Khám phá 3 mẫu máy sưởi nhà tắm Xiaomi được ưa chuộng năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi nhà tắm Xiaomi đã trở thành sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình vì những tính năng vượt trội và tiện ích mà sản phẩm đem lại cho người dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu 3 mẫu máy sưởi nhà tắm Xiaomi nên mua hiện nay nhé.

1. Những tính năng nổi bật của máy sưởi nhà tắm Xiaomi

Máy sưởi nhà tắm Xiaomi không chỉ là một thiết bị làm ấm mà còn là biểu tượng cho sự đổi mới và phát triển không ngừng về công nghệ tiên tiến và nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và tính năng thông minh, máy sưởi của Xiaomi đã đưa trải nghiệm tắm lên tầm cao mới. Trong phần đầu của bài viết, chúng ta hãy cùng xem máy sưởi nhà tắm Xiaomi sẽ mang tới những tính năng nổi bật nào nhé.

1.1. Máy sưởi nhà tắm Xiaomi sử dụng công nghệ điều khiển từ xa

Một trong những tính năng nổi bật đáng chú ý của máy sưởi nhà tắm Xiaomi là việc sử dụng công nghệ điều khiển từ xa thông qua ứng dụng di động Mi Home. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, thời gian sử dụng và các chế độ khác một cách thuận tiện từ chiếc điện thoại di động của mình. Điều này không chỉ giúp ta tiết kiệm thời gian khi sử dụng mà còn tạo ra một trải nghiệm thú vị khi đi tắm.

Những tính năng nổi bật của máy sưởi nhà tắm Xiaomi
Những tính năng nổi bật của máy sưởi nhà tắm Xiaomi

1.2. Khả năng sưởi nhanh chóng

Khả năng sưởi nhanh và hiệu quả là một ưu điểm khác của máy sưởi nhà tắm Xiaomi. Với công nghệ Inverter, máy sưởi có thể tạo ra một lượng nhiệt độ lớn trong thời gian ngắn, đảm bảo không gian tắm của bạn luôn được ấm áp và thoải mái ngay khi bắt đầu sử dụng. Đặc biệt, máy còn có tính năng điều chỉnh nhiệt độ tự động giúp duy trì luồng nhiệt nóng ấm chính xác theo sở thích của người dùng. Máy cũng có thể điều chỉnh hướng phát ra của luồng khí nóng theo yêu cầu của bạn.

1.3. Máy sưởi nhà tắm Xiaomi trang bị tính năng an toàn

Một ưu điểm vượt trội của máy sưởi nhà tắm Xiaomi là sự quan tâm đến an toàn của người tiêu dùng. Sản phẩm của hãng Xiaomi luôn được trang bị cảm biến an toàn để ngăn chặn tình trạng quá nhiệt khi sử dụng và khi phát hiện va chạm, máy sưởi sẽ tự động ngắt để chống cháy nổ. 

Máy sưởi nhà tắm Xiaomi còn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống cháy nổ và toàn bộ vỏ máy được sơn tĩnh điện để tránh tình trạng hoen rỉ, sinh ra chất độc hại trong quá trình sử dụng

2. Tìm hiểu 3 mẫu máy sưởi nhà tắm Xiaomi tốt hiện nay

2.1. Máy sưởi nhà tắm Xiaomi Yeelight Pro S20 Smart Bath 8 in 1 YLYB05YL

Xiaomi Yeelight Pro S20 Smart Bath 8 in 1 YLYB05YL là loại sưởi âm trần giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng tắm nhà bạn và đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

Với công suất 2700W, sử dụng công nghệ sưởi đối lưu, máy sưởi nhà tắm Xiaomi này có thể tạo ra khí nóng lên đến 240m3/giờ. Máy sưởi ngoài chức năng sưởi còn được tích hợp bộ đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện năng tiêu thụ đồng thời tạo ra ánh sáng đạt đến 4000K.

Máy sưởi nhà tắm Xiaomi Yeelight Pro S20 Smart Bath 8 in 1 YLYB05YL
Máy sưởi nhà tắm Xiaomi Yeelight Pro S20 Smart Bath 8 in 1 YLYB05YL

Xiaomi Yeelight Pro S20 Smart Bath 8 in 1 YLYB05YL còn được trang bị thêm bộ điều chỉnh hướng gió, đảm bảo khí nóng thoát ra sẽ được tỏa ra khắp căn phòng giúp bạn không còn nỗi lo về thời tiết lạnh khi tắm vào mùa đông.

Hiện nay máy sưởi nhà tắm Xiaomi Yeelight Pro S20 YLYB05YL trên thị trường có giá là khoảng 3.590.000 đồng.

Thông số kỹ thuật máy sưởi nhà tắm Xiaomi Yeelight Pro S20 YLYB05YL:

  • Model: YLYB05YL
  • Vật liệu: PBT + 15%GF + V0/PP V2/PP/ABS V2
  • Chỉ số kết xuất màu: Ra ≥ 80
  • Nguồn sáng: 15W
  • Động cơ điện: 30W
  • Công suất định mức: 2700W
  • Công suất sưởi: 2700W
  • Lưu lượng gió: 240m3/ giờ
  • Cơ chế bảo vệ: IPX2/ IPX4
  • Điều khiển: App/ Giọng nói/ Điều khiển tay

2.2. Máy sưởi nhà tắm Xiaomi OPPLE F138

Máy sưởi nhà tắm Xiaomi OPPLE F138 được thiết kế màu trắng nhỏ gọn với kích thước 30 x 60 x 16cm phù hợp với hầu hết mọi không gian nhà tắm. Máy sưởi sử dụng bảng điều khiển cảm ứng có đầy đủ các chức năng như nhiệt độ, hướng gió, ánh sáng,… giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng hiệu quả.

Xiaomi OPPLE F138 có vỏ ngoài dùng nhựa PC và PP cao cấp để lắp ráp. Chất liệu nhựa này mang đến cho máy độ bền cao, hạn chế sự bám bụi, nâng cao tuổi thọ sử dụng cho máy.

Máy sưởi nhà tắm Xiaomi OPPLE F138
Máy sưởi nhà tắm Xiaomi OPPLE F138

Một đặc điểm nổi bật của máy sưởi nhà tắm Xiaomi OPPLE F138 là việc sử dụng công nghệ sưởi ấm gốm PTC giúp nhiệt độ luôn được phân bố đều. Máy khi khởi động còn tích hợp phát ion âm hỗ trợ làm thoáng khí và mang đến không khí tươi mới cho cả căn phòng, giảm cảm giác bí bách và khó thở.

Bên cạnh việc sưởi ấm vào mùa đông, máy có thể sử dụng trong mùa hè như một thiết bị thông gió với công suất 30W giúp phòng tắm mát mẻ, khô ráo hơn.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, máy sưởi nhà tắm Xiaomi OPPLE F138 có giá là khoảng 2.600.000 đồng.

Thông số kỹ thuật máy sưởi nhà tắm Xiaomi OPPLE F138:

  • Thương hiệu: OPPLE
  • Model: F138
  • Kích thước: 30 x 60 x 16cm
  • Chất liệu nhựa: PC + PP
  • Khoảng cách từ trần đến mặt đất: 2-23m
  • Khối lượng: 6.3kg
  • Tổng công suất: 2072W
  • Ống xả: đường kính 10cm, chiều dài 1.5m

2.3. Máy sưởi nhà tắm thông minh Xiaomi Yeelight Pro YLYYB-0010

Máy sưởi thông minh Xiaomi Yeelight Pro YLYYB-0010 là thiết bị đa tính năng, có thiết kế cao cấp giúp không gian tắm của bạn thêm phần sang trọng. Công suất máy sưởi lên đến 2800W cho phép nâng nhiệt độ phòng lên 10 độ chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút.

Máy sưởi mang thông số YLYYB-0010 này tích hợp nhiều chế độ tiện ích bao gồm sấy khô, hút mùi, thông gió để đem lại cho người dùng những trải nghiệm tắm tốt nhất. Máy còn sử dụng công nghệ hiện đại làm giảm tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ.

Máy sưởi nhà tắm thông minh Xiaomi Yeelight Pro YLYYB-0010
Máy sưởi nhà tắm thông minh Xiaomi Yeelight Pro YLYYB-0010

Xiaomi Yeelight Pro S20 YLYYB-0010 đã được trang bị đèn chiếu sáng thông minh, công suất 20W, CRI > 90 và sử dụng màn hình cảm ứng 3.5 inch giúp theo dõi nhiệt độ của đèn một cách dễ dàng. Ngoài ra bạn có thể điều khiển máy sưởi từ xa qua ứng dụng Mi Home.

Hiện nay trên thị trường máy sưởi thông minh Yeelight Pro YLYYB-0010 có giá khoảng 4.200.000 đồng.

Thông số kỹ thuật máy sưởi thông minh Yeelight Pro YLYYB-0010:

  • Thương hiệu: Yeelight
  • Model: YLYYB-0010
  • Chỉ số kết xuất màu: Ra ≥ 90
  • Nguồn sáng: 20W
  • Nguồn điện: 220V
  • Công suất định mức: 2820W
  • Công suất sưởi: 2800W
  • Lưu lượng gió: 240m3/ giờ
  • Cơ chế bảo vệ: IPX2/ IPX4
  • Điều khiển: App/ Giọng nói/ Điều khiển tay

Hy vọng qua bài viết này, Websosanh.vn đã giúp bạn có cái nhìn bao quát nhất về những mẫu máy sưởi nhà tắm Xiaomi và chọn được cho gia đình mẫu máy sưởi phù hợp với căn phòng.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!