Khám phá 10 công nghệ nổi bật trên điều hòa Samsung 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Digital Inverter Boost, Wind Free TM, bộ lọc PM 1.0, bộ lọc Tri-Care, bộ lọc Easy Filter Plus, Fast Cooling, trí tuệ nhân tạo AI Auto Cooling, Motion Detect Sensor (MDS), bộ ba bảo vệ Triple Protector Plus, DuraFinTM là 10 công nghệ nổi bật trên điều hòa Samsung 2022.

Cùng khám phá chi tiết tác dụng và khả năng của từng công nghệ trên điều hòa Samsung để biết tại sao nên mua máy lạnh của thương hiệu này nhé!

1. Công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter Boost

Động cơ Digital Inverter Boost sử dụng nam châm Neodymium cùng với bộ giảm âm kép Twin Tube nên máy vận hành cực kỳ êm ái và bền bỉ. Trong đó, động cơ máy được bảo hành chính hãng lên tới tận 10 năm.

Không chỉ vậy, động cơ Inverter còn có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp duy trì nhiệt độ phòng ổn định với mức tiêu thụ điện năng thấp nhất, cho hiệu quả tiết kiệm điện năng lên tới 73%.

điều hòa samsung
Công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter Boost

2. Công nghệ làm lạnh Wind Free ™

Công nghệ làm lạnh Wind Free TM trên điều hòa Samsung có khả năng tạo ra luồng khí lạnh lan tỏa êm ái và nhẹ nhàng khắp căn phòng, giảm thiểu tối đa cảm giác khó chịu nhờ luồng gió được phân tán đều qua 23.000 lỗ siêu nhỏ.

Hơn thế, khi kích hoạt chế độ Wind Free, máy nén của điều hòa sẽ hoạt động ở tần suất thấp để duy trì mức nhiệt độ như người dùng mong muốn. Đồng thời quạt sẽ hoạt động với vòng quay tối thiểu, nên tạo luồng gió mát dễ chịu và tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng tới 77%.

điều hòa samsung
Công nghệ làm lạnh Wind Free ™

3. Bộ lọc PM 1.0 trên điều hòa Samsung

Bộ lọc PM 1.0 có khả năng lọc sạch các loại bụi, kể cả bụi siêu mịn cho không khí căn phòng trở nên trong lành. Ngoài ra, bộ lọc này thường đi kèm với bộ lọc lớn bao phủ toàn bộ bề mặt hút gió và hoạt động nhanh gấp đôi so với bộ lọc PM2.5 nên có thể làm sạch hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Không hỉ vậy, bộ lọc PM 1.0 trên điều hòa Samsung còn được thiết kế thêm đèn màu ánh sáng cực quang Aurora cùng với đó là cảm biến Laser để có thể nhận biết và báo hiệu chất lượng không khí ở bên trong căn phòng sau đó tự động làm sạch.

điều hòa samsung
Bộ lọc PM 1.0 có khả năng lọc sạch các loại bụi, kể cả bụi siêu mịn cho không khí căn phòng trở nên trong lành.

4. Bộ lọc Tri-Care

Cấu tạo của bộ lọc Tri-Care gồm 3 lớp với thiết kế các lớp lọc mật độ cao có khả năng giữ lại lông động vật, sợi vải, các hạt bụi kích thước lớn.

Bên cạnh đó, bộ lọc này còn được phủ lớp Zeolite nên có thể thu giữ bụi mịn, giúp loại bỏ hiệu quả đến 99% virus, vi khuẩn cũng như các chất gây dị ứng.

điều hòa samsung
Bộ lọc Tri-Care với các lớp lọc mật độ cao có khả năng giữ lại lông động vật, sợi vải, các hạt bụi kích thước lớn.

5. Bộ lọc Easy Filter Plus

Bộ lọc Easy Filter Plus có thể lọc bụi bẩn hiệu quả, nấm mốc, nhiều loại khí độc hại và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, cho bầu không khí trong phòng luôn tươi mát và trong lành.

Nhưng với bộ lọc Easy Filter Plus, người dùng cần vệ sinh bằng nước để loại bỏ bụi bẩn sau một thời gian không sử dụng. Điều này giúp duy trì hoạt động hiệu quả của bọ lọc.

điều hòa samsung
Bộ lọc Easy Filter Plus có thể lọc bụi bẩn hiệu quả, nấm mốc, nhiều loại khí độc hại và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí

6. Công nghệ làm lạnh nhanh Fast Cooling

Việc được trang bị công nghệ Fast Cooling giúp điều hòa Samsung có thể làm lạnh nhanh hơn tới 43% khi sử dụng ở chế độ bình thường. Sở dĩ có được điều điều này là do công suất của máy điều hòa được đẩy lên tối đa, thiết kế quạt gió lớn kết hợp với cửa thổi khí phân bổ không khí đều và xa khắp phòng.

điều hòa samsung
Việc được trang bị công nghệ Fast Cooling giúp điều hòa Samsung có thể làm lạnh nhanh hơn tới 43% khi sử dụng ở chế độ bình thường.

7. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI Auto Cooling

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI Auto Cooling tích hợp trên các dòng máy lạnh Samsung 2022 có thể tự động phân tích nhiệt độ theo điều kiện phòng, thói quen sử dụng của người dùng và vận hành máy để tối ưu hiệu quả làm mát.

Không chỉ vậy, AI Auto Cooling còn giúp làm mát đồng đều và tiết kiệm điện năng tối ưu hơn.

điều hòa samsung
Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI Auto Cooling

8. Cảm biến chuyển động Motion Detect Sensor (MDS)

Khả năng của cảm biến Motion Detect Sensor là có thể nhận biết được vị trí và sự chuyển động của người sử dụng ở bên trong căn phòng. Từ đó sẽ điều khiển được hướng gió phù hợp nhằm  nâng cao hiệu quả làm mát, đặc biệt là kích hoạt chế độ tiết kiệm điện lên đến 43% khi cảm nhận thấy không có bất kỳ hoạt động nào của người dùng ở trong phòng.

điều hòa samsung
Cảm biến chuyển động Motion Detect Sensor (MDS)

9. Bộ ba bảo vệ Triple Protector Plus

Bộ ba bảo vệ Triple Protector Plus có nhiệm vụ bảo vệ tối ưu động cơ và máy nén khỏi các tác động của các yếu tố môi trường bên ngoài và chống ăn mòn hiệu quả.

Chính vì vậy, dàn nóng của điều hòa Samsung 2022 sẽ hoạt động cực kỳ bền bỉ  trong suốt thời gian dài mà không cần phải sử dụng thêm ổn áp.

điều hòa samsung
Bộ ba bảo vệ Triple Protector Plus giúp tăng độ bền cho thiết bị.

10. Công nghệ chống ăn mòn DuraFinTM

Với công nghệ chống ăn mòn DuraFinTM, dàn nóng của điều hòa Samsung 2022  Samsung có khả năng chống ăn mòn tối đa. Chất liệu dàn nóng dày dặn và đặc hơn nên giúp tăng cường hiệu suất hoạt động tối ưu.

Kết quả thử nghiệm công nghệ chống ăn mòn DuraFinTM  cho thấy, DuraFinTM đã vượt qua bài test chuẩn SWAAT khi ở trong môi trường nước biển 100 ngày.

điều hòa samsung.
Công nghệ chống ăn mòn DuraFinTM

Việc các dòng máy điều hòa Samsung 2022 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại sẽ giúp mang lại những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất cho người dùng!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!