu sắc cho sản phẩm. Sản phẩm có khả năng chống cháy vượt trội với lớp bột chống cháy, chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C trong vòng 1 giờ liên tục. Vì thế, bạn có thể an tâm phần nào khi két sắt không may gặp phải hỏa hoạn.

Két sắt thuộc thương hiệu Hòa Phát luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng, độ an toàn và được bảo hành chính hãng. Vậy nên, khi mua hàng chính hãng, bạn có thể yên tâm khi gặp các vấn đề về hư hỏng hoặc lỗi sản phẩm.

Những điều cần lưu ý khi mua két sắt Hòa Phát chính hãng

Hiện nay, két sắt Hòa Phát được nhiều công ty và gia đình lựa chọn nên việc làm hàng giả, hàng kém chất lượng diễn ra rất phổ biến. Với những người chưa có kinh nghiệm mua két sắt thì việc mua nhầm hàng giả có thể xảy ra. Bạn cần lưu ý những vấn đề sau để mua được hàng chính hãng.

  • Lựa chọn mua két sắt ở các đơn vị phân phối, đại lý cấp 1 của Hòa Phát
  • Mua két sắt chính hãng của Hòa Phát phải có tem chứng nhận và tem chống hàng giả dán trên sản phẩm. Tem chống hàng giả có kích thước 25mm x 40mm, có in logo Hòa Phát, mã ký tự và dãy số serie.
  • Bạn nên truy xuất nguồn gốc sản phẩm thông qua mã QR trên tem chống hàng giả.
  • Mọi sản phẩm két sắt đều có bảo hành chính hãng, có phiếu giao hàng và hướng dẫn sử dụng.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với bạn về sản phẩm két sắt KS90K1C1. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu két sắt vừa ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua két sắt Hòa Phát KS50 cho văn phòng sử dụng?

Có nên mua két sắt Hòa Phát KS50 cho văn phòng sử dụng?

Nhu cầu sử dụng két sắt trong các công ty ngày càng tăng lên, hầu hết các văn phòng đều cần có két sắt để bảo mật tài liệu và tiền bạc. Két sắt Hòa Phát KS50 đang được nhiều công ty chọn mua với độ bền cao và thiết kế siêu thông minh, đảm bảo an toàn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!