Khám phá điều hòa 2 chiều Sumikura Inverter 9200 BTU APS/APO-H092DC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng khám phá từ A – Z về điều hòa 2 chiều Sumikura Inverter 9200 BTU APS/APO-H092DC, từ xuất xứ, chất lượng, thiết kế cho tới giá thành của dòng máy này để biết có nên mua hay không bạn nhé.

So với các thương hiệu điều hòa lớn như Daikin, Panasonic, Sharp, Mitsubishi, Toshiba, Samsung, LG… thì hãng điều hòa Sumikura còn khá mới và non trẻ rất ít người biết tới. Chính vì vậy trước khi mua rất nhiều người muốn tìm hiểu kỹ hơn về điều hòa Sumikura để chắc chắn hơn về sự lựa chọn của mình.

Thông tin chung về điều hòa 2 chiều Sumikura Inverter 9200 BTU APS/APO-H092DC

  • Giá bán tham khảo: 8.000.000 VNĐ.
  • Thương hiệu: Sumikura.
  • Loại máy: Điều hòa 2 chiều, làm mát và sưởi ấm.
  • Kiểu dáng: Treo tường.
  • Công suất hoạt động: 9200 BTU. 
  • Phạm vi sử dụng: 15m2.
  • Thời gian bảo hành: 24 tháng.
  • Sản xuất tại: Malaysia.
  • Kích thước dàn lạnh: 790mm x 187mm x 270mm.
  • Khối lượng dàn lạnh: 11kg
  • Lưu lượng gió dàn lạnh: 500/400/350 m3/h. 
  • Độ ồn dàn lạnh: 41/39/35 dB(A).
  • Kích thước dàn nóng: 805mm x 560mm x 260mm.
  • Khối lượng dàn nóng: 31kg.
  • Độ ồn dàn nóng: 50 dB(A).
Điều hòa 2 chiều Sumikura Inverter 9200 BTU APS/APO-H092DC

Nguồn gốc và xuất xứ của điều hòa 2 chiều Sumikura APS/APO-H092DC

Điều hòa 2 chiều Sumikura Inverter 9200 BTU APS/APO-H092DC là sản phẩm của hãng Sumikura thuộc quản lý của Công ty TNHH Thương mại Akira của Việt Nam. 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản tại các nhà máy đặt tại Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc. Sumikura Inverter 9200 BTU APS/APO-H092DC đã và đang được rất nhiều gia đình tin dùng vì vừa có giá thành rẻ vừa có chất lượng tốt.

Sumikura Inverter 9200 BTU APS/APO-H092DC được sản xuất tại Malaysia sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa 2 chiều Sumikura APS/APO-H092DC

Tuy có mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 8 triệu đồng (tương đương với các dòng máy điều hòa 1 chiều cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng) nhưng điều hòa 2 chiều  Sumikura Inverter 9200 BTU APS/APO-H092DC vẫn sở hữu rất nhiều các ưu điểm nổi bật. Cụ thể:

– Sumikura Inverter 9200 BTU APS/APO-H092DC được trang bị công nghệ biến tần Inverter nên có khả năng tiết kiệm 30% điện năng so với các dòng điều hòa thông thường có cùng công suất nhưng không được trang bị công nghệ Inverter.

– Khả năng kiểm soát nhiệt độ cực kỳ chỉnh xác lên tới 0,1 độ C giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng.

– Cảm biến tích hợp bên trong điều khiển có khả năng dò tìm nhiệt độ trong phòng và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với vị trí đặt điều khiển.

– Bộ lọc khử mùi ưu việt giúp khử sạch các mùi hôi khó chịu ở trong phòng như mùi thức ăn, mồ hôi, khói thuốc, nấm mốc. Mang đến cho căn phòng của bạn bầu không khí cực kỳ trong lành cùng làn gió tươi mát tự nhiên tinh khiết.

– Sản phẩm còn được trang bị tính năng hẹn giờ bật tắt máy tiện lợi, giúp chủ động về mặt thời gian sử dụng điều hòa đồng thời tăng hiệu quả tiết kiệm điện. 

– Thiết kế màn hình hiển thị ẩn độc đáo từ công nghệ Nhật Bản, giúp thiết kế điều hòa trở nên hài hòa, tinh tế và thu hút hơn.

– Chức năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh chỉ sau vài phút khởi động máy, bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi.

– Chức năng tự động làm sạch dàn lạnh sau khi tắt máy, giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn trú ngụ ở dàn lạnh. Dàn lạnh sách sẽ không chỉ làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả, tiết kiệm điện hơn mà còn bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng hữu hiệu.

– Chế độ 3 hướng gió thổi kèm theo việc có thể điều chỉnh sóng dạng hình sin giúp luồng gió lạnh/ấm lan tỏa đều ra khắp phòng.

Nhìn chung, với mức giá chỉ khoảng 8 triệu đồng nhưng lại được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh nên không có lý do gì để bạn không chọn mua điều hòa 2 chiều  Sumikura Inverter 9200 BTU APS/APO-H092DC về sử dụng. Bạn còn chờ gì nữa, hãy đến cửa hàng điện máy gần nhất để mua sản phẩm tuyệt vời này thôi!?

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!