Khanhvyhome.com - Địa chỉ mua thiết bị nhà bếp uy tín chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết bị nhà bếp cao cấp sẽ trang hoàng cho tổ ấm gia đình bạn tiện nghi và sang trọng hơn, đến với Khanhvyhome.com khách hàng sẽ có nhiều ưu đãi về giá cả cùng uy tín hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.

Khanhvyhome cung cấp sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng

Thiết bị nhà bếp tại Khanhvyhome cung cấp với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Thiết bị nhà bếp tại Khanhvyhome cung cấp với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Để chọn mua được thiết bị nhà bếp chất lượng tốt thì ngoài việc lựa chọn các thương hiệu cao cấp đạt các tiêu chuẩn chất lượng cao, người tiêu dùng còn cần lựa chọn nơi bán uy tín để nhận được sản phẩm có giá trị tương xứng với số tiền bỏ ra. Khanhvyhome.com có thể cam kết đem đến các dòng bếp từ, máy hút mùi , chậu rửa, máy lọc nước… chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch với các thương hiệu lớn như Malloca, Hafele, Teka, Cata, Rinnai.

Khanhvyhome bán hàng giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn

Các chương trình ưu đãi về mức giá giúp Khanhvyhome cạnh tranh với các cửa hàng lớn khác

Các chương trình ưu đãi về mức giá giúp Khanhvyhome cạnh tranh với các cửa hàng lớn khác

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc kinh doanh tập trung các thiết bị nhà bếp nên Khanhvyhome thấu hiểu về sức mạnh của sự cạnh tranh về giá cả. Không chỉ cung cấp các thiết bị nhà bếp có chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng, địa chỉ này còn đáng tin cậy nhờ có mức giá bán tốt và có nhiều ưu đãi hấp dẫn người mua hàng.

Khanhvyhome có trách nhiệm đến cuối vòng đời sản phẩm

Không chỉ đem đến sự bảo đảm về chất lượng sản phẩm khi người dùng mới mua về, các thiết bị người dùng có thể an tâm khi mua hàng tại Khanhvyhome còn được đảm bảo trách nhiệm đến cuối vòng đời, người tiêu dùng không chỉ nhận được hỗ trợ tư vấn trong thời gian bảo hành mà còn có thể liên hệ với cửa hàng bất kì thời gian nào thiết bị của mình bị hư hỏng, chục chặc. Khanhvyhome.com sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm mua sắm nổi bật nhất mà những nơi bán khác chưa thực hiện được.

Khanhvyhome có dịch vụ khách hàng chu đáo tận tình

Để khách hàng có thể hài lòng khi mua sắm thiết bị nhà bếp, Khanhvyhome cung cấp dịch vụ bảo trì – sửa chữa uy tín, đặc biệt đối với các sản phẩm bếp điện từcó tần suất sử dụng cao và có nhiều tính năng phức tạp, các loại linh kiện sản phẩm có thể hao mòn trong suốt nhiều năm sử dụng.. Khanhvyhome sẽ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình cho khâu bảo trì và sửa chữa để người tiêu dùng không còn băn khoăn khi lựa chọn các sản phẩm cao cấp khi gặp phải hỏng hóc không sử dụng được. Bên cạnh đó, cửa hàng có có chính sách hoàn tiền 100% nếu chất lượng sản phẩm không đúng như cam kết.

Để liên hệ với cửa hàng và nhận được hỗ trợ tư vấn tận tụy của đội ngũ nhân viên bán hàng tại Khanhvyhome.com, khách hàng có thể liện lạc qua những thông tin dưới đây:

Số điện thoại:

028 6270 33 77 – 028 2224 33 77

0967 736 436 – 0917 575 435

Email:

bepkhanhvy@gmail.com

khanhvykitchen@gmail.com

Website: https://khanhvyhome.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

15 bếp điện từ đôi loại tốt nhất tính năng thông minh an toàn giá từ 2 triệu

15 bếp điện từ đôi loại tốt nhất tính năng thông minh an toàn giá từ 2 triệu

Với nhiều ưu điểm như nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện, an toàn, dễ vệ sinh, bếp điện từ đôi đã dần thay thế bếp gas truyền thống. Để giúp bạn lựa chọn được một chiếc bếp điện từ đôi phù hợp, chúng tôi xin giới thiệu 15 mẫu bếp điện từ đôi loại tốt nhất tính năng thông minh an toàn giá từ 2 triệu.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!