Khám phá 4 mẫu quạt sưởi Dyson phổ biến hiện nay 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi Dyson đang là một trong những thiết bị gia dụng được ưa chuộng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số mẫu quạt sưởi Dyson phổ biến nhất hiện nay nhé.

1. Đặc điểm chung của quạt sưởi Dyson

Quạt sưởi Dyson có nhiều chức năng nổi bật, cụ thể là:

  • Quạt sưởi Dyson có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, dễ dàng di chuyển và phù hợp với nhiều không gian.
  • Quạt sượt Dyson có 3 tính năng: sưởi ấm, lọc không khí và làm mát nên thích hợp với cả 4 mùa.
  • Chất liệu sử dụng để sản xuất quạt sưởi Dyson thường là các chất liệu có độ bền cao, thân thiện với người sử dụng và môi trường.
  • Hiệu suất sưởi ấm của quạt khá tốt nhờ công nghệ sưởi gốm tiên tiến phân phối nhiệt đều và mạnh mẽ khắp không gian.
  • Quạt áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ Air Multiplier, bộ lọc HEPA 360 độ loại bỏ các chất gây ô nhiễm trong không khí, bảo vệ sức khỏe của gia đình.
  • Một số mẫu quạt có tính năng điều khiển thông minh qua ứng dụng di động hay lựa chọn luồng gió phù hợp với nhu cầu.
  • Các tính năng an toàn như tự động tắt và công nghệ tiết kiệm năng lượng cũng giúp sản phẩm này trở nên an toàn và tiết kiệm hơn.

2. Một số mẫu quạt sưởi Dyson nên mua hiện nay

2.1. Quạt sưởi Dyson HP09

Giá tham khảo: 26.200.000đ

Quạt sưởi không cánh Dyson HP09
Quạt sưởi không cánh Dyson HP09 (Ảnh: germanysnt).

Quạt sưởi không cánh Dyson HP09 được người tiêu dùng ưa chuộng bởi nó tích hợp đến 3 chức năng trong 1 như làm ấm, làm mát và lọc không khí. Chiếc quạt này có thiết kế nhỏ gọn và thông minh, có thể đặt trên bàn hoặc ở bất kỳ vị trí nào trong nhà.

Quạt sưởi Dyson HP09 sử dụng 3 bộ lọc hiện đại là HEPA 360 độ, Cryptomic và bộ lọc than hoạt tính để loại bỏ các hạt bụi mịn và các chất độc hại có trong không khí như Formaldehyde. Công suất làm nóng của quạt sưởi là 2000W, công suất làm mát là 40 – 44W nên khả năng làm mát và sưởi ấm của sản phẩm rất tốt. 

Quạt tích hợp điều khiển từ xa thông qua remote hoặc ứng dụng Dyson Link và tính năng điều khiển bằng giọng nói, giúp người dùng dễ dàng thay đổi chế độ hoạt động. Khi đi ngủ vào ban đêm bạn vẫn có thể sử dụng quạt sưởi Dyson HP09 vì nó tự động điều chỉnh để phù hợp với chất lượng không khí và có thể hoạt động vào ban đêm với ánh sáng và tiếng ồn thấp.

2.2. Quạt sưởi không cánh lọc không khí Dyson HP04

Giá tham khảo: 16.000.000đ

Quạt sưởi không cánh lọc không khí Dyson HP04
Quạt sưởi không cánh lọc không khí Dyson HP04 (Ảnh: thegioidogiadung).

Quạt sưởi Dyson HP04 thực chất là một chiếc máy lọc không khí kiêm sưởi ấm và làm mát. Máy sưởi có thiết kế sang trọng, an toàn với trẻ em và có nhiều tính năng hiện đại như ba cảm biến tự động phát hiện và chẩn đoán các hạt bụi trong không khí và cảnh cho người dùng trên màn hình LCD. Công nghệ Air Multiplier phân phối không khí sạch trong phòng với khả năng xoay 350 độ.

Dyson HP04 sử dụng công nghệ sưởi PTC Ceramic làm ấm nhanh mà không làm khô da và không ảnh hưởng đến đường hô hấp. Bộ lọc HEPA 360 độ loại bỏ đến 99,95% không khí ô nhiễm, khói bụi và vi khuẩn. Lớp trầm tinh thể graphite hỗ trợ loại bỏ mùi hôi hay thậm chí là các chất độc hại như Formaldehyde.

Nếu bạn không ở nhà nhưng muốn kiểm soát hoạt động của quạt sưởi thì có thể sử dụng ứng dụng kết nối của Dyson trên iPhone thông qua Wifi hoặc dữ liệu di động. Quạt sưởi không cánh lọc không khí Dyson HP04 cũng hỗ trợ Bluetooth 4.0 với phiên bản iOS 10 hoặc Android phiên bản từ 5 trở lên.

2.3. Quạt sưởi không cánh Dyson AM09

Giá tham khảo: 12.500.000đ

Quạt sưởi không cánh Dyson AM09
Quạt sưởi không cánh Dyson AM09 (Ảnh: thegioidogiadung).

Quạt sưởi không cánh Dyson AM09 được khen ngợi về thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian và phong cách nội thất. Cũng như 2 loại quạt sưởi trước, quạt sưởi Dyson AM09 sử dụng công nghệ Air Multiplier tạo ra luồng gió mạnh mẽ và êm dịu. Thiết bị điều khiển từ xa được trang bị nhiều tính năng tiện ích nên có thể sử dụng thoải mái vào cả ban đêm.

Một tính năng độc đáo của quạt sưởi Dyson AM09 là khả năng phân phối và thổi gió trên diện rộng và từ khoảng cách xa. Bạn có thể sử dụng Dyson AM09 để làm máy sưởi vào mùa đông và làm quạt mát vào mùa hè. Thiết bị cũng có chức năng xoay, hẹn giờ tự động tắt và tự động dừng khi bị đổ, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng vào ban đêm. Đặc biệt, quạt sưởi không cánh Dyson AM09 rất dễ lau chùi, vệ sinh.

2.4. Quạt sưởi Dyson AM05

Giá tham khảo: 4.500.000đ

Quạt sưởi Dyson AM05
Quạt sưởi Dyson AM05 (Ảnh: hitechusa).

So với quạt có cánh truyền thống, quạt sưởi không cánh Dyson AM05 có nhiều ưu điểm đáng chú ý. Đầu tiên, luồng gió từ quạt được tạo ra một cách êm dịu, tự nhiên và không gây khó chịu như quạt có cánh. Với thiết kế không cánh, việc vệ sinh và lau chùi cũng trở nên dễ dàng hơn, không cần lo khăn lau vướng vào cánh quạt gây khó vệ sinh. 

Quạt sưởi Dyson AM05 cũng được trang bị các tính năng thông minh như điều khiển từ xa cho phép người dùng điều chỉnh mức độ gió từ 1 đến 10 và chức năng hẹn giờ tắt giúp tiết kiệm năng lượng, thuận tiện khi sử dụng vào buổi đêm hoặc khi cần rời nhà. Chế độ thổi gió nóng có thể tùy chỉnh lên đến 37 độ C, tạo không gian ấm áp và dễ chịu khi đông đến.

Các mẫu quạt sưởi Dyson kể trên không chỉ có thiết kế thông minh và hiện đại mà còn sưởi ấm không gian sống rất tốt. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm những công nghệ tiên tiến của một chiếc máy sưởi hiện đại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá 8 đặc điểm nổi bật của quạt sưởi Dyson

Khám phá 8 đặc điểm nổi bật của quạt sưởi Dyson

Quạt sưởi Dyson, hay quạt không cánh Dyson, là một trong những thiết bị gia dụng được ưa chuộng nhất hiện nay bởi các tính năng thông minh, thiết kế gọn nhẹ, dễ lắp đặt. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về đặc điểm của sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!