Khám phá máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh  2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV mới ra mắt thị trường năm 2021 nên sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng máy điều hòa 2 chiều Daikin trước đó.

Trong bài viết này, hãy cùng websosanh khám phá chi tiết sản phẩm máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV để hiểu rõ hơn và có lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Ưu điểm nổi bật của máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV

So với các dòng máy lạnh 2 chiều Daikin thế hệ cũ, máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV có nhiều ưu điểm vượt trội hơn:

+ Máy lạnh có khả năng làm lạnh/sưởi ấm tự động dựa theo nhiệt độ phòng. Trong quá trình hoạt động, điều hòa sẽ tự động cảm nhận nhiệt độ phòng và tự động tăng nhiệt khi nhiệt độ xuống thấp hoặc hạ nhiệt khi nhiệt độ tăng cao. Mang lại bầu không khí dễ chịu và thoải mái nhất cho người dùng.

+ Luồng gió Coanda cho hiệu suất làm lạnh cao, gió thổi đều khắp phòng nhưng không thổi trực tiếp vào người. Luồng gió Coanda tỏa đưa hơi gió lạnh/ấm dọc theo các vách tường và trần nhà sau đó phân bổ đều khắp phòng.

+ Hệ thống cánh tản nhiệt dàn nóng làm bằng chất liệu nhôm, được phủ 2 lớp tĩnh điện gồm 1 lớp acrylic mỏng và 1 lớp chống thấm nước có tác dụng chống ăn mòn, chống lại sự xâm nhập của hơi muối, mưa axit. Cho dàn nóng hoạt động hiệu quả và bền bỉ theo thời gian.

+ Máy lạnh 2 chiều  Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV còn được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao, có tác dụng bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi đột ngột.

+ Cảm biến mắt thần thông minh có khả năng phát hiện chuyển động của người sử dụng ở trong phòng. Khi phát hiện trong phòng không có chuyển động nào trong thời gian 20 phút, máy lạnh sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C, sau đó giảm 2 độ C khi có người dùng quay trở lại phòng. Việc được trang bị công nghệ mắt thần thông minh giúp máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV ngăn tình trạng hao phí điện năng hiệu quả, giảm thiểu chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn.

+ Công nghệ Inverter không chỉ tiết tiết kiệm điện năng hiệu quả mà còn giúp hệ thống máy hoạt động hiệu quả, bền bỉ và êm ái hơn.

+ Chế độ Econo khi được kích hoạt máy sẽ hoạt động ở mức công suất thấp, phù hợp sử dụng vào ban đêm, khi trời mát mẻ hoặc khi đi ngủ. Chế độ này thêm một lần nữa giúp máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV tăng khả năng tiết kiệm điện.

+ Chức năng chống ẩm mốc có khả năng tiêu diệt và ngăn ngừa nấm mốc sinh sôi phát triển. giảm các mùi hôi khó chịu, cho bầu không khí trong lành đồng thời nâng cao tuổi thọ của dàn lạnh.

+ Khả năng khử ẩm và làm lạnh/sưởi ấm nhanh hơn 25% so với các dòng máy thông thường, bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi. 

+ Chế độ Powerful làm lạnh/sưởi ấm nhanh tức thì nhưng không gây khó chịu hay tốn điện năng.

+ Hệ thống phin lọc Apatit titan và lưới lọc bụi giúp lọc sạch bụi bẩn, khử sạch vi khuẩn, vi rút, các chất gây dị ứng và các mùi khó chịu có trong không khí. Hệ thống phin lọc được trang bị trên máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV gồm: Phin lọc Apatit Titan; phin lọc PM 2.5.

+ Sản phẩm còn được trang bị tính năng điều khiển từ xa tiện lợi với ứng dụng D-Mobile và kết nối wifi với máy lạnh.

Công suất, thời gian bảo hành, giá thành của Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV

Máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV có công suất làm lạnh/sưởi ấm tối đa đạt 28.000 BTU. Do đó, phạm vi hoạt động hiệu quả của sản phẩm nằm trong khỏang từ 20 đến 30m2. Thiết kế máy lạnh đơn giản nhưng tinh tế với gam màu trắng nên bạn có thể lắp đặt ở nhiều không gian phòng khác nhau, từ phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách hay phòng làm việc được miễn sao không vượt quá diện tích 40m2.

Công suất hoạt động lớn cùng với thương hiệu nổi tiếng nên điều hòa Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV có giá bán khá cao, khoảng 36,9 triệu đồng. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được bảo hành cục lạnh 1 năm và bảo hành máy nén 5 năm.

Một vài thông tin khác về máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV

+ Thương hiệu: Daikin – Nhật Bản.

+ Sản xuất tại: Thái Lan.

+ Năm ra mắt: 2021.

+ Loại máy: Máy lạnh 2 chiều, làm mát và sưởi ấm.

+ Tiêu thụ điện: 2.23 kW/h.

+ Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.60).

+ Chế độ gió: Điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay.

+ Độ ồn trung bình: 34-46dB/46-51 dB.

+ Chất liệu dàn tản nhiệt: Lá tản nhiệt bằng nhôm, ống dẫn gas bằng đồng.

+ Loại gas: R-32.

+ Kích thước và khối lượng dàn lạnh: Dài 99 cm x Cao 29.5 cm x Dày 28.1 cm. Nặng 13 kg

+ Kích thước và khối lượng dàn nóng: Dài 84.5 cm x Cao 59.5 cm x Dày 30 cm.  Nặng 39 kg. 

+ Chiều dài lắp đặt ống đồng: Tối đa 30 m

+ Chiều cao lắp đặt tối đa giữa cục nóng và cục lạnh: 20m.

+ Dòng điện vào: Dàn nóng.

+ Kích thước ống đồng: 6/16.

Nhìn chung, máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm mát/sưởi ấm ở các không gian rộng. Sản phẩm được trang bị công tiết kiệm điện Inverter, phin lọc Apatit Titan bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp cùng nhiều tính năng tiện ích khác chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!