Khẩu trang 3M chính hãng thương hiệu bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang 3M chính hãng loại khẩu trang có công nghệ sản xuất tiên tiến, đem lại nhiều tính năng bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Ngày nay, trước sự gia tăng ô nhiễm môi trường, sự bùng nổ của các hoạt động công nghiệp, dịch bệnh… thì vấn đề đảm bảo sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề bệnh lý liên quan đường hô hấp ngày càng được quan tâm.

Việc sắm cho mình những chiếc khẩu trang chất lượng  sẽ góp phần tăng cường khả năng bảo vệ đường hô hấp cho gia đình bạn.

Khẩu trang 3M chính hãng là một trong những loại khẩu trang với nhiều tính năng bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

khẩu trang 3m

I.Khẩu trang 3M chính hãng là khẩu trang như thế nào?

Khẩu trang 3M là loại khẩu trang có xuất xứ rõ ràng (có nguồn gốc từ  Mỹ và được sản xuất tại nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Mỹ, Việt Nam,Nhật Bản,.. và nhiều quốc gia trên thế giới)

khẩu trang 3m chính hãng

1.Khẩu trang 3M chính hãng có những mã sản phẩm nào?

Khẩu trang 3M chính hãng sản xuất nhiều loại mã sản phẩm khác nhau phù hợp cho từng môi trường khác nhau để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn: N95, N90, KN95, KN90, KP95, KP90, P2, P1, Phin lọc bụi siêu mịn PM 2.5, PM2.5 có van lọc gió.( các thông số đi kèm biểu thị phần trăm lọc bụi của sản phẩm)

khẩu trang 3m

Theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh lao động của Viện Quốc gia Hoa Kỳ (NIOSH) đối với khẩu trang 3M được chia thành 3 loại chính:

+ Loại N: không chứa dầu là loại có thể lọc được các hạt rắn và các hạt lỏng không chứa dầu

+ Loại R: hơi chống dầu là loại lọc các hạt rắn và các hạt lỏng không chứa dầu, có khả năng lọc một phần các hạt rắn và các hạt lỏng có chứa dầu.

+ Loại P: chống dầu là bộ lọc cho tất cả các loại hạt, cả không dầu và không dầu

2.Thời gian sử dụng của khẩu trang 3M

+ Loại N: không giới hạn thời gian sử dụng. Người dùng có thể sử dụng mặt nạ cho đến khi nó bị rách hoặc bị hỏng.

+ Loại R: người dùng có thể sử dụng trong 8 tiếng. Sau 8 giờ sử dụng, người dùng phải vứt bỏ và thay thế bằng một cái mới.

+ Loại P: chỉ cho người dùng sử dụng trong tối đa 40 giờ hoặc 30 ngày sử dụng – tùy theo điều kiện nào đến trước.

3.Đặc điểm đặc biệt khẩu trang 3M chính hãng

đặc điểm khẩu trang 3m chính hãng

+ Khẩu trang 3M có thể giúp giảm thiểu tình trạng và sự phát triển của dịch bệnh trong cộng đồng. Khẩu trang 3M là một trong những loại khẩu trang chống coronavirus được sử dụng rộng rãi nhất.

+ Van thở của khẩu trang 3M sử dụng công nghệ 3M ™ Cool Flow ™. Van là van một chiều, chỉ cho không khí từ bên trong khẩu trang đi ra, không cho không khí từ bên ngoài khẩu trang vào. Van giúp thở ra dễ dàng hơn, do đó, bạn sẽ mất ít nỗ lực hơn khi thở ra. Bên trong mặt nạ ít nóng và ẩm hơn, giúp giảm thiểu sự tích tụ nhiệt và độ ẩm, đặc biệt là trong điều kiện làm việc nóng ẩm.

+ Khả năng lọc hiệu quả cao của khẩu trang 3M là sự kết hợp giữa công nghệ lọc cơ học truyền thống với sự tiên tiến của công nghệ lọc hiện đại.

Với thiết kế Ba tấm của khẩu trang 3M, mang lại cảm giác thoải mái, vừa vặn, cộng với sự tiện lợi của khẩu trang có thể gập lại.

+ Mặt nạ hàn chống tắc 3M ™ Các hạt được giữ lại ở lớp cao bên ngoài và sau đó là bộ lọc bên trong. Điều này kéo dài tuổi thọ của mặt nạ trong khi duy trì nhịp thở.

Lớp than hoạt tính hàn 3M ™ và lớp khẩu trang đặc biệt 3M ™ được thiết kế đặc biệt để giúp giảm ảnh hưởng của khí và hơi.

+ Mỗi mã khẩu trang 3M luôn chỉ có một size duy nhất: Khẩu trang 3M cỡ tiêu chuẩn (3M Standard Size) dành cho người lớn, khẩu trang 3M cỡ nhỏ (3M Small Size) dành cho trẻ lớn (từ 12 tuổi) và người lớn cho mặt nhỏ, khẩu trang 3M cỡ nhỏ dành cho trẻ em từ 7 – 12 tuổi.

+ Khẩu trang 3M có 2 dây đeo và có kẹp mũi điều chỉnh để vừa vặn hơn với từng khuôn mặt mà vẫn đảm bảo ôm sát khuôn mặt

 4.Khẩu trang 3M chính hãng có giặt được không?

Bạn không nên giặt khẩu trang 3M vì khẩu trang 3M không phải là khẩu trang vải 1 lớp thông thường. Nếu rửa sạch, cấu trúc của khẩu trang 3M cũng như hình thức của khẩu trang có thể bị ảnh hưởng, đồng thời làm giảm tác dụng của khẩu trang.

5.Lưu ý khi mua khẩu trang 3M chính hãng

Bởi trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đại lý bán khẩu trang 3m tại Hà Nội, TPHCM… không uy tín hoặc bán khẩu trang với giá quá cao. Đồng thời, khẩu trang 3M giả không có tác dụng ngăn chặn, phòng chống sự lây lan của virus corona.Vì vậy, khi mua khẩu trang 3M, khách hàng nên chọn mua ở cơ sở bán khẩu trang 3m uy tín.

6.Một số điểm phân biệt khẩu trang 3M chính hãng hay không chính hãng

khẩu trang 3m chính hãngChữ in: Người tiêu dùng chú ý đến chữ in trên khẩu trang 3M. Chữ in rất sắc nét trên khẩu trang 3M thật, còn trên khẩu trang 3M giả, hình in bị nhòe, hầu như không thể đọc được.

Logo 3M: Trên khẩu trang 3M chính hãng, logo 3M được dán tem có chữ dày, trên khẩu trang 3M giả thì chữ mỏng hơn.

Kích thước logo 3M trên van thở: Kích thước logo trên khẩu trang 3M thật nhỏ hơn kích thước logo trên khẩu trang 3M giả.

Chốt giữ dây đeo: Trên khẩu trang 3M thật, chốt giữ dây đeo khá “chật”, còn trên khẩu trang 3M giả thì có vẻ “rộng” hơn.

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!