Review chân thực về két sắt vân tay Việt Tiệp có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn chiếc két sắt hiện đại, thông minh và giá cả hợp lý thì két sắt vân tay Việt Tiệp là lựa chọn không nên bỏ qua.

Giới thiệu két sắt vân tay Việt Tiệp 

Khi nhắc đến những sản phẩm về khóa tại thị trường Việt Nam, cái tên Việt Tiệp luôn được nhắc đến hàng đầu. Trong nhiều năm qua, thương hiệu Việt Tiệp không những khẳng định vị trí của mình tại thị trường trong nước mà còn nổi danh tại nhiều quốc gia trên thế giới. Một trong số đó, két sắt vân tay Việt Tiệp cũng được coi là một phân khúc giúp cho thương hiệu ngày càng được biết đến nhiều hơn. Nếu bạn muốn biết thêm về dòng két sắt này thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. 

 

két sắt vân tay Việt Tiệp

 

Đánh giá chất lượng của két sắt vân tay Việt Tiệp

Sử dụng chất liệu cao cấp

Sản xuất két sắt, chất liệu là yếu tố được quan tâm hàng đầu bởi nhiều thương hiệu trong đó có Việt Tiệp. Bởi thế khi nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm két sắt vân tay Việt Tiệp, hãng luôn sử dụng các chất liệu thép cao cấp, chống gỉ, bên trong là bê tông đúc đặc. Đây là điểm cộng rất lớn và nhận được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng. Ngoài ra, những chất liệu này góp phần rất lớn tới việc bảo vệ tài sản khỏi va đập, di chuyển cũng như nguy cơ hỏa hoạn xảy ra. 

Thiết kế đạt chuẩn quốc tế về chỉ số bảo mật và chống cháy

Không thể phủ nhận được về thiết kế của dòng két sắt vân tay Việt Tiệp có những điểm nổi trội hơn so với những dòng két sắt thông thường. Phần vỏ két có sự đa dạng màu, sử dụng sơn tĩnh điện cao cấp, chống bong tróc và han gỉ. Ở thân két để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản bên trong nên được đúc đặc gồm 3 lớp. 

Chúng bao gồm 1 lớp thép với độ dày cơ sở ở phía ngoài, phần giữa là hỗn hợp bê tông và lớp bột chống cháy cao cấp từ hợp chất Aluminum cùng các chất phụ gia khác. Phía trong cùng vẫn sử dụng chất liệu thép tạo nên một lớp vừa đảm bảo độ chắc chắn cho két sắt vừa chống cậy phá và hạn chế ảnh hưởng khi có hỏa hoạn. 

 

mua két sắt việt tiệp chất lượng

Sử dụng khóa bảo mật hiện đại và thông minh

Ngoài phần chất liệu, cánh cửa của két sắt bao gồm những yếu tố quan trọng để tạo nên một chiếc két có chất lượng tốt. Ở két sắt vân tay Việt Tiệp cánh cửa có chất liệu đặc thép dày bản mã nguyên tấm gồm 6 chốt khóa được đúc đặc chắc chắn, ăn sâu vào lòng két có chức năng tự động bật khóa khi đóng cửa chống cạy phá tuyệt đối. 

Hầu hết những dòng két sắt vân tay Việt Tiệp đều được kết hợp giữa khóa cơ và khóa vân tay tăng tính bảo mật cũng như độ an toàn cho người dùng. Vì thế dòng két này vừa dùng được bằng vân tay và dùng bằng khóa cơ bằng cách sử dụng chìa khóa giải cứu kết hợp với chìa khóa chính để mở két sắt ra. Nhìn chung, két sắt vân tay của Việt Tiệp mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng cũng như có các chỉ số chống cháy, bảo mật đạt chuẩn quốc tế. 

 

két sắt vân tay thông minh

Có nhiều tính năng nổi bật 

Để cạnh tranh trên thị trường két sắt, phân khúc két sắt vân tay Việt Tiệp đã có những điểm nổi bật hơn về tính năng và khẳng định chất lượng của mình với người dùng. Két được sử dụng bột chống cháy theo tiêu chuẩn Hàn Quốc vì thế chỉ số chống cháy nổ khá cao. Với thiết kế 6 chốt khóa được đúc đặc, ăn sâu vào lòng két nên ngăn chặn chống cạy phá tuyệt đối hoặc bị ảnh hưởng khi có những tác động vật lý. 

Phần cảm biến vân tay thông minh, nhạy bén, cài đặt dễ dàng giúp người dùng vô cùng thuận tiện, tiết kiệm nhiều thời gian khi không cần nhớ mật khẩu. Đặc biệt két sắt vân tay Việt Tiệp có tính bảo mật cao không bị dò mã số như nhiều dòng két sắt thông thường. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cho phép người dùng cài đặt được đến 100 vân tay khác nhau nên đây là chiếc két được nhiều khách sạn sử dụng. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!