Khám phá 5 loại sữa tắm cho mèo con tốt nhất và an toàn nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm loại sữa tắm cho mèo con an toàn, dịu nhẹ, không làm cay mắt và kích ứng da? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm sữa tắm cho mèo con ưng ý nhất!

Làn da của mèo con nhạy cảm hơn rất nhiều so với các chú mèo đã trưởng thành. Đó chính là lý do vì sao người nuôi phải cẩn trọng hơn khi lựa chọn sữa tắm cho mèo con. Có rất nhiều yêu cầu đặt ra khi người nuôi tìm mua sữa tắm cho mèo con như thành phần sữa tắm phải tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, không làm cay mắt, không gây kích ứng da, mùi hương dễ chịu… Vậy có hay không loại sữa tắm cho mèo con đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này? Cùng khám phá 5 loại sữa tắm cho mèo con tốt nhất và an toàn nhất chúng tôi chia sẻ dưới đây để biết câu trả lời.

Làn da của mèo con nhạy cảm nên cần cẩn trọng khi lựa chọn sữa tắm
Làn da của mèo con nhạy cảm nên cần cẩn trọng khi lựa chọn sữa tắm

1. Sữa tắm cho mèo con Leorange 

– Nguồn gốc và xuất xứ: Úc.

– Thành phần: Collagen, vitamin E thiên nhiên, chiết xuất cây kim ngân, tinh dầu hoa hồng, chiết xuất cây thường xuân.

– Tác dụng: Loại bỏ bụi bẩn; làm sạch sâu; nuôi dưỡng lông sáng óng; phòng ngừa các bệnh lý về da; tiêu diệt và ngăn ngừa ký sinh trùng; khử mùi hôi và lưu giữ hương thơm lâu bền.

– Độ an toàn: Độ PH của sữa tắm cho mèo con Leorange được thiết kế phù hợp với làn da nhạy cảm của mèo con nên vô cùng nhẹ dịu, đảm bảo không làm cay mắt và gây kích ứng da.

– Giá bán tham khảo: 150.000 VNĐ/500ml.

2. Sữa tắm cho mèo con 8in1 Perfect Coat

+ Nguồn gốc và xuất xứ: Mỹ.

+ Thành phần: Ngọc trai tự nhiên, chiết xuất tinh dầu keratin, tinh dầu jojoba và các thành phần thiên nhiên khác.

+ Tác dụng: Loại bỏ bụi bẩn trên da và lông; khử sạch mùi hôi khó chịu; kiểm soát trạng rụng lông; nuôi dưỡng lông bóng mượt và mọc nhanh hơn; hỗ trợ điều trị ký sinh trùng và vi khuẩn gây hại; phục hồi làn da bị tổn thương… 

+ Độ an toàn: Sữa tắm cho mèo con 8in1 Perfect Coat có thành phần tự nhiên dịu nhẹ, không chứa chất tẩy trắng nên an toàn và thân thiện với da của mèo con.

+ Giá bán tham khảo: 229.000 VNĐ/chai 473ml.

Sữa tắm cho mèo con 8in1 Perfect Coat
Sữa tắm cho mèo con 8in1 Perfect Coat

3. Sữa tắm cho mèo con Aromacare

– Nguồn gốc và xuất xứ: Mỹ.

– Thành phần: 100% từ các thảo dược tự nhiên. 

– Tác dụng: Đánh bay mùi hôi trên cơ thể mèo nhanh chóng; ngăn không cho mùi hôi quay trở lại tới 10 ngày; hương thơm dịu nhẹ tạo cảm giác thoải mái và thư giãn; cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, lông mềm mại; phòng ngừa và tiêu diệt ký sinh trùng…

– Độ an toàn: An toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe vì sữa tắm cho mèo con Aromacare không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào.

– Giá bán tham khảo: 200.000 VNĐ/chai 400ml.

4. Sữa tắm cho mèo con Burt’s Bees Kitten

– Nguồn gốc và xuất xứ: Mỹ.

– Thành phần: Chiết xuất 99,7% từ các nguyên liệu tự nhiên.

– Tác dụng: Làm sạch lông và da mèo; dưỡng ẩm cho da khỏe mạnh và mềm mại; khử mùi hôi cho mèo con luôn thơm mát.

– Độ an toàn: Sữa tắm cho mèo con Burt’s Bees Kitten không sử dụng chất tạo màu, không chứa sunfat, chất bảo quản và chất tạo mùi nên an toàn tuyệt đối, không làm cay mắt, không gây kích ứng da và nguy hiểm cho sức khỏe của mèo con.

– Giá bán tham khảo: 295.000 VNĐ/chai 296ml.

Sữa tắm cho mèo con Burt’s Bees Kitten
Sữa tắm cho mèo con Burt’s Bees Kitten

5. Sữa tắm cho mèo con Fay

+ Nguồn gốc và xuất xứ: Việt Nam.

+ Thành phần: Hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên như sữa, bồ kết.

+ Tác dụng: Dưỡng lông và da mèo khỏe mạnh; kích thích lông mọc nhanh và suôn mượt; hỗ trợ điều trị các bệnh lý về da như viêm chân lông, vảy nến; làm sạch và khử mùi hôi; giảm thiểu tình trạng khô da…

+ Độ an toàn: Sữa tắm cho mèo con Fay được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên nên vô cùng an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của mèo con. 

+ Giá bán tham khảo: 70.000 VNĐ/chai 300ml và 140.000 VNĐ/chai 800ml.

* Trên đây là 5 loại sữa tắm cho mèo con an toàn nhất và tốt nhất được nhiều người tin dùng. Các bạn có thể lựa chọn bất kỳ 1 trong 5 sản phẩm trên để chú mèo con của mình luôn sạch sẽ và thơm mát!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!