Khám phá những công nghệ vượt trội của tivi Qled Samsung QA43Q60T

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Qled Samsung QA43Q60T mới ra mắt gần đây đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. Cùng khám phá ngay cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây nhé!

Tivi Qled Samsung QA43Q60T là chiếc tivi thông minh với thiết kế cực kì ấn tượng. Thêm vào đó là những điểm nổi bật về mặt công nghệ đã khiến nhiều người chú ý tới chiếc tivi này. Bạn hãy cùng tìm hiểu về chiếc Tivi Qled Samsung QA43Q60T qua bài viết này nhé.

Thiết kế không có viền bắt mắt và ấn tượng

Thiết kế của tivi Samsung QA43Q60T có đường viền mỏng chỉ 0.5 cm. Vì vậy tạo cảm giác cho người nhìn giống chiếc tivi không có viền.

Kích thước của tivi này là 43 inch nên phù hợp với phòng ngủ hoặc phòng khách có diện tích vừa phải. Thêm vào đó, chân đế tivi đặt gần ở gần hai cạnh phía bên dưới tạo sự vững chắc. Do đó bạn có thể đặt tivi trên mọi mặt phẳng mà không lo bị rơi trượt.

Thiết kế của tivi Samsung QA43Q60T có đường viền mỏng chỉ 0.5 cm.

Công nghệ vượt trội đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Những ưu điểm vượt trội về mặt công nghệ khiến cho chiếc tivi Samsung QA43Q60T nhận được nhiều sự quan tâm.

Công nghệ hình ảnh đem lại chất lượng sắc nét và vượt trội

Thứ nhất, công nghệ Quantum Dot giúp hình ảnh có độ sâu và sáng hơn. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tăng độ tương phản màu sắc của hình ảnh. Vì thế khiến cho hình ảnh truyền từ tivi tới mắt người nhìn có chiều sâu và sắc nét hơn.

Thứ hai, tivi Samsung QA43Q60T có độ phân giải Ultra HD 4K giúp chất lượng hình ảnh sắc nét và đẹp hơn. Thêm vào đó bạn có thể nhìn thấy từng chi tiết nhỏ nhất trong từng khung hình. Ngoài ra, màn hình QLED có thể đạt độ sáng tối đa lên tới 1000 nit giúp hiển thị hình ảnh tốt hơn.

Công nghệ hình ảnh đem lại chất lượng sắc nét và vượt trội

Thứ ba, bộ xử lý Quantum Lite giúp tự đồng điều chỉnh màu sắc cho hình ảnh. Ngoài ra, bộ xử lý này còn giúp tối ưu độ tương phản dải màu động.

Thứ tư, công nghệ đèn nền Dual Led tự động điều chỉnh tông màu theo nội dung hiển thị. Từ đó mang tới cảm nhận chân thực và mượt nhất về hình ảnh cho người xem.

Thêm nữa, chế độ hình nền Ambient Mode giúp bạn có thể lựa chọn bất kỳ hình ảnh bạn muốn làm hình nền tivi. Kể cả khi tắt tivi đi thì màn hình không còn là màu đen nhàm chán nữa.

Thứ năm, công nghệ supreme UHD Dimming giúp nâng cao khả năng hiển thị màu để cho hình ảnh đạt chất lượng tốt nhất.

Thứ sáu, công nghệ Auto Motion Plus giúp các cảnh chuyển động trở nên mượt mà, rõ nét hơn. Giúp bạn thỏa sức tận hưởng những bộ phim hành động hấp dẫn với những phân cảnh chuyển động nhanh mà không hề mờ nhòe.

Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cho âm thanh tinh khiết

Tivi Samsung QA43Q60T trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus. Nhờ vậy truyền tải được âm thanh tinh khiết nhất từ hệ thống loa tới người nghe. Chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm tivi hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Hệ điều hành Tizen OS 5.5 với kho giải trí đa dạng

Hệ điều hành Tizen OS 5.5 có giao diện đơn giản, dễ sử dụng với kho giải trí đa dạng. Những ứng dụng sẵn có trong tivi gồm Tizen App Store, YouTube, Netflix, VieOn,…Ngoài ra bạn có thể tải thêm những ứng dụng khác như PoP Kids, MyTV, FPT Play,…

Điều khiển bằng giọng nói nhờ hỗ trợ Google Assistant và One Remote

Bạn có thể sử dụng Google Assistant và One Remote để tìm kiếm và điều khiển các ứng dụng YouTube, Netflix, VieOn,…Chức năng điều khiển thông minh qua giọng nói rất tiện lợi và linh hoạt cho người dùng.

Các tính năng đa dụng của tivi Samsung QA43Q60T

Thứ nhất, tính năng Multi View. Đây là tính năng vô cùng mới lạ của tivi Samsung QA43Q60T giúp chia đôi màn hình tivi. Một bên thì hiển thị nội dung bạn đang xem trên tivi. Còn một bên là trình chiếu màn hình điện thoại lên màn hình tivi qua Screen Mirroring (Android) và Airplay 2 (iOS). Bởi sự độc đáo này nên bạn có thể cùng một lúc theo dõi nhiều nội dung cùng một lúc.

Thứ hai, tivi Samsung QA43Q60T hỗ trợ kết nối đa thiết bị. Tivi có nhiều cổng kết nối gồm cổng USB, cổng HDMI, cổng LAN,…  Nhờ đó mà bạn có thể dùng các thiết bị khác nhau lúc xem tivi.

Các tính năng đa dụng của tivi Samsung QA43Q60T

Tivi Qled Samsung QA43Q60T có thiết kế không viền 3 cạnh ấn tượng. Cùng với đó là những điểm nổi trội về mặt công nghệ đã gây ấn tượng với nhiều người. Đây chắc chắn là trải nghiệm đáng để bạn thử.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.