Khám phá máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 140l F58 qua 4 ưu điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 140l F58 là một sản phẩm cao cấp của Sơn Hà được sản xuất theo dây chuyền hiện đại Châu Âu. Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết 4 ưu điểm và các lưu ý khi lắp đặt sản phẩm này ngay nhé!

1. Tìm hiểu chung về máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 140l F58

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 140l F58 còn được gọi là bình nóng lạnh thái dương năng Sơn Hà GOLD 140L F58. Sản phẩm có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính đó là:

  • Ống chân không hấp thụ nhiệt: Mỗi ống sẽ có độ dài là 1.8m và được cấu tạo từ 5 lớp lõi vàng F58. Bên trong ống chân không được thiết kế thêm 3 lớp gồm: lớp nhôm, lớp titanium và lớp hợp kim ấm đồng.
  • Bình bảo ôn chứa nước nóng: Có thiết kế 3 lớp riêng biệt là ruột bình, vỏ bình và lớp polyurethane. Ruột bình được áp dụng công nghệ hàn lăn tự động. Giữa lớp vỏ và ruột bình là lớp cách nhiệt polyurethane với độ dày hơn 50mm. 
  • Khung chân đỡ: được làm từ inox ống hộp 201 có kích thước 1160mm

2. 4 ưu điểm nổi bật của máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 140l F58

Hiện sản phẩm bình nóng lạnh thái dương năng Sơn Hà Gold 140l F58 đang được người dùng ưa chuộng nhờ 4 ưu điểm nổi bật sau:

2.1. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ 

Vì sự vận hành của bình nóng lạnh Sơn Hà Gold 140l F58 thái dương năng không phụ thuộc vào điện mà sử dụng năng lượng mặt trời. Do đó người dùng sẽ có nguồn nước nóng sử dụng theo nhu cầu mà không cần sợ hết nước hay tiêu tốn tiền điện.

Khám phá máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 140l F58
Kích thước của máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 140l F58

2.2. Đảm bảo an toàn cho người dùng

Do bình tắm nóng lạnh Sơn Hà Gold 140l F58 hoạt động theo nguyên lý hấp thụ năng lượng mặt trời do đó sẽ không xuất hiện các tình trạng rò rỉ gây chập điện hoặc cháy nổ như các thiết bị bình nóng lạnh. Từ đó mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

2.3. Góp phần bảo vệ môi trường

Máy sử dụng nguồn năng lượng từ thiên nhiên do đó sẽ không tạo ra bất kỳ khí thải nào ra môi trường. Khác với nguồn năng lượng điện thì sẽ làm ảnh hưởng đến môi trường. Nhờ vào việc sử dụng nguồn năng lượng từ thiên nhiên tạo nên nguồn nước nóng an toàn cho người dùng mà sẽ không làm ảnh hưởng đến môi trường.

Khám phá máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 140l F58
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 140l F58 có thiết kế đẹp

2.4. Tối ưu chi phí

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 140l F58 sẽ giúp người dùng có thể tiết kiệm gấp 20 lần so với chi phí tiền điện khi sử dụng bình tắm nóng lạnh thông thường. Mặc dù giá thành của máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 140l F58 cao hơn so với các sản phẩm bình nóng lạnh tuy nhiên khi tính về mức độ lâu dài thì đây lại là một sản phẩm giúp tối ưu chi phí cho gia đình bạn. 

3. Lưu ý khi lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 140l F58

Khi mua về và lắp đặt thái dương năng Sơn Hà Gold 140l F58 bạn cần đặc biệt lưu ý các điều sau:

  • Phải khảo sát trước vị trí lắp đặt có hứng nắng tốt không (thông thường hướng Nam Bắc là hướng đón nắng tốt). Kiểm tra xem có vật cản không? Nắng chiếu thời gian bao lâu?
  • Lắp bồn chứa nước nếu chưa có. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 140l F58 chỉ hoạt động được khi có bồn chứa nước và bạn nên chọn bồn chứa cao từ 1.2m – 2m so với máy để đảm bảo áp lực nước đầu vào.
  • Chọn sản phẩm có dung tích bình chứa phù hợp. Thông thường sẽ là 50 lít/ người/ ngày. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 140l F58 có dung tích 140 lít sẽ phù hợp với gia đình có từ 2 – 3 thành viên.
Khám phá máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 140l F58
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 140l F58 tiết kiệm điện năng

Tóm lại, máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 140l F58 là một sản phẩm tốt giúp tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường và mang lại nhiều giá trị sử dụng lâu dài. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời cho gia đình từ 2 – 3 thành viên thì có thể tham khảo. 

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi có ích đối với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!