Top các két sắt nhỏ Việt Tiệp để tủ giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu két sắt nhỏ có thiết kế nhỏ gọn, có thể di chuyển dễ dàng, phù hợp với mọi diện tích dù là rộng hay hẹp.

Khi chọn mua két sắt, kích thước và dung tích luôn là những yếu tố quan trọng để giúp người dùng dễ dàng chọn được thiết bị đáp ứng lượng tài sản, giấy tờ cần cất giữ. Đặc trưng của những mẫu két sắt nhỏ là thiết kế nhỏ gọn, có thể di chuyển dễ dàng, phù hợp với mọi diện tích dù là rộng hay hẹp. Người dùng có thể đặt trong tủ quần áo hay trên ô tô. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại két sắt nhỏ Việt Tiệp để tủ giá rẻ có chất lượng tốt.

Top các két sắt nhỏ Việt Tiệp để tủ giá rẻ 

Két sắt nhỏ Việt Tiệp K25N khóa cơ 

 Két sắt nhỏ Việt Tiệp K25N khóa cơ

Két sắt Việt Tiệp K25N khóa cơ thường là một lựa chọn với mức giá vô cùng bình dân, chưa tới 1 triệu đồng. Loại két sắt khóa cơ này có kích cỡ nhỏ gọn, thường được dùng để đựng một lượng tài sản nhỏ hoặc giấy tờ quan trọng.

Dòng két sắt K25N sử dụng khóa cơ với chất liệu thép chống trộm, độ an toàn cao. Tuy nhiên, nó lại không cho phép người dùng đổi mật khẩu két sắt. Thân két và cửa được làm tôn dày 0,5 ly, giúp giảm thiểu nguy cơ bị đục và phá hoại két.

Két sắt nhỏ Việt Tiệp K32N

Két sắt Việt Tiệp K32N bản lề trong khóa cơ là một mẫu két sắt nhỏ giá rẻ để tủ có tính năng chống cháy. Két này được trang bị một ổ khóa với chìa 4 cạnh, tránh trường hợp bị sao chép chìa khóa két. Thân két được làm từ thép cao cấp không rỉ, sơn 3 lớp với độ bền cao, hạn chế tình trạng bong tróc sơn sau một thời gian dài sử dụng.

Két Sắt Việt Tiệp K32N bản lề trong khóa cơ hiện có khả năng chống cháy cấp độ 1, tức là nó có thể chịu được mức nhiệt là 1000 độ C trong 60 phút.

Két sắt nhỏ giá rẻ Việt Tiệp K255-NC

Két sắt nhỏ giá rẻ Việt Tiệp K255-NC

Két sắt Việt Tiệp K255-NC là mẫu két sắt nhỏ khóa cơ giá rẻ, có thiết kế nhỏ gọn có thân két và cửa két sắt được đúc nguyên khối cực kì vững chắc đi kèm với tính năng chống cháy tốt. Két này có khả năng chịu nhiệt ở mức 1200 độ C trong vòng 2 giờ mà không bị biến dạng hay hư hỏng.

Két Sắt Việt Tiệp K255-NC sở hữu 4 chốt đúc, ăn sâu vào lòng két khi két bị khóa, đảm bảo không bị phá hoại từ bên ngoài.

Két sắt Việt Tiệp KVT29N BLN khoá cơ

Dòng két sắt Việt Tiệp KVT29N BLN khóa cơ có thân két được đúc nguyên khối kim loại, giúp đảm bảo độ bền cao, chịu nhiệt cực tốt 1500 độ C trong nhiều giờ đồng hồ. Két sắt này được thiết kế với kích cỡ chuẩn phong thủy, giúp người dùng dễ dàng chọn lựa vị trí để đặt két cho phù hợp với căn phòng. Két sắt được lắp 1 bộ khóa cơ kèm theo 3 chìa khóa chống sao chép, có độ an toàn cao.

Két sắt Việt Tiệp K40BL khoá cơ

két sắt nhỏ

Két sắt Việt Tiệp K40BL có thiết kế bên trong gồm hai ngăn tiện lợi: một ngăn ở trên có thêm một khóa riêng dành cho tài sản giá trị như trang sức, vàng bạc, còn ngăn ở dưới để chứa những tài sản khác như giấy tờ, tài liệu quan trọng.

Két sắt này có khả năng chống cháy, chịu nhiệt ở mức 1000 độ C trong vòng hai tiếng đồng hồ. Két K40BL sử dụng mã khóa cơ kết hợp với chìa khóa chống sao chép nên có độ an toàn rất cao.

Két sắt K40BL có 2 bản lề nổi: 1 ở tay nắm mở két sắt , và 3 chốt đúc đặc ăn sâu vào trong lòng két sắt khi đóng cánh cửa lại, cửa két sắt được đúc nguyên 1 tấm thép dày bản mã giúp chống khoan phá cạy két sắt.

Két sắt nhỏ Việt Tiệp K27D khoá cơ

Đây là mẫu két sắt rất phù hợp với các hộ gia đình với kích thước nhỏ gọn, thiết kế phù hợp phong thủy. Két sắt này có thể để tủ giúp tiếp kiệm diện tích. Dòng két sắt Việt Tiệp K27D khóa cơ sử dụng bản lề ở bên trong, giúp tránh nguy cơ bị đục đẽo và phá khóa két. Két sắt này được đi kèm với bộ chìa khóa 4 cạnh giúp chống bị sao chép. Chiếc két sắt này có trọng lượng khoảng 45 kg.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Két sắt mini Việt Tiệp chống cháy siêu an toàn bảo mật tốt

Két sắt mini Việt Tiệp chống cháy siêu an toàn bảo mật tốt

Ngày nay, nhiều gia đình và các công ty nhỏ rất ưa chuộng các sản phẩm két sắt mini Việt Tiệp. Thương hiệu Việt Tiệp luôn đứng vững trên thị trường với các loại két sắt mini siêu bền, chắc chắn với độ bảo mật tốt, chống cháy hiệu quả.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!