Khám phá khả năng ấn tượng của máy tính bảng Huawei t1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trải nghiệm sử dụng máy tính bảng Huawei t1 nổi tiếng với mức giá rẻ, thiết kế ưa nhìn, dễ thao tác, cấu hình ổn so với tầm giá, dung lượng pin khủng.

Máy tính bảng Huawei t1 xuất hiện trên thị trường nước ta vào năm 2017. Thời điểm ấy, chiếc máy tính bảng kiêm điện thoại thông minh này là sản phẩm mới nhất của Huawei. Nó được bán mức giá rất thích hợp với những gì nó đem đến cho người tiêu dùng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin về sản phẩm này nhé.

Máy tính bảng Huawei t1 với thiết kế đơn giản, trang nhã

Như các sản phẩm trước đó, sản phẩm này có mặt sau bằng kim loại. Các cạnh bên được thiết kế cong nhẹ, bo tròn bằng nhựa sần. Nhờ sự kết hợp của hai đặc điểm trên, máy vừa dễ cầm lại giúp máy tản nhiệt, không dễ bị nóng lên khi sử dụng. Một điểm trừ là tấm cường lực ở mặt trước dễ bị vân tay, vết bẩn nhưng điều này dễ khắc phục.

Máy tính bảng Huawei t1 với thiết kế đơn giản, trang nhã

Các nút nguồn, phím tăng giảm âm lượng, khe cắm sim, thẻ nhớ nằm trên những vị trí dễ dàng thao tác. Thân máy dài 191,8mm, bề ngang 107mm và dày 8.5mm. Về trọng lượng, máy nặng 278g. Xét tổng thể, đây là một chiếc máy tính bảng thiết kế không cầu kì, kiểu dáng nhỏ gọn, ưa nhìn.

Màn hình IPS đem lại chất lượng hình ảnh khá tốt

Độ rộng màn hình chỉ có 7 inch không phải là điều những ai yêu cầu hình ảnh chất lượng cao được thỏa mãn. Tuy nhiên, khi nhìn ở khoảng cách đủ gần thì nội dung và chất lượng hình ảnh thể hiện ở mức ổn. Độ phân giải 1024 x 600 pixel khá thấp, có thể hiển thị tốt hình ảnh tới khoảng 70% (dưới ánh mặt trời).

Màn hình IPS đem lại chất lượng hình ảnh khá tốt

Máy tính bảng Huawei t1 đáp ứng những hiệu năng cơ bản

Sản phẩm được trang bị con chip Spreadtrum giá rẻ so với các thiết bị khác cùng loại. Ram 1GB đáp ứng tốt các tính năng của thiết bị trong quá trình sử dụng. Với cấu hình khá nhẹ này của máy thì việc thực hiện những thao tác cơ bản như soạn thảo văn bản, lướt web, chơi game vẫn mượt, trơn tru.

Đặc biệt khi sử dụng người dùng không phải lo lắng về vấn đề máy bị nóng lên. Điều này có thể do thiết kế thông minh bằng kim loại ở mặt sau. Và cấu hình cài đặt thích hợp tránh máy tỏa nhiều nhiệt trong quá trình hoạt động.

Thời gian sử dụng pin lâu làm hài lòng nhiều khách hàng

Huawei t1 được trang bị một viên pin dung lượng 4100mAh. Nhờ đó mà nó có thời lượng sử dụng ấn tượng. Thời gian dùng pin có thể khác nhau, phụ thuộc vào quá trình hoạt động trên máy của từng khách hàng. Nhưng nhìn chung, pin có thể duy trì đến gần 8 giờ và tối đa 2-3 ngày nếu giữ máy tính bảng ở chế độ chờ.

Một điểm trừ ở đây là máy chỉ hỗ trợ cổng sạc 1A nên thời gian pin được sạc đầy khá lâu. Đối với các dòng máy về sau, Huawei ngày càng xử lý tốt nhược điểm này. Điều này được rất nhiều người tiêu dùng công nhận. Và đây cũng chính là lý do chính thu hút lượng khách hàng khủng mua sản phẩm từ Huawei.

Thời gian sử dụng pin lâu làm hài lòng nhiều khách hàng

Máy tính bảng Huawei t1 có camera không gây ấn tượng với khách hàng

Chiếc tablet này cũng được trang bị cho mình hệ thống camera. Cả hai camera trước và sau đều có độ phân giải là 2 MP nên cho ra chất lượng hình ảnh không thật xuất sắc. Sản phẩm này đem lại chất lượng hình ảnh ở mức khá, trong điều kiện có đủ ánh sáng, ảnh nhìn chân thật. Máy ảnh không có chức năng lấy nét.

Trên đây là một vài đánh giá về ưu, nhược điểm của máy tính bảng Huawei t1. Đây là sản phẩm đáng giá trải nghiệm với những ai thích thiết kế đơn giản, pin trâu, máy mát khi sử dụng lâu, không yêu cầu chất lượng hình ảnh quá cao và hướng tới giá thành rẻ.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!