Khám phá tính năng ưu việt của quạt tích điện Legi LG-2712

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng quạt tích điện Legi LG-2712 bạn sẽ thực sự cảm nhận được sự hữu ích của vật dụng này. Quạt chạy ở cả 2 chế độ DC và AC nên dù mất điện hay không, bạn vẫn có không gian mát mẻ ngay trong chính căn phòng của mình.

Giữa mùa hè nắng nóng, gia đình nào cũng sử dụng điện khiến tình trạng quá tải thường xuyên xảy ra. Vì vậy, việc mất điện trong trường hợp này là điều dễ hiểu và thông cảm. Vậy giải pháp giải nhiệt cho bạn lúc này là gì? Đó chính là quạt tích điện Legi LG-2712 chạy 2 chế độ, trang bị đèn LED, thiết kế hình hộp, công suất chỉ 24W nên các gia đình có thể yên tâm sản phẩm tiết kiệm điện năng. Để giúp người dùng có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm bạn hãy cùng Websosanh khám phá ngay sau đây.

Công dụng và tính năng nổi bật của quạt sạc Legi LG-2712

Quạt tích điện Legi LG-2712 chạy với 2 chế độ: dùng điện trực tiếp hoặc điện tích trữ từ pin sạc sẵn. Nhờ vậy, khi tự động ngắt điện, quạt sẽ chuyển ngay từ chế độ AC sang DC nên thiết bị không bị ngắt điện đột ngột, được bảo vệ nên bền lâu, tăng tuổi thọ.

quạt tích điện Legi LG-2712
Quạt tích điện Legi LG-2712 có thể sử dụng 2 chế độ AC và DC vô cùng tiện lợi

Sử dụng quạt sạc LG-2712 căn phòng luôn mát mẻ, tinh thần phấn chấn, thư thái bạn sẽ làm việc hiệu quả, sức khỏe được đảm bảo, giấc ngủ sâu và ngon hơn. Đặc biệt, đối với những bạn sợ bóng tối, LG-2712 còn được trang bị đèn LED với ánh sáng dịu nhẹ sẽ xua tan ám ảnh bóng tối ngay lập tức.

Quạt Legi LG-2712 có thiết kế hình hộp, màu trắng trang nhã làm dịu mát cả căn phòng. Thiết kế màn bảo vệ bên ngoài dạng sọc chéo, nan hoa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm và tăng khả năng phân bổ gió đều khi thổi. Điều này giúp người dùng ngồi phía trước quạt không bị choáng, ngạt hay đau đầu.

Lòng xoay thông gió sẽ lấy không khí từ môi trường một cách tự nhiên, không sinh nhiệt, mang lại cảm giác tự nhiên nhất, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Đèn nguồn LED báo hiệu khi chạy ở chế độ nguồn AC giúp người dùng dễ dàng nhận biết và linh hoạt sử dụng.

quạt tích điện Legi LG-2712
Quạt Legi LG-2712 được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp bền

Chất liệu nhựa tổng hợp bền đẹp, cách điện, an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa quạt còn chạy bền, thích hợp cho trong nhà hoặc dã ngoại. Sản phẩm đã được trao giải vàng chất lượng, được kiểm tra nghiêm ngặt trong từng khâu sản xuất đến tiêu dùng nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

Giá quạt tích điện Legi LG-2712 bao nhiêu? Có đắt không?

Hiện tại, quạt tích điện Legi LG-2712 đang có giá bán trên thị trường Việt Nam trong khoảng từ 700.000 đến 1.000.000 đồng. Giá có thể biến động tùy thuộc vào địa điểm mua hàng, chính sách giá ưu đãi của các cửa hàng và thời điểm mua hàng.

quạt tích điện Legi LG-2712
Hiện tại quạt sạc điện Legi LG-2712 khá phù hợp với người tiêu dùng tại Việt Nam

Có nên mua quạt sạc điện Legi LG-2712 hay không?

Từ những đánh giá trên có thể thấy rằng sử dụng quạt tích điện Legi LG-2712 giúp cuộc sống của bạn thêm tươi vui, trả lại không gian thư thái cho ngôi nhà của bạn giữa ngày những ngày hè oi bức, nắng nóng. Với mức giá phải chăng và những tính năng ưu việt, quạt tích điện Legi LG-2712 là sự lựa chọn thông minh cho việc làm mát trong gia đình hay bất kỳ trong không gian nào.

Quý khách hàng có thể tìm mua sản phẩm bằng cách truy cập vào Websoanh để có thể tìm đại lý điện máy, siêu thị đồ điện tử hoặc trực tuyến trên các trang thương mại điện tử để so sánh giá. Từ những cơ sở thông tin đó bạn có thể so sánh giá để lựa chọn giá bán ưu đãi nhất. Hơn nữa tại đây còn cung cấp nhiều quạt tích điện thương hiệu khác để bạn có thể tham khảo thêm. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!