Két sắt mini Việt Tiệp chống cháy siêu an toàn bảo mật tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, nhiều gia đình và các công ty nhỏ rất ưa chuộng các sản phẩm két sắt mini Việt Tiệp. Thương hiệu Việt Tiệp luôn đứng vững trên thị trường với các loại két sắt mini siêu bền, chắc chắn với độ bảo mật tốt, chống cháy hiệu quả.

Két sắt mini Việt Tiệp là dòng sản phẩm được nhiều văn phòng công ty và gia đình yêu thích. Với kích thước nhỏ, két sắt Việt Tiệp đáp ứng cho khách hàng về chất lượng, độ bảo mật với giá thành rất phải chăng. Sau đây, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm của dòng két sắt Việt Tiệp mini.

Chất lượng vượt trội của két sắt Việt Tiệp mini

Chất liệu cao cấp siêu bền của két sắt mini Việt Tiệp

Két sắt mini có kích thước nhỏ gọn nên được rất nhiều công ty nhỏ, hộ gia đình hoặc nhà hàng, khách sạn sử dụng. Két sắt Việt Tiệp luôn được đánh giá rất tốt về độ bền, khả năng chống cháy vượt trội. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của két sắt Việt Tiệp mini so với nhiều loại két sắt của thương hiệu khác:

  • Chất liệu thép cao cấp đúc đặc, không bị oxy hóa, chịu lực rất tốt và không dễ dàng bị xâm phạm.
  • Khung két sắt được đúc với 3 lớp, 2 lớp bên ngoài là thép dày cao cấp đúc đặc liền khuôn, lớp ở giữa là cát và phụ gia chống cháy.
  • Két cũng được phủ 3 lớp sơn tránh phai màu, ngăn oxy hóa, giúp cho chiếc két luôn bền đẹp vượt thời gian.
  • Khả năng chống cháy của két sắt mini rất tốt khi chịu được lên tới 900 – 1000 độ C trong vòng 120 phút.  Bạn có thể yên tâm tài sản sẽ được bảo vệ an toàn khi có hỏa hoạn bất ngờ xảy ra.
  • Bản lề được làm từ chất liệu thép siêu chắc chắn, không dễ dàng bị phá hủy hoặc cạy mở.
Két sắt mini Việt Tiệp
Két sắt Việt Tiệp có độ bền cao với chất liệu thép đúc đặc liền khuôn

Két sắt mini Việt Tiệp có công nghệ khóa tiên tiến bảo mật

Két sắt Việt Tiệp luôn cố gắng phát triển các công nghệ khóa tiên tiến hiện đại làm tăng tính bảo mật cho két sắt và thuận tiện cho chủ sở hữu. Két sắt mini của Việt Tiệp hiện nay chủ yếu sử dụng 3 loại khóa là khóa mã, khóa điện tử và khóa vân tay. Cả 3 loại khóa này đều có kèm theo khóa cơ 3 chìa dự phòng cho các trường hợp quên mã, không nhập được vân tay hoặc bị hết pin.

  • Khóa mã có tính năng chống dò mã, có thể đổi mật mã theo ý muốn.
  • Khóa điện tử có thể đặt mật mã từ 1 đến 8 số, có chức năng chống trộm tự động và chế độ ẩn số thông minh.
  • Khóa vân tay có thể đặt lên tới 99 vân tay, chức năng chống trộm tự động và phát ra còi hú báo động cho chủ sở hữu biết két sắt đang bị xâm phạm.
Két sắt Việt Tiệp khóa điện tử
Két sắt Việt Tiệp khóa điện tử siêu hiện đại và bảo mật cao

Thiết kế nhỏ gọn của két sắt mini thương hiệu Việt Tiệp

Két sắt mini của Việt Tiệp tuy chỉ để được lượng ít tài liệu hoặc tài sản nhưng có giá thành hợp lý, kiểu dáng nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích. Kích thước bên ngoài của két sắt hoàn toàn có thể đặt lên bàn làm việc hay đặt trong tủ tài liệu.

Kích thước bên trong của két sắt có thể đựng được tài liệu cỡ A4, túi Clear với 2 ngăn đựng đồ khá tiện lợi. Két có 1 khay chia ngăn di động có thể dịch chuyển lên xuống hoặc tháo ra theo nhu cầu của người dùng.

Két sắt Việt Tiệp
Két sắt Việt Tiệp có thanh di động tháo ra hoặc nâng lên hạ xuống theo ý muốn

Các mẫu két sắt mini Việt Tiệp được tin dùng nhất

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn các mẫu két sắt mini của Việt Tiệp đang được ưa chuộng trên thị trường. Mỗi mẫu sử dụng các loại khóa khác nhau với chất lượng rất tốt, độ bền lâu dài được nhiều khách hàng đánh giá cao.

  • Két sắt Việt Tiệp VT-35C khóa cơ: Kích thước két là Cao 350 x Rộng 450 x Sâu 360mm, trọng lượng 45kg, trang bị 1 bộ khóa cơ với 3 chìa khóa chính với tính năng chống dò mã. Giá thành hiện nay khoảng 1.550.000 VND.
  • Két sắt Việt Tiệp VTS-40EV khóa điện tử: Kích thước két là Cao 350 x rộng 435 x sâu 385mm, trọng lượng 40kg, sử dụng khóa điện tử siêu hiện đại cùng khóa 4 cạnh tăng tính bảo mật, có tính năng chống trộm tự động, hệ thống còi hú cảnh báo. Giá thành hiện nay khoảng 2.300.000 VND.
  • Két sắt Việt Tiệp VTS-42F khóa vân tay: Kích thước két là Cao 380 x rộng 460 x sâu 390mm, trọng lượng 45kg, sử dụng công nghệ khóa vân tay tiên tiến cài đặt tới 99 vân tay, có chức năng chống trộm và cảnh báo khi két bị xâm phạm. Giá thành hiện nay là 3.650.000 VND.

Hiện nay, két sắt Việt Tiệp bị làm giả khá nhiều, hàng giả có chất lượng rất kém nên bạn hãy lựa chọn các đơn vị uy tín để mua két nhé. Ngoài ra, bạn nên chọn loại két sắt có chính sách bảo hành 5 năm trở lên để an tâm về chất lượng khi mua nhé.

Trên đây là những thông tin về két sắt Việt Tiệp mini nhỏ gọn cho gia đình và văn phòng nhỏ. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn chiếc két phù hợp và an toàn nhất.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!