Khám phá tính năng ưu việt của quạt tích điện ZMI AF215

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm quạt cầm tay nhỏ nhắn, tiện lợi và đáng tin cậy để giải nhiệt mùa hè oi bức này, thì quạt tích điện ZMI AF215 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Quạt tích điện ZMI AF215 là sản phẩm đáng tin cậy để giải nhiệt trong mùa hè oi bức. Với kích thước nhỏ gọn và thiết kế đẹp mắt, quạt cầm tay này mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng với 2 tốc độ gió và độ ồn siêu thấp. Pin sạc 2000mAh cho thời gian hoạt động lên đến 12 giờ, phù hợp cho đi du lịch, dã ngoại, hay sử dụng trong nhà.

Quạt tích điện ZMI AF215 có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, chất liệu cao cấp

Vẫn là thiết kế mini thường thấy trên các thiết bị quạt cầm tay linh hoạt. Cụ thể, với kích thước 215,3 x 107,8 x 41mm, người dùng có thể linh hoạt sử dụng chúng như một nguồn gió trong mọi tình huống cho máy tính để bàn hay di động trong những chuyến dã ngoại. Với thiết kế nhỏ gọn, tốc độ gió mạnh mẽ và đầy đủ tính năng, ZMI AF215 làm cho mùa hè trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết.

quạt tích điện ZMI AF215
Quạt tích điện ZMI AF215 có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình

Bên cạnh đó ZMI AF215 còn được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp siêu bền và chống bám bẩn khá tốt so với các chất liệu thông thường. Mọi chi tiết đều được gia công hoàn hảo, vừa cho cảm giác cầm chắc chắn, vừa tăng tính thẩm mỹ cho quạt. Quạt được trang trí với màu sắc tươi sáng, nổi bật, cho phép bạn chọn lựa tự do theo phong cách tùy thích của mình.

Một giá đỡ linh hoạt có thể tháo rời được trang bị. Cụ thể, chân đế được gắn vào đế quạt trong trường hợp người dùng muốn cố định quạt khi sử dụng trên mặt phẳng hoặc bàn làm việc. Ngoài ra bạn có thể tháo đế ra khỏi đế quạt khi sử dụng bằng hộc di động rất linh hoạt.

ZMI AF215 kết cấu quạt 7 cánh vận hành êm ái, độ bền cao

Cánh quạt 7 cánh được trang bị nghiêng một góc với nhau mang lại hiệu quả cắt luồng gió ổn định, mềm mại gần nhất với luồng gió tự nhiên khi chạm tới làn da của người dùng. Đặc biệt, động cơ chổi than hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và đặc biệt không ồn giúp quạt cầm tay ZMI vận hành không gây tiếng ồn do động cơ gây ra.Thích hợp sử dụng cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

quạt tích điện ZMI AF215
Quạt sạc điện mini cầm tay ZMI AF215 có thiết kế 7 cánh quạt

Pin dung lượng cao, thời gian sử dụng lâu

Quạt tích điện ZMI AF215 được trang bị pin lithium tuổi thọ cao với dung lượng lên đến 3350mAh. Dung lượng pin khủng được sạc đầy với giao diện micro-USB chỉ trong 4 giờ và hoạt động liên tục lên đến 12 giờ vô cùng tiện lợi.

quạt tích điện ZMI AF215
Quạt sạc điện ZMI AF215 tích hợp 3 cấp độ gió đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người

Quạt tích hợp 3 cấp độ gió điều chỉnh linh hoạt được trang bị. Trong khi đó ở cấp độ gió mạnh nhất thời gian sử dụng liên tục khoảng 4,5h, tốc độ gió trung bình 9h, cấp gió nhẹ thời gian sử dụng lên tới 12h. Chính vì vậy bạn có thể mang quạt cầm tay mini đi bất cứ đâu để sử dụng mà không cần lo lắng về nguồn điện cung cấp cho quạt khi cần thiết.

Từ những thông tin đánh giá trên, có thể thấy rằng quạt tích điện ZMI AF215 là một sản phẩm đáng được sở hữu trong mùa hè nóng bức này. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và độ bền cao, sản phẩm này sẽ phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng, đặc biệt là khi sử dụng ngoài trời. Đối với những người thường xuyên di chuyển hoặc làm việc ở nơi không có điện, quạt cầm tay mini chính là một lựa chọn hiệu quả để giải nhiệt. Bên cạnh đó, với giá thành hợp lý, sản phẩm này còn là một lựa chọn kinh tế và tiết kiệm cho người dùng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!