Khám phá 6 công nghệ diệt khuẩn trên điều hòa Gree, Midea, Samsung, Beko, Sharp và LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 6 công nghệ và tính năng diệt khuẩn trên điều hòa Gree, Midea, Samsung, Beko, Sharp và LG để biết đâu là dòng máy lạnh phù hợp nhất cho mình. 

Không chỉ đơn thuần có chức năng làm lạnh hay sưởi ấm, các sản phẩm điều hòa – máy lạnh Gree, Midea, Samsung, Beko, Sharp và LG hiện nay còn được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng diệt khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu hoặc có nhu cầu mua máy lạnh – điều hòa được trang bị tính năng diệt khuẩn thì đừng bỏ qua những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé!

1. Công nghệ Cold Plasma của điều hòa Gree

Hãng Gree đã trang bị cho các dòng máy lạnh – điều hòa của mình công nghệ Cold Plasma có khả năng tiêu diệt, bụi bẩn, các phần tử gây ô nhiễm,  vi khuẩn, virus độc hại hiệu quả đến 95% và các tác nhân gây dị ứng lên tới 99%.

Chính vì vậy sử dụng điều hòa Gree giúp bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của gia đình bạn tối đa. Đặc biệt là với các gia đình có người cơ địa dễ kích ứng, dị ứng, da nhạy cảm hoặc mắc các bệnh lý về đường hô hấp thì máy lạnh Gree tích hợp công nghệ  Cold Plasma sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

điều hòa Gree
Công nghệ Cold Plasma của điều hòa Gree

2. Công nghệ Ionizer lọc không khí của Midea

Công nghệ Ionizer lọc không khí trên điều hòa Midea có thể giải phóng đến 2 triệu ion âm vào bên trong không khí. Những ion âm này sau khi được giải phóng vào trong không khí sẽ bao quanh và tiêu diệt vi khuẩn. Nhờ phản ứng hóa học để biến các phân tử có hại thành phân tử nước vô hại.

Chính vì vậy, sử dụng điều hòa Midea được tích hợp công nghệ lọc khí Ionizer bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc vi khuẩn có hại tồn tại trong không khí gây bệnh.

điều hòa Midea
Công nghệ Ionizer lọc không khí của Midea

3. Bộ lọc Tri-Care trên máy lạnh Samsung

Nhờ được trag bị bộ lọc Tri-Care nên điều hòa Samsung có thể lọc sạch hiệu quả tới 99% vi rút, vi khuẩn, bụi bẩn, kể cả bụi siêu mịn. Hiệu quả của bộ lọc Tri-Care đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi 2 tổ chức Quốc tế là ITEA và Intertek. Do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm và tận hưởng bầu không khí mát lạnh sạch sẽ mà máy lạnh Samsung mang lại.

Bộ lọc Tri-Care có cấu tạo gồm 3 lớp với các lớp lọc mật độ cao giữ lại các hạt bụi kích thước lớn, lông động vật và sợi vải. Không chỉ vậy, các loại bụi mịn, vi khuẩn virus và chất gây dị ứng cũng được giữ lại nhờ bộ lọc phủ lớp Zeolite.

điều hòa Samsung
Bộ lọc Tri-Care trên máy lạnh Samsung

4. Lưới lọc Silver Ion+ của Beko

Lưới lọc silver ion+ tích hợp trên điều hòa  Beko có khả năng lọc bỏ và diệt vi khuẩn tồn tại trong không khí, giúp bầu không khí thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, lưới lọc này còn có khả năng kiểm soát sự phát triển của vi thể nấm và bào tử bằng cách phá hủy và hấp thụ chúng. Chính nhờ vậy mà bầu không khí trong phòng luôn sạch sẽ và thoáng mát.

điều hòa Beko
Lưới lọc Silver Ion+ của Beko

5. Công nghệ Plasmacster ion (PIC) của điều hòa Sharp

Nhà sản xuất Sharp đã trang bị cho các sản phẩm điều hòa của mình công nghệ Plasmacster ion (PIC). Công nghệ này có khả năng giải phóng các ion Plasmacster nhằm phá hủy cấu trúc protein của vi khuẩn để ức chế sự hoạt động của chúng trong không khí.

Đồng thời, công nghệ Plasmacster ion còn tạo ra phân tử nước vào lại trong không khí để loại bỏ các mùi hôi hiệu quả như mùi thuốc lá, mùi của quần áo, đồ đạc hay thú cưng.

điều hòa Sharp
Công nghệ Plasmacster ion (PIC) của điều hòa Sharp

6. Công nghệ Plasmaster Ionizer ++ và UVnano của LG

Công nghệ Plasmaster Ionizer ++ trên điều hòa LG có thể tạo ra 10 nghìn tỷ ion để loại bỏ các phần tử gây hại, trung hòa mùi và khử trùng hiệu quả. Các tác nhân gây hại cho sức khỏe tồn tại trong không khí sẽ trở nên vô hại khi có sự kết hợp giữ ion âm và dương phóng thích trong không khí.

Trong khi đó, UVnano là công nghệ độc quyền trên điều hòa LG, đây là tên ghép từ  Ultra Violet (tia cực tím) và chữ nanomet (đơn vị đo độ dài). Tác dụng của UVnano là có khả năng diệt 99,99% vi khuẩn của tia UVC đồng thời lọc sạch không khí bên trong máy lạnh để tạo ra luồng khí trong lành, tinh khiết.

điều hòa LG
Công nghệ Plasmaster Ionizer ++ và UVnano của LG

Hy vọng bài viết trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về các tính năng, công nghệ diệt khuẩn trên điều hòa Gree, Midea, Samsung, Beko, Sharp và LG. Chúc các bạn chọn mua được chiếc máy điều hòa có tính năng diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!