Khám phá công nghệ trên QLED TV 4K Samsung 75Q65R 75 inch UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED TV 4K samsung 75Q65R 75 inch UHD là dòng sản phẩm với những ưu điểm và nhiều cải tiến vượt trội về cả hình ảnh, âm thanh. Chúng được áp dụng với công nghệ tivi tiên tiến, hiện đại nhất. chắc chắn rằng, chiếc tivi này sẽ đem đến rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi người.

QLED TV 4K Samsung 75Q65R 75 inch UHD với nhiều cải tiến vượt trội về hình ảnh, âm thanh và kho ứng dụng hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng. Để hiểu rõ hơn về dòng tivi thông minh này hãy cùng tìm hiểu những tính năng vượt trội của sản phẩm qua nội dung dưới đây nhé.

Công nghệ Wide Viewing Angle mang lại góc nhìn rộng mở cho người xem

QLED TV 4K Samsung 75Q65R 75 inch UHD-1
QLED TV 4K Samsung 75Q65R 75 inch UHD cho góc nhìn rộng dễ quan sát

Tivi 4K Samsung 75Q65R 75 inch UHD có thiết kế màn hình phẳng, kích thước 75 inch.Với kích thước màn hình tương đối rộng này, người xem được đắm chìm vào trong những thước phim và cảnh quanh rộng lớn, ấn tượng nhất.

Hơn nữa, công nghệ  Wide Viewing Angle được trang bị trên tivi Samsung 75 inch 75Q65R còn cho góc nhìn chân thực và rõ ràng. Người xem có thể trải nghiệm xem phim ở mọi vị trí mà không hề bị biến dạng. Ngoài ra, thiết bị còn duy trì được màu sắc, độ tương phản và hình ảnh rõ nét như đang xem ngồi chính diện vậy.

Kiểu dáng sang trọng hiện đại

TV 4K Samsung 75Q65R 75 inch UHD có thiết kế sang trọng, tinh tế và hiện đại. Kiểu dáng trông rất thanh lịch và trang nhã, điểm tô không gian sống lý tưởng cho căn phòng. Chân đế dạng chữ T úp người đồng thời còn thể hiện lên được sự tiện lợi trong thiết kế. Với chân đế này, người dùng có thể đặt tivi ở nhiều nơi từ phòng khách, phòng làm việc cho đến phòng ngủ.

Công nghệ 4K và Quantum HDR  tăng cường chất lượng hình ảnh cho thiết bị

QLED TV 4K Samsung 75Q65R 75 inch UHD-2
QLED TV 4K Samsung 75Q65R 75 inch UHD với công nghệ 4K tiên tiến, hiện đại

Tivi Samsung 75 inch QLED sở hữu công nghệ 4K cho chất lượng hiển thị hình ảnh ở mức tốt nhất. Độ sắc nét trên chiếc tivi này tốt nhất gấp 4 lần so với tivi màn hình full HD. Công nghệ hiện đại đồng thời còn làm cho các góc cạnh và độ sâu của hình ảnh được trở nên mượt mà hơn.

Công nghệ Dolby cho âm thanh sống động bùng nổ mọi vị trí

Với công nghệ Dolby Qled TV 4k Samsung 75Q65R hiện đại, người xem có được âm thanh truyền tải chân thật và sống động nhất. Với hệ thống âm thanh này, thiết bị có khả năng phát ra âm thanh đa chiều sống động của từng vật thể trong cùng 1 cảng tại cùng 1 thời điểm. Cho bạn trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ lôi cuốn, có cảm hứng để xem tivi như đang ở rạp chiếu phim vậy.

Trải nghiệm ứng dụng phong phú với hệ điều hành Tizen

Hệ điều hành Tizen 4.0 phát triển trên nền tảng mã nguồn mở. Nhờ đó, nó hỗ trợ chuẩn web dành cho việc phát triển những ứng dụng trên tivi, tạo ra những nội dung tương thích đáp ứng nhu cầu giải trí cho người xem. Thiết bị hướng đến sự thân thiện và tiện ích cho người dùng cho nên các bạn sẽ lựa chọn và truy cập các ứng dụng nhanh chóng mà không bị gián đoạn nội dung đang trình chiếu.

Với tính năng Tizen người bạn còn xem được nhiều nội dung hơn từ kho dữ liệu trên internet như : youtobe, nhaccuatui, web,… Giao diện tizen tren TV 4k 75 inch đa nhiệm có thể phát 2 chương trình cùng một lúc trên màn hình, cho gia đình bạn có những phút giây giải trí vui vẻ hạnh phúc nhất.

Bên cạnh đó công nghệ Tizen trên Qled TV 4k Samsung còn tương thích với nhiều game. Các game thủ có thể tải các ứng dụng game tùy thích về tivi để trải nghiệm với thao tác đơn giản nhanh chóng.

QLED TV 4K Samsung 75Q65R 75 inch UHD-3
QLED TV 4K Samsung 75Q65R 75 inch UHD với thiết kế mỏng đầy hấp dẫn

Điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings

Với ứng dụng smartthings trên TV 4k Samsung 74Q65R cho phép bạn thiết lập bằng bằng ứng dụng di động để kết nối thiết bị của minh với các thiết bị tương thích vô cùng tiện lợi.

Cổng kết nối đa dạng

TV 4K Samsung 75 inch trang bị nhiều cổng kết nối để các bạn thoải mái lựa chọn như :

  • 2 cổng USB có thể nghe nhạc hoặc xem phim
  • Cổng LAN để kết nối mạng không dây
  • Cổng HDMI xuất âm thanh ra ngoài
  • Cổng AV composite
  • Cổng Optical

Có thể nói, QLED TV 4K Samsung 75Q65R 75 inch UHD là một chiếc tivi thông minh hiện đại bậc nhất hiện nay. Với những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại, càng ngày số lượng người mua chiếc tivi này càng nhiều, đặc biệt là khi mùa giải Euro đang đến gần.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!