Két sắt vân tay Việt Tiệp có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt vân tay Việt Tiệp sử dụng hệ thống khóa mật mã vân tay, tăng tính năng bảo mật, chống trộm hiệu quả. Sản phẩm có mức giá hợp lý, thích hợp sử dụng cho các không gian nhỏ như văn phòng, nhà ở. 

Két sắt vân tay Việt Tiệp được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực sản xuất tủ an toàn, Việt Tiệp xứng đáng là thương hiệu tiên phong trong sản xuất các dòng thiết bị bảo vệ nhà cửa. Thương hiệu này hiện đang phân phối rất nhiều dòng két sắt với tính năng hiện đại trong đó có két sắt vân tay. 

Két sắt vân tay Việt Tiệp có tốt không?

Thương hiệu Việt Tiệp

Két sắt vân tay Việt Tiệp thương hiệu hàng đầu
Két sắt vân tay Việt Tiệp thương hiệu hàng đầu

Việt Tiệp vốn nổi danh với dòng sản phẩm khóa Việt Tiệp được người người nhà nhà sử dụng. Dòng sản phẩm này của Việt Tiệp không chỉ bán chạy trong nước mà còn sản xuất ra nước ngoài và trở thành thương hiệu hàng đầu trong cung cấp các thiết bị bảo vệ nhà cửa. Vốn không phải đầu trong lĩnh vực chế tạo két sắt nhưng ngay từ khi có mặt trên thị trường, két sắt Việt Tiệp lại nhanh chóng chứng minh được chất lượng của mình và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Là dòng két sắt nội địa, nhưng mỗi sản phẩm được làm ra đều ứng dụng công nghệ tiên tiến, đuổi kịp xu thế hiện đại như ứng dụng bảo mật dấu vân tay. 

Thiết kế kiên cố hướng đến tính bảo mật cao

Két sắt vân tay Việt Tiệp được thiết kế từ chất liệu chính là thép cao cấp, ở giữa là cát chống cháy và bột amiang, đảm bảo khả năng chịu lực và chống cháy tốt. Độ dày của két được thiết kế nhằm hạn chế khả năng két bị khoan đục và cạy phá, bảo vệ cho tài sản có giá trị và giấy tờ quan trọng trong mọi người hợp. 

Két được bao bọc bằng các tấm profile kiên cố, chịu được lực lớn tác động, ngăn không cho yếu tố môi trường phá hủy đồ vật bên trong. Bên cạnh khả năng chịu lực vô cùng tốt thì sản phẩm còn có thể chịu được mức nhiệt giao động từ 1000 độ C trở lên trong suốt 1 giờ đồng hồ mà không biến dạng nhiều. 

Trọng lượng của két đạt 50kg, phù hợp với không gian nhỏ như gia đình, văn phòng. Thiết kế 3 lớp gồm: Lớp thép dày đúc đặc không có vết hàn nối, lớp bê tông và lớp chống cháy, kết hợp cùng 3 chốt ẩn bên trong, hạn chế tình trạng cưa két, cạy phá. 

Lòng két được thiết kế thêm ngăn tủ có khóa riêng phục vụ cho việc cất giữ đồ vật quan trọng.  

Két sắt Việt Tiệp sử dụng khóa vân tay bảo mật cao
Két sắt Việt Tiệp sử dụng khóa vân tay bảo mật cao

 

Khác với các dòng két sắt cơ hay két sắt điện tử mật mã thông thường, két vân tay của Việt Tiệp sử dụng bảo mật bằng vân tay, điều này làm tăng khả năng bảo mật, chống trộm hiệu quả. Có thể nói đây chính là cách bảo mật tốt nhất đối với thiết bị điện tử. Bên cạnh đó, sử dụng mật mã vân tay còn hạn chế các trường hợp như quên mật khẩu hoặc dò mật khẩu bất hợp pháp. 

Giá bán của két vân tay Việt Tiệp

Giá bán của két vân tay Việt Tiệp
Giá bán của két vân tay Việt Tiệp

Hiện nay, giá thành của két vân tay Việt Tiệp khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của người dùng Việt Nam. Giá két sắt của thương hiệu này giao động từ khoảng 2,000,000 – 18,000,000 đồng. So với giá thành của các dòng két sắt vân tay khác trên thị trường thì mức giá mà Việt Tiệp đưa ra vô cùng hợp lý. 

Để có thể mua được sản phẩm với mức giá phải chăng bạn hãy tham khảo các gợi ý so sánh giá từ websosanh để biết thêm được nhiều thông tin hữu ích nhé. 

Nên lựa chọn các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng của két, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng tái xuất kho. Chúc quý khách hàng sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!