Đánh giá máy hủy tài liệu Silicon PS-800C có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy tài liệu Silicon PS-800C là dòng thiết bị văn phòng được dùng để tối ưu không gian làm việc nhờ tiêu hủy các giấy tờ không cần thiết mà vẫn đảm bảo các tài liệu quan trọng không bị rò rỉ ra bên ngoài. 

Máy hủy tài liệu Silicon PS-800C được sử dụng rộng rãi tại các cơ quan, văn phòng nhằm đảm bảo tài liệu quan trọng không bị rò rỉ ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến doanh nghiệp, cá nhân. Thiết bị còn giúp bạn tiết kiệm được không gian nhờ việc tiêu hủy những tài liệu không quan trọng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về chất lượng của dòng máy này. 

Máy hủy tài liệu Silicon PS-800C có tốt không?

Thiết bị hủy tài liệu Silicon PS-800C có tốt không?
Thiết bị hủy tài liệu Silicon PS-800C có tốt không?

Thông số kỹ thuật của máy Silicon PS-800C

  • Số lần hủy: 50-100 lần/ngày
  • Kiểu hủy: Hủy mảnh vụn
  • Công suất: 8 tờ (70g)
  • Chức năng tự khởi động và tắt khi hủy tài liệu xong
  • Chức năng chống kẹt giấy
  • Chức năng báo động quá tải
  • Chức năng trả ngược giấy nếu bị kẹt
  • Kích cỡ tài liệu hủy: 3.8×40 mm
  • Kích thước hủy CD: 30 mm
  • Thời gian hủy: 3-5 phút
  • Kích thước thùng giấy: 21L
  • Có khả năng hủy đinh kẹp
  • Hủy card
  • Hủy CD/DVD
  • Độ ồn: <>
  • Công suất tiêu thụ: 70W

Lý do nên sử dụng máy hủy tài liệu Silicon PS-800C

Lý do nên sử dụng máy hủy tài liệu Silicon PS-800C
Lý do nên sử dụng máy hủy tài liệu Silicon PS-800C

Đối với những thông tin bí mật của công ty thì việc để lộ ra bên ngoài có thể gây ra những ảnh hưởng xấu không mong muốn và làm tổn hại đến tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Một trong những cách xử lý tốt nhất để phòng tránh trường hợp này xảy ra chính là sử dụng máy hủy tài liệu. Đó chính là lý do bạn nên trang bị ngày một chiếc máy Silicon PS-800C để phục vụ cho văn phòng và cơ quan mình. 

Ưu điểm vượt trội của thiết bị

Ưu điểm vượt trội của thiết bị
Ưu điểm vượt trội của thiết bị

Thiết kế của máy gọn nhẹ, phù hợp để trang bị văn phòng với màu sắc nhẹ nhàng, không phá vỡ tính thẩm mỹ của không gian kiến trúc. 

Sản phẩm có thể hủy được nhiều chất liệu khác nhau: giấy, đĩa CD, DVD, ghim bấm, card. Tuy nhiên, điểm đáng tiếc là sản phẩm lại không hủy được kẹp giấy, USB,..và khi hủy người dùng cần tách riêng từng chất liệu để tránh bị kẹt trong quá trình sử dụng. 

Máy hủy vụn nên khó có thể khôi phục tài liệu hơn so với các dòng máy hủy sợi, đảm bảo được độ bảo mật cho tài liệu cũng như ngăn chặn được người có ý đồ xấu. Người dùng sẽ cảm thấy an tâm hơn vì các tài liệu cơ mật không bị rò rỉ ra bên ngoài. 

Khi hoạt động, máy chạy rất nhẹ nhàng và êm ái, nên phù hợp với môi trường làm việc văn phòng yên tĩnh, không gây ảnh hưởng mọi người. 

Máy chạy tự động nên khi hủy xong máy sẽ tự động tắt cũng như tự khởi động trở lại cho lần sau. Ngoài ra, tính năng trả ngược giấy lại khi bị kẹt cũng giúp người dùng dễ dàng thao tác khi xử lý hủy tài liệu với máy. 

Thùng rác có dung tích lên đến 21L đỡ công dọn dẹp, mỗi ngày chỉ cần vệ sinh một lần là xong. Thay vì bạn tốn nhiều thùng rác để chứa giấy tờ bỏ đi thì với 1 chiếc máy hủy tài liệu bạn đã tiết kiệm được rất nhiều lần không gian cũng như quá trình dọn dẹp của mình. Văn phòng của bạn cũng sẽ trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. 

Việc hủy tài liệu cũng giúp bảo vệ môi trường vì tiện lợi cho việc thu gom và tránh tình trạng vứt bừa bãi ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến môi trường sống. 

Giá thành của máy hủy tài liệu này chỉ dao động từ 2.500.000 – 3.000.000 đồng, tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với với việc thuê người vệ sinh văn phòng hay thuê chi phí bảo vệ, bảo quản tài liệu. 

Có thể nói, với dòng thiết bị hủy tài liệu PS-800C sẽ giúp bạn tối ưu hóa được không gian làm việc và bảo mật tài liệu quan trọng của công ty được tốt hơn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!