Khám phá 5 công nghệ và tính năng bảo vệ sức khỏe trên điều hòa Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ lọc TriCare, bộ lọc PM 1.0, bộ lọc Easy Filter Plus, màng lọc kháng khuẩn Ag+ và chức năng tự làm sạch Auto Clean là 5 công nghệ và tính năng bảo vệ sức khỏe được tích hợp trên các dòng máy lạnh – điều hòa Samsung.

Điều hòa Samsung của Hàn Quốc được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại không chỉ giúp làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện năng mà còn bảo vệ tốt sức khỏe của người dùng. Cùng websosanh.vn khám phá 5 công nghệ và tính năng bảo vệ sức khỏe nổi bật trên điều hòa Samsung trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

1. Màng lọc kháng khuẩn Ag+ trên điều hòa Samsung

Màng lọc kháng khuẩn Ag+ trên điều hòa Samsung có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, virus, nấm mốc,.. đồng thời ngăn chặn không cho chúng phát triển nhờ vào các phân tử bạc.

Với màng lọc Ag+, máy điều hòa Samsung sẽ luôn cung cấp luồng gió sạch khuẩn, trong lành, cho không gian luôn thoáng mát, dễ chịu tối đa. Nhờ có màng lọc này nên  người dùng tiết kiệm khá nhiều chi phí và thời gian bảo dưỡng máy điều hòa định kỳ.

Một số dòng máy lạnh – điều hòa Samsung được trang bị màng lọc kháng khuẩn Ag+ gồm: Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV; Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV; Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV…

điều hòa Samsung
Màng lọc kháng khuẩn Ag+ trên điều hòa Samsung

2. Bộ lọc PM 1.0 trên điều hòa Samsung

Bụi siêu mịn là những hạt ở dạng rắn hoặc lỏng trôi nổi trong không khí, nếu tiếp xúc và hít thở phải loại bụi này sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Do đó để bảo vệ sức khỏe của người dùng hãng Samsung đã tích hợp bộ lọc PM 1.0 trên các dòng máy điều hòa của mình để bảo vệ sức khỏe người dùng.

Bộ lọc PM 1.0 hay bộ lọc bụi siêu mịn có khả năng lọc bỏ các hạt bụi siêu mịn với kích thước siêu nhỏ có trong không khí. Khi không khí vào đi qua tấm lọc thô được lọc bụi thô 1 phần, sau đó đến tấm lọc PM 1.0 thì các loại bụi siêu mịn và vi khuẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn bằng tĩnh điện. Ngoài ra, bộ lọc này còn tích hợp thêm cảm biến đo mức độ ô nhiễm không khí trong phòng nhằm đưa ra cảnh báo cho người dùng.

Theo nghiên cứu và chứng nhận của ổ chức quốc tế CAC và Intertek, bộ lọc PM 1.0 có thể lọc đến 99% vi khuẩn, bụi mịn chỉ trong phòng với 50 phút hoạt động ở trong môi trường kín.

điều hòa Samsung
Bộ lọc PM 1.0 trên điều hòa Samsung

3. Bộ lọc TriCare

Bộ lọc TriCare có cấu tạo gồm 3 lớp lọc riêng biệt được lắp ghép lại với nhau nên có mật độ cao và dày giúp giữ lại các hạt bụi có kích thước lớn, lông động vật và sợi vải bay trong không khí.

Cùng với đó là lớp phủ Zeolite có khả năng loại bỏ tới 99% virus, vi khuẩn cũng những chất gây dị ứng. Hiệu quả của Bộ lọc TriCare và lớp phủ Zeolite đã được 2 tổ chức quốc tế là Intertek và ITEA chứng nhận.

Muốn mua máy điều hòa Samsung sử dụng bộ lọc TriCare bạn có thể tham khảo một số dòng máy sau: Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV; Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV; Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYGCDWKN; Samsung Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV…

điều hòa Samsung
Bộ lọc TriCare

4. Bộ lọc Easy Filter Plus

Vị trí lắp đặt bộ lọc Easy Filter Plus là ở ngay bên ngoài điều hòa nên có thể tháo rời và lắp đặt dễ dàng, bạn có thể tự vệ sinh mà không cần nhờ tới thợ sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp. Đáng nói, lưới lọc có thể dễ dàng vệ sinh bằng nước thông thường, không cầu kỳ.

Đặc biệt, thiết kế lớp lưới dày nên giúp cho các bộ phận bên trong dàn lạnh, nhất là dàn trao đổi nhiệt của điều hòa Samsung luôn sạch sẽ. Lớp phủ chống vi khuẩn có tác dụng bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có ở trong không khí.

Khi có nhu cầu mua điều hòa Samsung được trang bị bộ lọc Easy Filter Plus, bạn có thể chọn 1 trong 2 sản phẩm sau: Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV; Samsung Inverter 1.5 HP AR13BYAAAWKNSV.

điều hòa Samsung
Bộ lọc Easy Filter Plus

5. Chức năng tự làm sạch Auto Clean

Chức năng tự làm sạch Auto Clean trên máy lạnh – điều hòa Samsung cho phép hệ thống quạt gió của dàn lạnh thổi gió liên tục chạy sau khi điều hòa tắt thổi sạch bụi bẩn và hong khô dàn lạnh, tránh bị ẩm mốc giúp điều hòa hoạt động hiệu quả và bền bỉ hơn.

Khi đó chức năng tự làm sạch Auto Clean hoạt động, nhiệt độ của dàn lạnh sẽ nhanh chóng hạ xuống để đóng băng bụi bẩn và vi khuẩn trong khoảng 10 phút với độ ẩm thấp. Sau khi loại bỏ hết bụi bẩn và vi khuẩn, hệ thống sẽ sấy khô dàn lạnh thêm 120 phút để trở nên khô ráo và sạch sẽ hơn.

Một số điều hòa Samsung được trang bị chức năng tự làm sạch Auto Clean bán chạy nhất hiện nay như: Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV; Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV; Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV…

điều hòa Samsung
Chức năng tự làm sạch Auto Clean

Trên đây là 5 công nghệ và tính năng bảo vệ sức khỏe trên điều hòa Samsung mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn để có thể lựa chọn được chiếc máy điều hòa Samsung được trang bị công nghệ và tính năng bảo vệ sức khỏe phù hợp nhất!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!