Khắc phục kẹt giấy ở máy hủy tài liệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn thường xuyên sử dụng máy hủy tài liệu. Tuy nhiên khi máy bị kẹt giấy bạn lại không biết cách xử lý. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng.

Máy huỷ tài liệu là công cụ hữu ích đối với văn phòng tuy nhiên kẹt giấy lại thường xuyên diễn ra và bạn cảm thấy cực kỳ khó chịu khi gặp vấn đề này. Dù bạn chỉ quan tâm việc đặt nhiều giấy vào trong máy hay cố gắng cắt vụn các tập tài liệu thì bạn cũng cần phải học cách sửa máy khi bị kẹt giấy để có thể tối thiểu hóa những phiền toái mà nó mang lại trong khi bạn còn một đống công việc chưa được giải quyết.

1. Tắt nguồn máy hủy tài liệu đi và rút phích cắm. Bạn không nên chạm vào những lưỡi cắt sắc của máy vì nó có thể làm bạn bị thương bất kỳ lúc nào bạn sơ ý.

Tắt nguồn trước khi xử lý kẹt giấy.

Tắt nguồn trước khi xử lý kẹt giấy.

2. Tháo phần nắp của máy hủy tài liệu và đặt nó trên một tờ báo lớn hoặc một chỗ nào đó mà bạn có thể dễ dàng dọn gọn những mảnh vụn hỗn độn.

j

3. Dùng nhíp để lấy các mảnh vụn từ phần lưỡi cắt của máy hủy tài liệu. Điều này sẽ giúp bạn loại bỏ bớt những mảnh vụn phía trên và có thêm diện tích để xử lý những mảnh vụn còn lại.

Dùng nhíp để gắp mảnh giấy vụn khỏi máy hủy tài liệu.

Dùng nhíp để gắp mảnh giấy vụn khỏi máy hủy tài liệu.

4. Tiếp tục kéo các dải giấy vụn ra. Bạn không nên kéo cả một cụm mà kéo từ từ, nhẹ nhàng từ trái qua phải hoặc ngược lại và các dải giấy được lấy ra một cách dễ dàng, không bị đứt đoạn.

j

5. Trong quá trình lấy nếu bạn gặp bất kỳ mảnh giấy nào bị cuộn tròn vào phía trong và bạn không thể lôi chúng ra thì hãy dùng một con dao sắc cắt chúng, sau đó kéo mạnh chúng ra.

j

Dùng dao để cắt những mảnh giấy cứng đầu bị cuộn tròn.

6. Khi các mảnh vụn giấy đã được lấy ra hết, bạn lắp phần đầu của máy trở lại và bật công tắc nguồn. Đặt nó vào chế độ Reverse – nó sẽ thực hiện bước cuối cùng trước khi bạn tắt nguồn.

j

Bây giờ bạn có thể sử dụng máy hủy tài liệu một cách bình thường và hoàn toàn xử lý được gặp lại vấn đề kẹt giấy.

Theo wikihow.com

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!