Tổng hợp 3 dòng máy sưởi Xiaomi được nhiều hộ gia đình tin dùng năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi Xiaomi ngày nay càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm máy sưởi Xiaomi đã trở thành sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình. Nếu bạn đang muốn sắm sửa cho căn nhà của mình một chiếc máy sưởi Xiaomi thì hãy cùng tìm hiểu 3 dòng máy sưởi Xiaomi nên mua hiện nay nhé.

1. Dòng máy sưởi Xiaomi Mijia

1.1. Máy sưởi Xiaomi Mijia Graphene Baseboard TJXDNQ06ZM

Xiaomi Mijia Graphene Baseboard TJXDNQ06ZM là một trong những mẫu máy sưởi độc lạ mà bạn không nên bỏ lỡ của hãng này. Bên cạnh khả năng làm ấm nhanh chóng, mẫu máy sưởi này còn có chức năng tạo ra một hình ảnh ngọn lửa ảo bằng sự kết hợp giữa hơi nước và đèn LED, đem đến trải nghiệm giống như bạn đang sử dụng lò lửa truyền thống bên cạnh những người yêu thương.

Máy sưởi Xiaomi Mijia Graphene Baseboard TJXDNQ06ZM có điện áp 220V và công suất 2200W, tích hợp sưởi và tạo sương mù nóng để giữ ẩm cho làn da của bạn. Máy còn có khả năng chống nước giúp nâng cao độ an toàn khi sử dụng. Máy sưởi sử dụng bảng điều khiển từ xa và có thể điều khiển bằng điện thoại qua app MiHome, bạn sẽ không cần di chuyển mà vẫn có thể điều chỉnh máy theo ý mình.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, máy sưởi Xiaomi Mijia Graphene Baseboard TJXDNQ06ZM có giá khoảng 5.990.000 đồng.

Máy sưởi Xiaomi Mijia Graphene Baseboard TJXDNQ06ZM
Máy sưởi Xiaomi Mijia Graphene Baseboard TJXDNQ06ZM

1.2. Máy sưởi Xiaomi Mijia KRDNQ04ZM

Xiaomi Mijia KRDNQ04ZM có thiết kế dạng hình chữ nhật đứng với kích thước 780 x 526 x 216 mm là lựa chọn tuyệt vời dành cho những không gian hẹp. Máy sưởi còn tích hợp giá treo đồ tiện lợi, tải trọng cao cho phép bạn sấy khô quần áo số lượng lớn và nhanh chóng.

Máy Sưởi Xiaomi Mijia KRDNQ04ZM có công suất 2200W, sử dụng công nghệ sưởi đối lưu, khu vực tản nhiệt lớn lên đến 4800 c㎡ giúp làm ấm nhanh chóng, mang lại cảm giác ấm áp thoải mái ngay tức thì cho người sử dụng.

Hiện nay, máy sưởi Xiaomi Mijia KRDNQ04ZM có giá là 1.400.000 đồng.

2. Dòng máy sưởi Xiaomi Smartmi

2.1. Máy sưởi Xiaomi Smartmi 1S DNQ04ZM

Xiaomi Smartmi 1S DNQ04ZM không cảm ứng có thiết kế màu trắng sang trọng, tinh tế và có dạng khối hình chữ nhật đứng với kích thước 694x 448x 202mm, dễ dàng di chuyển đến nơi bạn muốn và tạo cảm giác gọn gàng, tinh tế cho không gian của bạn. Máy sưởi này có thể sử dụng ở nhà hay văn phòng, với kích thước như trên thì máy sẽ không chiếm nhiều diện tích mà vẫn có thể làm ấm toàn bộ không gian nơi bạn dùng.

Máy sưởi Xiaomi Smartmi 1S DNQ04ZM sử dụng nút vặn cơ học sẽ phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi, người ít tiếp xúc với công nghệ. Máy có công suất 2200W, được lắp ráp bằng công nghệ sưởi nhôm tản nhiệt kết hợp với chế độ an toàn tự ngắt khi quá nhiệt hoặc khi bị nghiêng đổ giúp không gian của bạn nhanh chóng trở nên ấm áp hơn và quá trình sử dụng được đảm bảo an toàn.

Hiện nay máy sưởi Xiaomi Smartmi 1S DNQ04ZM có giá khoảng 1.450.000 đồng.

2.2. Máy sưởi Xiaomi Smartmi Graphene GR-H

Máy sưởi Xiaomi Smartmi Graphene GR-H
Máy sưởi Xiaomi Smartmi Graphene GR-H

Xiaomi Smartmi Graphene GR-H được cải tiến với những tính năng mới giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn. Đúng với tên gọi của mình, máy sưởi đã được trang bị bộ dẫn nhiệt graphene cho khả năng làm ấm nhanh cùng thiết kế có quai lắp kèm theo vừa như một tay cầm giúp dễ dàng di chuyển vừa như một giá treo đồ sấy khô khi cần thiết.

Máy sưởi Xiaomi Smartmi Graphene GR-H có công suất 2200W và 3 mức độ điều chỉnh nhiệt độ sẽ đem lại cho bạn một nguồn nhiệt ấm áp, dễ chịu.

Hiện nay máy sưởi Xiaomi Smartmi Graphene GR-H có giá ưu đãi là 1.850.000 đồng.

3. Dòng máy sưởi Xiaomi Viomi

3.1. Máy sưởi Xiaomi Viomi Baseboard VXTJ02

Xiaomi Viomi Baseboard VXTJ02 mang màu trắng trang nhã cùng hệ thống sưởi mạnh và công suất 2200W trong vòng 5 giây có thể làm nóng và tỏa ra những luồng khí ấm áp. Máy sưởi có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 5 – 35° C giúp bạn tìm được nhiệt độ phù hợp với bản thân.

Máy sưởi Xiaomi Viomi Baseboard VXTJ02 sử dụng điều khiển từ xa kết hợp hẹn giờ tắt thông minh lên đến 24h sẽ giúp bạn đánh tan nỗi lo quên tắt máy lúc ngủ làm khô da, khó thở.

Hiện nay máy sưởi Xiaomi Viomi Baseboard VXTJ02 có giá là 1.550.000 đồng.

3.2. Máy sưởi Xiaomi Viomi VXNF04

Máy sưởi Xiaomi Viomi VXNF04
Máy sưởi Xiaomi Viomi VXNF04

Xiaomi Viomi VXNF04 được thiết kế dáng đứng cao 80 cm, đế trụ hình chữ nhật chống trơn trượt 22 x 30 cm nhỏ gọn dễ di chuyển và không quá tốn diện tích khi sử dụng. Máy sử dụng công nghệ Inventer tiết kiệm điện cùng 2 chế độ sưởi PTC công suất lớn 1400W VÀ 2200W giúp làm ấm nhanh chóng. Máy có trang bị cánh quạt xoay 90° để có thể làm ấm mọi ngóc ngách trong phòng.

Máy sưởi Xiaomi Viomi VXNF04 có chức năng chống phát ra tiếng ồn khi sử dụng và tự ngắt khi phát hiện quá nhiệt hoặc nghiêng quá 45 độ. Máy có thể làm ấm trong không gian lên đến 25 m2. Những tính năng trên sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo, an tâm khi sử dụng mà không gây khó chịu vì tiếng ồn hay những nguy cơ tiềm ẩn.

Hiện nay máy sưởi Xiaomi Viomi VXNF04 trên thị trường có giá khoảng 1.600.000 đồng

3.3. Máy sưởi Xiaomi Viomi VXTJ05

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một máy sưởi mà sợ sử dụng công nghệ sưởi làm khô da thì chắc hẳn máy sưởi Xiaomi Viomi VXTJ05 sẽ trở thành vị cứu tinh của bạn. Máy không chỉ có chức năng sưởi ấm mà còn kết hợp cả phun sương bù ẩm giúp bạn có một không gian ấm áp và làn da mịn màng.

Máy sưởi Xiaomi Viomi VXTJ05 có công suất 2200W với các chức năng an toàn như khoá trẻ em, bảo vệ nhiệt không quá 100 độ, tự động ngắt khi nghiêng quá 45 độ sẽ đem lại cho người dùng một trải nghiệm tốt nhất.

Máy cũng sử dụng điều khiển hồng ngoại từ xa giúp bạn dễ dàng chỉnh máy sưởi theo ý mình mà không tốn quá nhiều sức lực.

Hiện nay, máy sưởi Xiaomi Viomi VXTJ05 có giá rơi vào khoảng 2.190.000 đồng.

Máy sưởi Xiaomi ngày càng phổ biến và trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều hộ gia đình tại Việt Nam. Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu chính là sưởi ấm, máy sưởi Xiaomi còn trở thành sự lựa chọn của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao, sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến, đi kèm các chức năng tiện ích và an toàn trong quá trình sử dụng. Mong rằng qua bài viết của chúng tôi, bạn có thể lựa chọn cho bản thân mình một chiếc máy sưởi Xiaomi ưng ý và phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn và những người thân thương.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!