Két sắt khóa vân tay của thương hiệu nào được ưa chuộng nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt khóa vân tay sử dụng công nghệ sinh trắc vân tay hiện đại sẽ bảo vệ tài sản trong két sắt của bạn an toàn hơn. Không những vậy, két sắt vân tay rất tiện lợi và thông minh, phù hợp với nhu cầu sử dụng của văn phòng và trong gia đình.

Ngày nay, két sắt khóa vân tay ngày càng được ưa chuộng và được sử dụng rất phổ biến. So với két sắt khóa cơ, khóa mã, két sắt vân tay sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, giúp chủ sở hữu đóng mở két tiện lợi và bảo mật hơn. Vậy thương hiệu két sắt nào đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

3 thương hiệu két sắt vân tay hàng đầu được tin dùng nhất

Két sắt khóa vân tay Việt Tiệp thương hiệu Việt Nam

Việt Tiệp là thương hiệu két sắt Việt đã rất phổ biến trên thị trường với các dòng sản phẩm chất lượng cao, độ bền tốt và rất bảo mật. Két sắt vân tay của Việt Tiệp được nhiều khách hàng đánh giá cao với chất liệu thép dày đúc đặc liền khuôn. Khung két gồm 3 lớp trong đó có 2 lớp thép dày, ở giữa là bê tông xốp và bột chống cháy. Điều đó giúp cho két sắt Việt Tiệp rất khó phá và chống cháy hiệu quả.

Két sắt vân tay Việt Tiệp
Két sắt vân tay Việt Tiệp làm từ thép cao cấp chống gỉ

Két sắt của thương hiệu này cũng sử dụng công nghệ khóa vân tay hiện đại. Người dùng có thể dùng mã vân tay hoặc kết hợp với chìa khóa để mở két. Khóa vân tay có độ chính xác cao và bảo mật. Khi bảng điều khiển hết pin hoặc hư hỏng, bạn có thể dùng khóa cơ dự phòng để mở két.

Két sắt khóa vân tay Xiaomi thông minh

Thương hiệu Xiaomi của Trung Quốc là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý. Bạn không nên bỏ qua các mẫu két sắt vân tay của thương hiệu này. Két sắt áp dụng công nghệ mới như cảm biến điện dung 3D có khả năng kết nối với lớp da ở ngón tay. Nhờ công nghệ này, việc nhận dạng vân tay sẽ chính xác và nhanh chóng hơn.

Két sắt khóa vân tay
Két sắt vân tay Xiaomi có chức năng thông minh kết nối với điện thoại

Ngoài ra, két sắt Xiaomi tích hợp với app trên điện thoại thông minh giúp người dùng quản lý két sắt từ xa. Đây là một chức năng rất thông minh giúp cảnh báo cho chủ sở hữu khi két sắt khi đập phá, mở khóa hay có người di chuyển két. Bạn cũng có thể mở hoặc khóa két lại thông qua app trên điện thoại.

Két sắt khóa vân tay Philips điện tử cao cấp

Cuối cùng, thương hiệu két sắt cao cấp mà chúng tôi muốn giới thiệu là két sắt vân tay Philips. Các dòng két sắt của Philips như SBX601, SBX701,… sử dụng khóa điện tử và khóa vân tay, loại bỏ khóa cơ. Vậy nên khả năng bảo mật của két sắt cao hơn hẳn so với các loại két thông thường khác.

Két sắt vân tay Philips
Két sắt vân tay Philips áp dụng 3 công nghệ cảm biến hàng đầu

Đặc biệt, két sắt này sử dụng công nghệ FPC Thụy Điển, tích hợp 3 công nghệ là cảm biến điện dung, cảm biến nhiệt độ và cảm biến áp suất. Khả năng bảo mật của két sắt cực cao và nhận dạng vân tay 360 độ với tốc độ chưa đến nửa giây.

Ngoài ra, két sắt Philips còn có chức năng mã số ảo rất khó để người khác đọc được mật mã. Bên trong két có ngăn chứa bí mật nên két sắt vân tay của Philips rất khó xâm phạm.

Mua két sắt vân tay chính hãng ở đâu uy tín nhất?

Két sắt của các thương hiệu lớn như Việt Tiệp, hay hàng nhập khẩu như Xiaomi, Philips,… đều có hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn. Vậy nên, bạn cần lưu ý mua hàng ở các đơn vị phân phối chính hãng để tránh mua phải hàng giả. Bạn nên yêu cầu các đơn vị cung cấp đầy đủ giấy tờ chính hãng và phải có bảo hành cho sản phẩm.

Két sắt khi mua phải có tem mác, bao bì sản phẩm đầy đủ, tem chống hàng giả nếu có. Bạn nên tìm hiểu trước các đặc điểm của sản phẩm để đối chiếu khi mua hàng. Ngoài ra, bạn nên đảm bảo két sắt có chính sách đổi trả và bảo hành để không mua phải hàng kém chất lượng.

Trên đây là các thương hiệu két sắt vân tay hàng đầu về chất lượng được nhiều khách hàng công nhận. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn loại két sắt phù hợp nhất.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!