Khám phá 6 loại gối được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng khám phá 6 loại gối được tin dùng nhất hiện nay gồm: gối ngủ memory foam, gối ngủ cao su, gối lò xo, gối lông vũ, gối bông gòn và gối từ chất liệu bông tổng hợp để lựa chọn cho mình loại gối phù hợp nhất nhé.

1. Gối ngủ memory foam

memory foam nói riêng và Foam nói chung được mệnh danh là vật liệu ngủ hiện đại. Dòng gối ngủ memory foam được dùng đặc biệt yếu thích vì giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, hỗ trợ mọi tư thế ngủ và mang lại cảm giác thoải mái hơn rất nhiều so với dòng gối bông truyền thống.

Gối ngủ memory foam hiện được phành các loại sau:

+ Gối Cooling gel memory foam: Ưu điểm nổi bật của dòng gối này là hỗ trợ giảm nóng và có tác dụng làm mát.

+ Gối Memory foam: Với thành phần foam tự nhiên, dòng gối này không gây kích ứng nên thích hợp cả với làn da nhạy cảm. Ngoài ra, vì sử dụng chất liệu có thành phần tự nhiên cao nên gối  rất thân thiện với môi trường, đồng thời cứng cáp và chắc chắn hơn. Độ thoáng mát của gối Memory foam cùng tốt hơn so với loại gối làm từ foam truyền thống.

+ Gối ngủ memory foam với phần lõi được cắt miếng nhỏ: Các miếng foam cắt nhỏ dễ dàng dịch chuyển và lấp đầy các khoảng trống khi người dùng nằm trên đó. Vì vậy ưu điểm của dòng gối này là dễ dàng ôm khít mọi tư thế ngủ cùng độ thông thoáng cao.

+ Gối memory foam kết hợp nhiều loại foam: Loại gối này có sự kết hợp của  nhiều loại foam khác nhau giúp cải thiện đáng kể các nhược điểm về lún, nóng và bí.

gối
Gối ngủ memory foam

2. Gối lông vũ

Gối ngủ lông vũ là loại gối được làm từ lông ngỗng. Ưu điểm của dòng gối này là phần lõi gối rất nhẹ và mềm nên khi nằm sẽ thấy vô cùng thoải mái và thoáng mát.

Tuy nhiên, dòng gối này cũng tồn tại nhiều nhược điểm như: dễ bị mất dáng nếu không được vỗ đập thường xuyên. Việc bảo quản, vệ sinh gối lông vũ không hề dễ, dàng, ruột gối dễ bị vón cục và bết khi gặp ướt. Đặc biệt, gối lông vũ có thể gây dị ứng cho những người có làn da nhạy cảm.

Gối
Gối lông vũ

3. Gối cao su

Gối cao su là dòng gối được làm từ cao su thiên nhiên hoặc cao su tổng hợp. Trong đó, cao su thiên nhiên là nguyên liệu được làm từ chính mủ cây cao su. Cao su tổng hợp là sử dụng cao su thiên nhiên kết hợp với một số chất hóa học khác.

Hầu hết, các nhà sản xuất kết hợp cả cao su thiên nhiên và cao su tổng hợp trong sản xuất các sản phẩm gối ngủ. Cao su có đặc tính đàn hồi cao, rất mềm và êm ái. Tuy nhiên, trọng lượng của gối cao su thường khá nặng.

gối
Gối cao su

4. Gối từ bông tổng hợp

Gối từ bông tổng hợp được sử dụng khá phổ biến hiện nay vì giá cả rẻ lại dễ vệ sinh và bảo quản. Độ mềm mại của gối bông tổng hợp tốt nhưng sự thoáng mát lại thua kém gối memory foam.

gối
Gối từ bông tổng hợp

5. Gối bông gòn

Gối bông gòn là loại gối truyền thống được sử dụng phổ biến lâu ngay với chất liệu từ bông tự nhiên. Điểm mạnh của loại gối này là rất mềm. Tuy nhiên, sau thời gian dài sử dụng, gối bông gòn thường bị vón cục, xẹp và chuyển màu ố vàng.

gối
Gối bông gòn

6. Gối ngủ lò xo

Gối ngủ lò xo là dòng gối có phần lõi gồm vòng thép lò xo, phía trên bề mặt được phủ một lớp memory foam. Trong một vài trường hợp, lớp lò xo còn được bọc bởi vải polyester.

Ưu điểm nổi bật của gối lò xo là  hỗ trợ tốt cho vùng đầu và cổ nên thích cho những ai mắc chứng đau mỏi gáy. Gối lò xo đảm bảo sự thoáng mát cho người dùng suốt cả đêm. Điểm trừ duy nhất của chiếc gối lò xo chính là giá thành khá cao so với các loại gối khác.

gối
Gối ngủ lò xo

Như vậy chúng tôi đã cùng các bạn khám phá 6 loại gối được tin dùng nhất hiện nay. Dù chất liệu, thiết kế và cấu tạo khác nhau nhưng mỗi chiếc gối đều có ưu điểm của riêng mình. Qua những thông tin trên, hy vọng các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được chiếc gối ngủ phù hợp nhất với mình!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!