Khám phá 12 công nghệ, tính năng của điều hòa LG V10APFP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG V10APFP là sản phẩm thuộc dòng máy lạnh treo tường inverter đến từ hãng LG - Hàn Quốc, sản xuất tại Thái Lan. LG V10APFP được trang bị đến 12 công nghệ hiện đại và tính năng thông minh cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

1. 4 công nghệ hiện đại trên điều hòa LG V10APFP

Điều hòa LG V10APFP còn được gọi là máy lạnh LG V10APFP – là sản phẩm thuộc dòng máy lạnh 1 chiều chỉ làm lạnh mới nhất của hãng được ra mắt trong năm 2023. Với công suất 9200 BTU ~ 1 HP, LG V10APFP phù hợp với căn phòng có diện tích từ 15m² trở xuống hoặc phòng có thể tích từ 30m³ đến 45m³. Sản phẩm được nhà sản xuất trang bị 4 công nghệ hiện đại sau:

1.1. Công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool

Khi Jet Cool được kích hoạt, máy nén của dàn nóng điều hòa LG Inverter 1 HP V10APFP sẽ chạy với công suất lớn nhất và quạt của dàn lạnh sẽ chạy với tốc độ nhanh nhất. Điều này giúp V10APFP mang lại hiệu quả làm lạnh siêu nhanh chỉ sau sau 3 phút. Cộng với luồng gió lạnh có thể thổi xa đến 9m mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng.

điều hòa LG V10APFP làm lạnh siêu nhanh
Công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool trang bị trên model V10APFP của LG giúp làm lạnh căn phòng chỉ sau 3 phút

1.2. Công nghệ Dual Inverter

Với dải tần số hoạt động rộng, công nghệ Dual Inverter không chỉ cho hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu mà còn giúp điều hòa LG Inverter 1 HP V10APFP vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng tới không gian sống.

1.3. Công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động Energy Ctrl

Công nghệ Energy Ctrl cho phép người dùng lựa chọn công suất hoạt động phù hợp theo nhu cầu sử với 4 mức: 100%, 80%, 60% và 40% mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội.

Nhờ được tích hợp cả Dual Inverter và Energy Ctrl nên điều hòa LG V10APFP được dán nhãn năng lượng 5 sao, hiệu suất năng lượng 4.99 và gây ấn tượng với mức tiêu thụ điện năng chỉ 0.77 kW/h. 

điều hòa LG V10APFP sở hữu công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động Energy Ctrl
LG V10APFP được trang bị công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động Energy Ctrl giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng

1.4. Công nghệ tạo ion lọc không khí

Điều hòa LG Inverter V10APFP được trang bị công nghệ tạo ion lọc không khí. Công nghệ này cho phép điều hòa giải phóng ra các ion âm nhằm vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng.

Bên cạnh đó, các ion này còn có khả năng tái tạo phân tử nước, cung cấp độ ẩm cho không khí. Từ đó, giúp cấp ẩm cho làn da của người dùng không bị khô ngay cả khi ngồi điều hòa trong thời gian dài.

2. 8 tính năng thông minh của điều hòa LG V10APFP

Lựa chọn điều hòa Inverter LG V10APFP mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời vì sản phẩm được trang bị rất nhiều tính năng thông minh và hữu ích:

2.1. Chức năng đảo gió tự động 4 chiều tự động

Hệ thống cánh đảo gió trên dàn lạnh của điều hòa LG V10APFP có thể tự động điều chỉnh 4 chiều gồm: theo phương đứng (lên/xuống) và phương ngang (trái/phải). Nhờ đó, luồng gió lạnh thổi ra từ dàn lạnh điều hòa V10APFP được trải đều và nhanh chóng khắp không gian phòng.

điều hòa LG V10APFP có tính năng đảo gió 4 chiều tự động
Chức năng đảo gió của V10APFP có tự động 4 chiều tự động giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp căn phòng

2.2. Điều khiển bằng điện thoại có wifi

Trên máy lạnh LG V10APFP có trang bị chức năng kết nối wifi cho phép người dùng có thể điều khiển các chức năng của điều hòa từ xa chỉ với chiếc điện thoại thông minh, không cần dùng đến điều khiển từ xa.

Điều hòa LG V10APFP được trang bị tính năng điều khiển bằng điện thoại có wifi
Tính năng điều khiển bằng điện thoại có wifi trên V10APFP rất thông minh, tiện lợi

2.3. Chức năng tự làm sạch

Chức năng này được tích hợp trên dàn lạnh của LG V10APFP có tác dụng bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc hiệu quả. Mặt khác, còn làm khô nước đọng lại trên dàn tản nhiệt của dàn lạnh, ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi phát triển.

2.4. Chế độ ngủ đêm tránh buốt

Cho phép điều hòa LG V10APFP 1 chiều tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ về đêm, tránh cảm giác lạnh buốt gây ảnh hưởng đến giấc ngủ.

2.5. Tính năng thổi gió dễ chịu

Sau khi điều hòa V10APFP đã hạ nhiệt độ phòng xuống mức cài đặt, cánh đảo gió sẽ hướng luồng gió lên trần sau đó mới lan tỏa xuống dưới để tránh làm lạnh trực tiếp.

2.6. Chức năng tự chẩn đoán lỗi

Chức năng này hỗ trợ người dùng phát hiện và khắc phục lỗi hỏng trên điều hòa V10APFP nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa. 

2.7. Tự khởi động lại khi có điện

Điều hòa LG V10APFP sẽ tự động vận hành khi có điện trở lại, người dùng không cần phải lập lại cài đặt từ đầu.

2.8. Màn hình hiển thị nhiệt độ

Trên thân dàn lạnh có màn hình hiển thị nhiệt độ giúp quan sát và điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng về đêm. Thiết kế này còn giúp điều hòa 1 chiều LG V10APFP tăng thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm và không gian sở hữu.

Một số tính năng thông minh khác của điều hòa LG V10APFP
Một số tính năng khác của điều hòa 1 chiều LG V10APFP

3. Tư vấn chọn mua điều hòa LG V10APFP

Điều hòa LG V10APFP chính hãng hiện đang được bày bán tại thị trường Việt Nam với mức giá trên dưới 9 triệu đồng. Sản phẩm được bào hành lâu dài, với 10 năm cho dàn nóng và 2 năm cho dàn lạnh như một lời khẳng định cho chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Điều hòa LG V10APFP sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả về thiết kế, chất lượng, độ bền cũng như chế độ bảo hành. Căn cứ vào đặc tính của sản phẩm, bạn nên mua điều hòa LG Inverter V10APFP nếu đáp ứng các yếu tố sau:

  • Chỉ có nhu cầu làm lạnh vào mùa hè, không có nhu cầu sưởi ấm vào mùa đông.
  • Lắp đặt và dùng điều hòa ở căn phòng có diện tích dưới 15m².
  • Có nhu cầu mua điều hòa được trang bị Inverter, các công nghệ hiện đại và tính năng thông minh.
  • Có mức thu nhập tốt.

Sở hữu điều hòa LG V10APFP được tích hợp Dual Inverter kết hợp chế độ Energy Ctrl tiết kiệm điện, tính năng tạo ion lọc không khí, Jet Cool làm lạnh nhanh, điều khiển bằng điện thoại có wifi cùng nhiều tính năng khác chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, không gian sống vô cùng tiện nghi và đẳng cấp.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!