Review khẩu trang 3m 9001 chính hãng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang 3M 9001 với màng lọc tĩnh điện, có khả năng lọc tối thiểu 90% các hạt bụi kích thước từ 0,3 micromet trở lên.

Khẩu trang 3M 9001 là dòng sản phẩm theo tiêu chuẩn FFP1 Châu Âu GB2626-2006 KN90, giúp người dùng lọc sạch ít nhất 80% các loại bụi, kể cả bụi siêu mịn PM 2.5 với màng lọc tĩnh điện làm màng lọc. Chất liệu vải không dệt tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng.

Sản phẩm là sự lựa chọn tối ưu cho những người làm việc trong môi trường có nhiệt độ, độ ẩm cao và nhiều khói bụi, hóa chất. Cùng theo dõi bài viết sau để hiểu thêm về khẩu trang 3m 9001 chính hãng có tốt không nhé.

1. Khẩu trang 3M 9001 có tốt không?

Khẩu trang 3M 9001 có tốt không?
Khẩu trang 3M 9001 có tốt không?
  • Khẩu trang 3m 9001 được làm từ chất liệu vải không dệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối và không gây kích ứng cho người sử dụng. Mỗi khẩu trang có trọng lượng nhẹ chỉ 12g. Nhờ đó, mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu trong quá trình sử dụng.
  • So với các loại khẩu trang y tế thông thường, khẩu trang 3m 9001 chính hãng có khả năng giúp lọc đến 90% các hạt bụi mịn có kích thước từ 0,3 micromet trở lên nhờ thiết kế màng lọc tiên tiến với các sợi tích điện để ngăn bụi.
  • Ngoài ra, lớp than hoạt tính trong sản phẩm còn có khả năng loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn trong không khí một cách tối ưu nhất, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng trong điều kiện môi trường ô nhiễm.
  • Đặc biệt, khẩu trang 3m 9001 còn có cấu tạo van xả 3M Cool Flow đóng vai trò tăng độ khô thoáng, dễ chịu khi bạn sử dụng cả ngày dài. Thanh kim loại trên mũi sẽ giúp điều chỉnh khẩu trang vừa vặn với sống mũi, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh theo hình dáng và kích thước khuôn mặt mà không để lại vết hằn khi đeo lâu.
  • Ngoài ra, dây đeo khẩu trang còn được thiết kế dây thun giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài phù hợp với sở thích của mình.
  • Phía trước mặt nạ có van thở giúp bạn thở và đẩy khí CO2 ra ngoài dễ dàng, không gây sương mù, đọng hơi nước bên trong khẩu trang. Đặc biệt, sản phẩm còn được thiết kế phù hợp với khuôn mặt người Việt Nam nên sẽ không làm lem son khi bạn sử dụng.
Khẩu trang 3M 9001 có tốt không?
Khẩu trang 3M 9001 có tốt không?
  • Với công nghệ lọc tĩnh điện tiên tiến và thiết kế 3 lớp, khẩu trang 3M 9001v là sản phẩm bảo vệ sức khỏe tuyệt vời, giúp lọc bụi mịn, kháng khuẩn và lọc mùi hôi hiệu quả.
  • Sản phẩm khẩu trang phù hợp với những người sống trong môi trường ô nhiễm tại các thành phố lớn, gần các khu công nghiệp hoặc làm việc trong môi trường tiếp xúc với khói bụi, hóa chất.
  • Ngoài ra, nếu bạn phải làm việc trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm cao, môi trường nấu chảy kim loại, phòng thí nghiệm, nghiên cứu nông nghiệp, môi trường hóa dầu hoặc nơi có hóa chất hoặc hơi hữu cơ. … khẩu trang 3M 9001 cũng là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

2. Cách sử dụng khẩu trang 3M 9001

khẩu trang 3M 9001
khẩu trang 3M 9001
  • Cũng là khẩu trang nhưng cách sử dụng khẩu trang 3M 9001 có một vài điểm khác biệt so với khẩu trang y tế thông thường. Khi đeo, bạn mở khẩu trang ra và che mũi, miệng và một phần hai má.
  • Bạn cần điều chỉnh sao cho khẩu trang vừa vặn với khuôn mặt, đảm bảo không khí trước khi vào mũi, miệng, phổi phải lần lượt đi qua các lớp lọc của khẩu trang. Nhờ đó, các chất bẩn, bụi mịn, vi khuẩn, khí độc hay vi rút có thể được loại bỏ một cách triệt để.
  • Tiếp theo, bạn lần lượt kéo dây thun phía dưới của khẩu trang qua đầu, cố định ở gáy. Phần dây thun phía trên bạn kéo qua đầu và cố định ở đỉnh đầu. Cách đeo này giúp toàn bộ khẩu trang được giữ chắc chắn khi bạn hoạt động trong quá trình làm việc và du lịch.
  • Khi sử dụng khẩu trang này, bạn không được rửa sạch vì nước và xà phòng ảnh hưởng đến cấu trúc của phin lọc, làm mất khả năng lọc bụi của khẩu trang. Ngoài ra, việc rửa sạch cũng khiến lớp than hoạt tính trong khẩu trang giảm khả năng trung hòa độc tố. Từ đó, ảnh hưởng đến chất lượng của khẩu trang 3M 9001.
  • Khẩu trang 3M có thể sử dụng hàng ngày để bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là những người sống trong môi trường ô nhiễm, khói bụi. Ngoài ra, những công nhân, kỹ sư, những người thường xuyên làm việc trong môi trường có hóa chất, bụi mịn,… cũng nên sử dụng khẩu trang này để bảo vệ hệ hô hấp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!