Khám phá ngay 11 thỏi son môi cho bờ môi quyến rũ được yêu thích nhất mọi thời đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có những thỏi son mang sức hút rất kỳ lạ, luôn khiến người ta phải quay lại và gắn bó mãi.

Dù chỉ là thỏi son dưỡng hay có màu thì cũng đều thể hiện mong muốn sở hữu bờ môi quyến rũ, đầy khát khao của phái đẹp. Có những thỏi son mang sức hút rất kỳ lạ, luôn khiến người ta phải quay lại và gắn bó mãi. Sức hút đó là gì vậy, bạn hãy cùng websosanh.vn khám phá ngay 11 thỏi son môi được phái đẹp yêu thích bán chạy nhất mọi thời đại này nhé!

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ LIPSTICK CASHMERE – DECADENT

Dòng son Clé de Peau Beauté mong muốn cùng phái đẹp tỏa sáng trong từng khoảnh khắc bằng những sắc màu gắn liền với các vẻ đẹp biểu tượng bất diệt theo thời gian qua BST Lipstick Cashmere. Sắc màu đỏ thẫm Decadent đầy huyền bí của rượu vang, của mận chín và của tội lỗi đặc biệt mang sức hút cám dỗ, khiến nàng thử một lần là mãi không muốn đổi thay.

son-môiROUGE DIOR – 999

Năm 2013 đánh dấu 60 năm dòng son Rouge Dior ra mắt và ngự trị trên bàn trang điểm của phái đẹp. Một lần nữa, màu son đỏ cũng đã trở thành màu son môi bán chạy nhất của nhãn hiệu này dưới mã số 999. Khi bắt đầu bước chân vào vương quốc làm đẹp, Christian Dior đã quyết định cho ra đời những thỏi son đầu tiên. Ông đặc biệt dành tâm huyết với sắc son đỏ, cho rằng màu sắc đầy nhiệt huyết này là của tất cả phụ nữ.

son-môiROUGE ALLURE INTENSE LONG-WEAR LIP COLOUR – PIRATE

Không ai khác ngoài Coco Chanel là nguồn cảm hứng cho thỏi son màu Pirate. Cái tên có vẻ khá “mạnh mẽ” này thực ra là đại diện cho màu đỏ đầy uy quyền, tượng trưng cho người phụ nữ có ảnh hưởng nhất ngành thời trang. Cùng với nước hoa Chanel No.5, màu son Pirate đã làm nên tên tuổi cho dòng mỹ phẩm đến từ nhà mốt này.

son-môiM.A.C RUBY WOO

Ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng kể tên mười thương hiệu lớn trong ngành mỹ phẩm trang điểm. Nhưng hai mươi năm trước, son MAC gần như chiếm vị trí độc tôn trong lòng mọi người. Thỏi son đỏ Ruby Woo của thương hiệu ra mắt năm 1999 và đã trở thành một trong những thỏi son đỏ kinh điển bậc nhất.

son-môi

Người ta ước tính cứ mỗi một phút thì có bốn thỏi Ruby Woo được bán trên toàn cầu. Như vậy là trong gần hai thập kỷ, thỏi son đã trở thành vật bất li thân của nhiều phụ nữ, là một phần của biểu tượng gắn liền với MAC.

REVLON FIRE & ICE

Phụ nữ đã phải lòng với son đỏ vì Fire & Ice. Lật lại lịch sử của thập niên 50 thế kỷ trước, Revlon đã có một chiến dịch marketing thành công, đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong lịch sử son môi đỏ. Chỉ bằng hai trang báo, một bên là hình chụp siêu mẫu Dorian Leigh quyến rũ và một bên là danh sách câu hỏi với tựa đề “Bạn có dành cho ‘Fire & Ice’?”, Revlon đã lôi kéo phụ nữ vào hành trình khám phá và thử nghiệm màu son gây nghiện này

son-môiAUDACIOUS COLOR-INTENSE LIPSTICK – ICONIC RED

Chẳng hề có lịch sử lâu năm nhưng màu son của Gucci vẫn có cái tên thật kiêu kì, Iconic Red. Màu son vẫn là sắc đỏ làm say mê phái đẹp nhưng mang diện mạo đẳng cấp hơn với thiết kế chạm trổ mang dấu ấn thương hiệu, đầy sang trọng và quý phái.

son-môiTOM FORD LIP COLOR – BRUISED PLUM

Không phải màu đỏ, sắc tím mận của thỏi Bruised Plum mới là màu son môi bán chạy nhất của Tom Ford. Tông màu trầm tưởng chừng hơi khó dùng này đã được bù lại bằng công thức son mềm mịn, cho bờ môi thêm căng mọng khó cưỡng.

son-môiNARS SEMI MATTE LIPSTICK – SCHIAP

Màu son hồng tím Schiap được lấy cảm hứng và đặt tên theo huyền thoại của làng thời trang Elsa Schiaparelli. Sinh thời, đây là màu sắc gắn liền với Elsa, làm nên hình ảnh khó quên của người phụ nữ có thể cạnh tranh với Coco Chanel.

son-môiGUERLAIN ROUGE G DE GUERLAIN JEWEL LIPSTICK COMPACT – GILDA

Chưa phải là thỏi son có công thức tối ưu nhất nhưng chắc chắn thiết kế đẹp nhất phải thuộc về Guerlain. Dòng son GUERLAIN ROUGE G DE GUERLAIN JEWEL LIPSTICK COMPACT  bán chạy cũng vì “đốn tim” các chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ là son môi, Guerlain đã tạo nên một món trang sức đầy sự khoa trương, thu hút mọi ánh nhìn

son-môiDOLCE & GABBANA CLASSIC CREAM LIPSTICK – SCARLETT

Ấn tượng đầu tiên về thỏi son  DOLCE & GABBANA CLASSIC CREAM LIPSTICK chính là thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng, không hổ danh nhà mốt đắt giá. Trong các tuần lễ thời trang mùa Xuân 2018, riêng sắc son Scarlett đã góp phần khuấy đảo giới mộ điệu khi xuất hiện trên bờ môi của các cô người mẫu.

son-môiBOBBI BROWN LUXE LIP COLOR – PARISIAN RED

Xuất phát từ vẻ đẹp kinh điển của các bóng hồng nước Pháp – Parisian Red được xem như chiêu bài chiến lược của Bobbi Brown trong cuộc chiến “son đỏ” trước các đối thủ đáng gờm khác. Màu đỏ mà Bobbi Brown chú trọng nghiên cứu nhất định phải là một màu đỏ tôn lên vẻ thanh lịch, gợi cảm và phảng phất chút gì đó lãng mạn như đúng tinh thần của các nàng thơ Paris.

son-môi

Có lẽ bởi vậy mà rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng thế giới xem đây là vật bất ly thân trong túi xách của mình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!