Khẩu trang 3M Hà Nội loại nào bán chạy nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Địa chỉ cung cấp luôn là vấn đề được người dùng quan tâm hàng đầu khi mua khẩu trang. Vậy khẩu trang 3M Hà Nội có chất lượng không, có mấy loại? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu khẩu trang 3M Hà Nội

Khẩu trang 3M là một trong những dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Mỹ và được sử dụng tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Khẩu trang 3M Hà Nội đảm bảo cho người tiêu dùng những mặt hàng chất lượng, uy tín, lọc được những loại bụi mịn, chống được tia UV,… Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về công dụng của khẩu trang 3M Hà Nội Hà Nội và các tiêu chí lựa chọn khẩu trang 3M Hà Nội.

khẩu trang 3m trắng

Khẩu trang 3M Hà Nội có gì đặc biệt?

Khẩu trang 3M Hà Nội được nhiều đối tượng người tiêu dùng sử dụng trong thời điểm mà các căn bệnh lây nhiễm đang hoành hành, ô nhiễm môi trường đang trầm trọng. Khẩu trang 3M Hà Nội đặc biệt ở chỗ:

  • Khẩu trang 3M Hà Nội với thiết kế ôm sát mặt, giúp ngăn chặn các con đường xâm nhập của vi khuẩn, không khí,… từ môi trường bên ngoài vào cơ thể thông qua con đường hô hấp. Trong khi đó những mẫu khẩu trang thông thường thì lại tạo ra nhiều khoảng trống tạo cơ hội vi khuẩn xâm nhập.
  • Khẩu trang 3M Hà Nội sử dụng nguyên liệu chính là các bon hoạt tính, ép chặt với các lớp vải, tăng hiệu quả lọc không khí lên tới 95%.
  • Khẩu trang 3M Hà Nội chia thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau, mỗi sản phẩm sẽ thích hợp với từng môi trường và mục đích sử dụng của người tiêu dùng: môi trường hóa chất, dầu khí, ô nhiễm, hàn,…
  • Khẩu trang 3M Hà Nội luôn được kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt từ những khâu nguyên liệu đến những khâu đóng gói sản phẩm, đều đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Các lớp lọc của khẩu trang 3M Hà Nội được làm từ chất liệu vải không dệt, phần dây quai là cao su có tính đàn hồi cao, nên không hề gây đau nhức và tạo nên những vết hằn trên da mặt người sử dụng.
  • Hầu hết các loại khẩu trang 3M Hà Nội được trang bị hai lớp lọc phin làm từ than hoạt tính, màng poly nên chúng ta có thể dễ dàng thay để tăng hiệu quả lọc.

khẩu trang 3m hà nội cao cấp

Khẩu trang 3M Hà Nội loại nào bán chạy nhất. 

  1. Khẩu trang 3M 9001

Khẩu trang 3M 9001 là mẫu khẩu trang được sử dụng chủ yếu trong các công trình xây dựng, chà nhám, hàn cắt,… đặc biệt với phần van thở giúp người sử dụng có được cảm giác thoải mái. Các màng lọc tĩnh điện giúp loại bỏ được hoàn toàn các chất độc hại và bụi bẩn trong môi trường làm việc, khẩu trang 3M 9001 có thể sử dụng nhiều lần trước khi vứt. 

 

2. Khẩu trang 3M N95

Khẩu trang 3M N95 là dòng khẩu trang được sử dụng nhiều nhất trong môi trường khói bụi ở ngoài đường, tuy nhiên khẩu trang 3M N95 lại không nên sử dụng trong môi trường có dầu. Khả năng lọc bụi và các virus vi khuẩn lây bệnh trong môi trường lên đến 95%, do đó người sử dụng sẽ có không khí sạch khi hít vào, không gây ảnh hưởng và tác động đến các cơ quan hô hấp. Phần miếng kim loại ở viền khẩu trang giúp ôm sát phần khuôn mặt, mang lại hiệu quả lọc tối ưu.

 

3. Khẩu trang 3M 8822

Khẩu trang 3M 8822 là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các nhà máy, xí nghiệp, công xưởng có chứa nhiều bụi bẩn, hóa chất. Khẩu trang 3M 8822 còn được sử dụng trong những môi trường hàn, cắt, đóng gói,… trong môi trường có nhiệt độ ẩm thấp, nóng. Khẩu trang 3M 8822 đáp ứng các tiêu chuẩn, EN 149 & AS/NZS, ngoài ra còn áp dụng công nghệ 3M Cool Flow – là phần van dòng chảy mát giúp làm giảm nhiệt độ, độ ẩm khi sử dụng. 

Bài viết trên đây chắc hẳn đã giúp bạn biết nhiều hơn về các dòng sản phẩm khẩu trang 3M Hà Nội và tại sao nên chọn khẩu trang 3M trong thời điểm môi trường ô nhiễm và dịch bệnh hoành hành hiện nay.

khẩu trang hà nội

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!