Khám phá chi tiết về dòng giày bóng đá Nike Mercurial

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày bóng đá Nike có 6 dòng giày khác nhau. Nhưng trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về dòng giày bóng đá Nike Mercurial. 

Nike được mệnh danh là “ông trùm” sản xuất đồ thể thao nói chung và giày bóng đá nói riêng. Các mẫu giày bóng đá của Nike được đánh giá rất cao về cả chất lượng và thiết kế. Và dòng giày bóng đá Nike Mercurial cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là những thông tin về dòng giày bóng đá Nike Mercurial mà chúng tôi tổng hợp được.

Giày bóng đá Nike Mercurial
Giày bóng đá Nike Mercurial

Giày bóng đá Nike Mercurial là gì?

Mercurial tiếng Anh có nghĩa là “sự nhanh nhẹn”, là dòng giày bóng đá có thiết kế cực kỳ ôm chân và thon gọn. Mercurial cũng chính là dòng giày mũi nhọn của hãng giày bóng đá Nike,  bên cạnh các dòng giày khác như Nike Phantom Venom, Nike Phantom Vision, Nike Tiempo Legend và Nike Magista Opus.

Ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 1998, mẫu giày bóng đá Nike Mercurial Vapor đã lập trở thành sản phẩm giày bóng đá bán chạy nhất trong suốt nhiều năm. Và cầu thủ nổi tiếng Ronaldo (Brazil) là người đã sử dụng đôi giày tuyệt vời Nike Mercurial Vapor.

Giày bóng đá Nike Mercurial có những loại nào?

Dòng giày bóng đá Nike Mercurial được chia thành 2 bản khác nhau là Vapor và Superfly. Trong đó, Vapor là thiết kế giày cổ liền ngắn và Superfly là thiết kế giày cổ cao. Phiên bản mới nhất của Nike Mercurial Superfly là Nike Mercurial Superfly 7. Còn phiên bản mới nhất của Nike Mercurial Vapor là Nike Mercurial Vapor 13.

Ngoài ra, giày bóng đá Nike Mercurial còn có các loại đinh phù hợp với các mặt sân khác nhau như cỏ cứng – FG, cỏ mềm – SG, cỏ nhân tạo – AG và đinh dăm – TF.

Giày bóng đá Nike Mercurial Vapor 13
Giày bóng đá Nike Mercurial Vapor 13

Giày bóng đá Nike Mercurial phù hợp với những ai?

Cristiano Ronaldo, Coutinho, Neymar,  Kylian Mbappé, Luka Modric, Eden Hazard, Nguyễn Công Phượng… là những cầu thủ nổi tiếng tin dùng giày bóng đá Nike Mercurial trong các trận đấu đỉnh cao. 

Điều này cho thấy, dòng giày bóng đá Mercurial được thiết kế phù hợp với những người chơi có lối chơi tấn công, sử dụng nhiều kỹ thuật và tốc độ như tiền đạo, tiền vệ…

Giày bóng đá Nike Mercurial có tốt không?

Các sản phẩm giày đá bóng thuộc dòng giày Nike Mercurial sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại. Tiêu biểu là công nghệ vải sợi dệt Nike Flyknit giúp giày có trọng lượng siêu nhẹ và đi ôm chân; công nghệ Anti- Clog chống bám bùn đất vào đế giày; công nghệ Flywire hỗ trợ tăng tốc; công nghệ All Condition Control chống thấm nước và tăng diện tích tiếp xúc với bóng; công nghệ Nike Skin hỗ trợ xử lý bóng và công nghệ Quadfit Mesh giúp giày có độ đàn hồi tốt , đi êm chân và độ bền cao…

Các sản phẩm giày đá bóng thuộc dòng giày Nike Mercurial sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại
Các sản phẩm giày đá bóng thuộc dòng giày Nike Mercurial sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại

Đế giày bóng đá Nike Mercurial có thiết kế đúc nguyên khối nhằm đảm bảo sự ổn định, chắc chắn, mềm dẻo khi di chuyển. Đặc biệt thiết kế đinh giày dạng mũi tên tỏa ra 4 hướng giúp tối ưu hóa khả năng di chuyển của người sử dụng. Điều này giúp người chơi có thể dễ dàng đổi hướng trong các pha tranh chấp bóng.

Ngoài ra, với dòng giày bóng đá cổ cao Mercurial Superfly, thiết kế cổ cao giúp cổ chân và bàn chân chắc chắn nên chạy ổn định hơn. Đồng thời kiểu cổ giày cao còn hạn chế tối đa bùn đất và các dị vật rơi vào giày, đặc biệt tránh các chấn thương không mong muốn ở cổ chân và mắt cá chân trong quá trình chơi bóng.

Giày bóng đá Nike Mercurial giá bao nhiêu?

– Giá giày bóng đá Nike Mercurial Vapor:  Tùy phiên bản, dao động từ 6,5  đến 7 triệu đồng.

– Giá giày Nike Mercurial Superfly: Tùy phiên bản, giá bán tham khảo hoảng 6,8 triệu đồng trở lên.

Giày bóng đá Nike Mercurial Superfly 7
Giày bóng đá Nike Mercurial Superfly 7

Tuy giá thành của giày bóng đá Nike Mercurial khá đắt đỏ. Nhưng theo đánh giá của người sử dụng, chất lượng của giày bóng đá Nike Mercurial rất hoàn hảo và hoàn toàn tương xứng với số tiền bỏ ra. 

Nếu bạn có mức thu nhập tốt và chi phí không phải là vấn đề, thì giày bóng đá Nike Mercurial sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn tỏa sáng trên sân cỏ! Chúc các bạn mua được đôi giày bóng đá Nike Mercurial ưng ý nhất!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!