Khám phá quạt treo tường Panasonic F409MG có gì thu hút?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Panasonic F409MG được thiết kế tiện dụng, độ bền cao, công suất 46.8 ~ 57.2 W đáp ứng khả năng làm mát cho gia đình bạn. Quạt treo Panasonic có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, bếp,..

Quạt treo tường Panasonic F409MG là thiết bị điện đến từ tập đoàn nổi tiếng Panasonic với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế dễ dàng lắp đặt ở các không gian. Quạt treo tường là giải pháp lý tưởng cho không gian. Ưu điểm nổi bật mà dòng quạt treo tường mang lại đó chính là: không tốn diện tích lắp đặt, thiết kế mang đến sự an toàn cho trẻ nhỏ do quạt được lắp đặt ở vị trí cao, có chức năng đảo chiều gió giúp làn gió lan tỏa đều gian phòng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thay đổi hướng gió lên hoặc xuống, trái phải một cách đơn giản. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung chia sẻ sau đây.

Quạt treo tường Panasonic F409MG được thiết kế hiện đại

Sản phẩm quạt treo tường Panasonic F409MG với thiết kế hiện đại, đơn giản. Với tông màu trắng tinh tế giúp quạt trở nên nổi bật hơn, trở thành điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian sống. Và có thể lắp đặt ở mọi không gian từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ.

quạt treo tường Panasonic F409MG
Quạt có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với tone màu trắng hiện đại

Lắp đặt theo phương pháp treo tường tiện lợi, vừa tiết kiệm không gian lắp đặt vừa giúp ngôi nhà của bạn trở nên thoáng mát hơn. Việc tháo lắp quạt rất đơn giản, không mất nhiều thời gian, vệ sinh dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Điều khiển từ xa linh hoạt

Quạt treo tường Panasonic F409MG được trang bị điều khiển từ xa (có các chức năng hẹn giờ, điều chỉnh tốc độ gió, đổi chiều quay, tắt/mở quạt…) giúp người dùng linh hoạt trong việc sử dụng và điều khiển mà không cần di chuyển quá nhiều. Dù bạn đang đứng bất kỳ vị trí nào trong phòng cũng dễ dàng điều khiển thông qua remote.

quạt treo tường Panasonic F409MG
Remote đầy đủ chức năng điều chỉnh quạt Panasonic F409MG

Chế độ hẹn giờ tiện lợi

Chế độ hẹn giờ tắt với các móc thời gian 1, 3, 6 tiếng, giúp người dùng chủ động hơn trong quá trình sử dụng, hạn chế việc quên tắt quạt. Chế độ này vừa an toàn cho sức khỏe vừa tiết kiệm điện năng khiến quạt treo tường Panasonic F409MG không bị quá tải dẫn đến các sự cố không mong muốn có thể xảy ra. 

Động cơ chịu lực bền bỉ

Vật liệu bạc đạn giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ hơn, tạo hiệu suất tối ưu. Đồng thời tăng tuổi thọ cho động cơ cũng như khả năng vận hành êm ái thích hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. 

Khả năng làm mát diện tích lớn, 3 cấp độ gió tiện lợi

Quạt treo tường Panasonic F409MG có 3 cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, đường kính cánh quạt lên tới 40 cm nên tạo được luồng gió rộng hơn. Quạt có thể đáp ứng nhu cầu của những căn phòng có diện tích lớn.

quạt treo tường Panasonic F409MG
Quạt treo tường Panasonic F409MG tích hợp 3 cấp độ gió giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp

3 cấp độ gió: mạnh, trung bình, yếu. Điều này giúp người dùng dễ dàng lựa chọn cấp độ phù hợp với mình trong quá trình sử dụng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng hoặc trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng

Lồng quạt được thiết kế đan khít với nhau tạo sự chắc chắn cho sản phẩm. Nhằm giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Trên đây là mẫu quạt treo tường Panasonic F409MG vừa tiện dụng vừa nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian. Với mức giá khá phù hợp chỉ từ 1.700.000 VNĐ đáng để bạn cân nhắc đầu tư. Bên cạnh đó để sở hữu dòng quạt treo tường này với mức giá ưu đãi nhất đừng quên truy cập vào Websosanh để tìm cho mình đơn vị cung cấp chính hãng.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!